CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ~~~~~ขอเปลี่ยนมารักเขาด้วยรูปแบบใหม่~~~~~( บทความจากแฟนอีกแล้วครับทั่น !!!!)

    happySource:http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=58734

    ขอเปลี่ยนมารักเขาด้วยรูปแบบใหม่


    by guo shi nv ren

    2006-4-30

    การเข้ามาเป็นกำลังใจให้อาซวี่นั้น ไม่มีการแบ่งแยกว่ามาก่อนมาหลัง  ฉันเองนับว่ามาค่อนข้างช้า แรกๆนั้นเป็นแฟนของแฟนซวี่  หลังจากนั้นจึงกลายเป็นแฟนซวี่ นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในระหว่างช่วงออกอัลบั้ม
     
    ตั้งแต่กลายเป็น  ‘ แฟน ’ ขอบอกความจริงว่า  ฉันใช้เวลาในการเพลิดเพลินกับงานของเขาไม่มากนัก แต่กลับเป็นเรื่องของสิ่งเหล่านี้ :

    ทุ่มเทให้กับการโหวต เพียงหวังว่า จะดึงดูดความสนใจจากบรรดาผู้กำกับใหญ่ทั้งหลาย

    การทอดถอนอย่างเหลืออด เพราะไม่เข้าใจสัญญารู้กันเองอันเร้นลับฉบับนั้น

    โกรธจนจิตใจหดหู่  เพราะแคร์กับการรายงานผิดๆและการแต่งเติมของนักข่าวมากเกินไป

    สรุปแล้ว ฉันเคย :
    ส่งบทความถึงฝูหลง  
    เขียนจดหมายถึงเจ๊ไฉ  
    ส่งแฟกซ์ไปที่สำนักพิมพ์
    ใส่อารมณ์กับสื่อและทะเลาะกับผู้สื่อข่าวบันเทิง

    บรรดา hc ( สาวผู้คลั่งใครบางคน...ผู้แปล ) ทั้งหลายบอกว่า  พวกเธอ จากกุลสตรีเดิมต้องตกเป็นสาวจอมเจ้าชู้  ไม่เคยรู้เลยว่า คนจำนวนมากเท่าใดเป็นอย่างฉันบ้าง  ซึ่งจากกุลสตรีเดิม ต้องกลายเป็น   ‘ แม่จอมโวย ’  ผู้สื่อข่าวบันเทิง  ต้องขอโทษด้วยนะ  หากว่าคุณมีน้ำใจในการเขียนซักนิดละก็ ฉันก็คงไม่ปากร้ายเช่นนี้  

    จำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง ฉันพาร่างกายที่จับไข้สูงเพราะหวัด ไปธนาคารHongkong and Shanghai Bank ที่อยู่ห่างบ้านฉันไม่ใกล้นัก  เพื่อโอนเงินซื้อ DVD ของเขา  เพราะฉันไม่มีบัญชีของธนาคารแห่งนั้น  การต้องออกจากบ้านเพราะใครบางคน  ระหว่างทาง ฉันซึ่งไม่เคยมีประสบการของการเป็นแฟนใครมาก่อน  บ่นกับตัวเองตลอดทางว่า : ฉันจะต้องหาแฟนของคนอื่น  เพื่อสอบถามให้ได้ว่า การเป็น ‘ แฟน ’  จะต้องเหนื่อยขนาดนี้  ลำบากขนาดนี้ไหม ?  แต่ ฉันเองไม่คิดจะยุติ  ทุกอย่างฉันรู้สึกและยินยอมเอง

    และแล้ว  ตัวอย่างละคร 6 นาที ทำให้ฉันกระจ่าง ! ผู้กำกับไช่  ขอให้คุณอย่าได้โกรธเคือง  เป็นความจริงที่พวกเราได้โหลดดูกันไปหลายรอบแล้ว  เพราะว่าพวกเรารักเขา  และพวกเราก็ให้เกียรติคุณ    ตัวอย่างละคร 6 นาที  ไม่ทำให้ละครทั้งเรื่องเกิดความเสียหายใดๆ  เพียงแต่ได้รับเสียงปรบมือก่อนที่ละครจะออนแอร์  และก็ได้ทำให้คนปัญญาอ่อนอย่างฉันได้สบายใจไปหลายเรื่อง ในเวลา 6 นาที  ไม่เพียงแต่ได้เห็นนักแสดงฝีมือดีอย่างเขา ยังได้เห็นคนที่มีสายตากว้างไกล ฉลาดหลักแหลม จิตใจกว้างขวางอย่างเขา เวลา 6 นาที ทำให้ฉันเข้าใจอย่างฉับพลันว่า เขาคือผู้ถือท้ายเรือที่แท้จริงของเรือลำนี้  เขายืนอยู่ในจุดที่สูงสุด จึงมองเห็นสิ่งที่กว้างไกลที่สุด  ส่วนพวกเรา เพียงแต่เดินตามเขาก็พอแล้ว  เขาอยู่ข้างหน้า  เราเดินตามข้างหลัง ฉันรู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ! ฉันขอเปลี่ยนอีกรูปแบบหนึ่งในการรักเขา

    ในเวลาที่เหมาะสม จะบอกกับเขาว่า“  คุณเป็นผู้ถือหางเสือเรือที่ดีเยี่ยม  ทางของคุณ คุณสามารถแล่นได้อย่างมั่นคง  แน่วแน่  ฉันเป็นแฟนเต็มตัวแล้ว  ฉันจะขอเป็นแฟนที่ดีคนหนึ่ง

    ฉันจะส่งเสียงร้องดังๆเพื่อให้กำลังใจกับเขาต่อไป  แต่ฉันจะไม่วัดเขาด้วยไม้วัดของ ‘ เต้าหมิงเฟิง ’  อีกต่อไป  ฉันยังจะทุ่มเทให้กับการโหวตให้เขาต่อไปเรื่อยๆ  แต่ฉันจะไม่ใส่ใจว่าเขาจะมาเป็นที่หนึ่งหรือไม่  ผลโหวตทั้งหมด  ก็ให้เป็นไปตามโชคชะตา  !

    อาซวี่ ท้องฟ้ากว้างใหญ่นัก จักรวาลไม่มีที่สิ้นสุด  

    ทางข้างหน้ายังมีอุปสรรค  และมีสายรุ้ง  

    คุณได้พยายามแล้ว  

    ผลทั้งหมด ก็ให้เป็นไปตามโชคชะตา  !



    *******************

    อืมมมม์....!!!  !ฉันจะไม่วัดเขาด้วยไม้วัดของ ‘ เต้าหมิงเฟิง ’  อีกต่อไป  !

    ตุ้ยอา ตุ้ยอา ! อย่างนี้คงจะทำให้เราผ่อนคลายจริงๆ  เดินตามต้อยๆเจ้าชายน้อยลูกเดียว

    love เต่าเต่าเต่าเต่าเต่าเต่า ซำบาย ๆ


    flowerวันนี้เสี่ยวเอ้อมาเสิร์ฟข้าวต้มรอบดึกแทน  ข้าวต้มเจ้าเก่า ( ซื่อมามา )  คะ

    รสชาติเป็นงัยบ้าง  ช่วยชิมช่วยติด้วยเด้อ love  

    ดึกแล้วขอลา หวังว่าพรุ่งนี้ หรืออีกไม่นาน  happy เว็บฯ Star Jerry จะได้ให้เข้าเยี่ยมชมซะที  รอจนคอยาวแล้วนะ sad






    แก้ไขเมื่อ 02 พ.ค. 49 06:02:07

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ค. 49 23:10:23

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ค. 49 23:03:01

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ วันแรงงาน 22:48:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป