CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++ Sleeper 1 : Difference Part 2 : เพราะมาก แต่จบได้...มาก(ไม่Spoilตอนจบ) +++

    จริงๆก็ทำใจกับตอนจบไว้แล้วนะครับ ว่ามีโอกาสจบแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าไอ้ที่นึกไว้ตอนแรกมันดันจริง แฮะ -*-

    ส่วนเรื่องเพลง ผมชอบชุดนี้มากกว่า Part 1 แต่ยังน้อยกว่า Post-Past ใครที่ได้ฟังเพลงแรก"จำ"ไปแล้วอาจจะนึกว่าชุดนี้หนักไปร้อค แต่จริงๆแล้ว หลายๆเพลงในชุดนี้ค่อนไปทางเพลงช้าๆสโลว์ซบส่วนใหญ่(ผิดคาด) ทั้งเพลง ห่าง/ไกล/ลืม/TLC/วันสุดท้าย และไม่มีเพลงไหนที่เร็วดุเดือดเท่า "ช่างมัน"ในชุดก่อน ด้านเพลงบรรเลง ชุดนี้มีแค่3เพลง ที่ฟังครั้งแรกแล้วผมชอบมีDifference Part IIIเพลงเดียว ออกแนวสดใสต่างจากเพลงบรรเลงเพราะๆจากชุดก่อนๆอย่าง Difference Part I และ ...to the sky Part I ที่ฟังดูแล้วหม่นๆทะมึนมากกว่า ส่วนเพลง Difference Part IV เพลงบรรเลงที่ยาว12นาทีกว่าๆยังเฉยๆอยู่
    สรุปโดยรวม อัลบั้มนี้ก็คงต้องใช้เวลาฟังนานๆบ่อยๆอยู่ดี ถึงจะเข้าถึงตัวเพลงและเนื้อหาได้ ไม่ใช่แบบ Sleeping Letter และ Post-Past ที่ฟังครั้งแรกแล้วเพราะทุกเพลงเลย(ความเห็นส่วนตัวนะ)

    อีกอย่าง CDแผ่นนี้รู้สึกว่ามีระบบป้องกันลิขสิทธิ์(ยังงงๆอยู่) ripทางWindow Media Player & Jet Audioไม่ได้ แต่มีวิธีเอาลงด้วยตัวเองในแผ่นของมันเอง(งงเหมือนกัน) แต่ก็ฟังด้วยตัวเองไม่ได้อยู่ดี ต้องคลิกที่CDPlaylistถึงจะฟังได้ เดี๋ยวคงต้องลองหาวิธีฟังอีกซักแป๊ป

    Track Recommend (ความชอบส่วนตัว)
    - Track01 Difference Part III / Track06 จำ / Track08 ฤดูกาล / Track11 ลองมอง / Track12 วันก่อน / Track13 พรุ่งนี้ / Track14 วันสุดท้าย

    ใครฟังแล้วคิดไงมาคุยกันครับ

    ปล.Packageโอเคครับ คราวนี้มาเป็นกล่องสำหรับให้เก็บPart 1ใส่ลงไปด้วยได้เลย

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 49 16:39:55

    จากคุณ : รักเธออยู่แต่ก็รู้ว่าไม่ได้ - [ 25 เม.ย. 49 16:27:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป