CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *สวี่อันๆทนความเจ็บปวดเพื่อแลกกับความเห็นใจ เหยียนเฉิงซวี่เพิ่มความดูแลเอาใจใส่ นอกบทมีกอดมีหอม *

    กระดิ่งสวัสดีค่ะมามา+เจ๊เจ้+เม่ยๆ  วันนี้เปิดร้านผิดเวลาหน่อยจะมีลูกค้าเข้ามามั้ยนะกระดิ่ง

    flowerhttp://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=19768

    สวี่อันๆทนความเจ็บปวดเพื่อแลกกับความเห็นใจ  เหยียนเฉิงซวี่เพิ่มความดูแลเอาใจใส่  นอกบทมีกอดมีหอม (นักข่าว..หวังหย่าหลาน..รายงาน)

    flowerสวี่อันเวลาเล่นหนังถ้าไม่ทำให้คนอื่นบาดเจ็บก็จะบาดเจ็บซะเอง  ตอนถ่ายละคร(ไป๋) เคยโหดขนาดถูกเหยียนเฉิงซวี่ลากเดินไปไกลถึงห้าเมตรจนได้รับบาดเจ็บ  แต่ก็เพราะตรงนี้ทำให้เจอรี่รู้สึกผิด  เลยได้รับการเอาใจใส่จากเจอรี่เป็นพิเศษ  นอกบทสองคนมีกันลูบมือกัน  มีกอด,มีหอม (อิจฉาวุ้ย) ทำให้สวี่อันๆหัวใจเต้นตูมตามเหมือนกวางน้อยที่ตื่นตระหนกแล้ววิ่งชนดะ เธอพูดออกมาตรงๆว่า: “ทำไมเขาช่างอ่อนโยนและใส่ใจคนขนาดนี้นะ การจูบของเขาก็อารมณ์ลึกซึ้งเหลือเกิน”

    flowerสวี่อันๆเคยเล่นหนังมาไม่น้อย  ละครวัยรุ่นและ MV ส่วนใหญ่ก็จะหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บไม่พ้น   มีอยู่ครั้งนึงหลอดไฟหล่นลงมาใส่หัวเธอก็ทนความเจ็บไว้และถ่ายต่อนิสัยแมนมากจริงๆ

    flowerสวี่อันๆตอนถ่าย(ไป๋เซ่อจวี้ถ่า) มีฉากแต่งงานกับเหยียนเฉิงซวี่  ตอนนั้นชุดแต่งงานโดนหีบทับอยู่  เหยียนเฉิงซวี่ไม่ทันสังเกต  พอจูงมือเธอได้ก็ลากเธอเดินไปข้างหน้า  จนสวี่อันๆล้มลงเขาถึงได้รู้ตัว  ตกใจรีบถามว่า “เป็นไรมากหรือเปล่า?” คอเสื้อที่ลึกอยู่แล้วถูกดึงลึกลงมาอีก  จนหน้าอกเกือบจะทะลักออกมาทั้งหมด  นอนอยู่กับพื้นสวี่อันๆเอามือปิดหน้าอกไว้ได้แต่บอกว่า “ไม่เป็นไร ๆ”ทั้งเจ็บทั้งอายถึงที่สุด

    flowerยังมีอีกครั้งนึงในบทเหยียนเฉิงซวี่เมาอาละวาด  สวี่อันๆออกแรงกอดเขาไว้  สุดท้ายทั้งหมัดทั้งเท้ากระหน่ำลงมาที่ตัวเธอหมด  ช่วงเวลานั้นสวี่อันๆเจ็บจนนั่งคุดคู้ลงกับพื้น  เหยียนเฉิงซวี่ขอโทษสวี่อันๆกับรื่องนี้  มิตรภาพของทั้งสองก็ดีขึ้นเรื่อยๆ  บางครั้งสั่งคัทแล้ว  อารมณ์สองคนยังต่อเนื่อง  เขามีดึงสวี่อันๆมากอดเป็นพิเศษด้วย  บางครั้งก็หอมแก้มให้ทีนึง

    (โรคอิจฉากำเริบป่าวคะ? MMS & JMS)

    เอ้อมามาขาตามแปะรูปข่าวหน่อยนะคะhahaทีแรกว่าจะไม่เปิดร้านแล้วแต่เจ๊เจ้ขอร้องมาก็เลยขัดมะล่ายอ่ะhaha

    แก้ไขเมื่อ 28 เม.ย. 49 16:36:54

    แก้ไขเมื่อ 28 เม.ย. 49 16:32:24

    จากคุณ : พี่ R - [ 28 เม.ย. 49 15:39:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป