CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ******ยำใหญ่"เหยียนเฉิงซวี่บุคลประหลาด"รับรองแซบๆๆๆ******

    กระดิ่งกระดิ่งข้าวต้มรอบดึกเปิดบริการแล้วจ้ากระดิ่งกระดิ่ง

    สวัสดีค่ะ all mama & all jmsflower
    วันนี้ซื่อมามาเลือกข่าวเก่าที่คุณ B Xiao Diao จับมายำใหม่รับรองรสชาดอร่อยสุดแซบลองชิมดูนะคะhaha

    http://221.5.252.4/nbbbs/topic.asp?action=look&page=1&boardid=3&topicid=19807 Thanks B Xiao Diao

    flowerครั้งที่แล้วได้พูดถึงใครคนนั้นขอแค่เค้าทำตัวให้ประหลาดต่อไป ฉันก็จะไม่หยุดที่จะบ่นเค้า และนี่ก็เป็นฤดูใบไม้ผลิรอบใหม่อีกรอบที่...มาถึงไม่ใช่เหรอ ในขณะที่ปุยนุ่นปลิวว่อนอยู่กลางอากาศนั้น หวลกลับไปคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา และมองคาดการณ์ไปข้างหน้า น้ำเสียงที่ตื่นเต้นดีใจระคนกับความประหลาดใจในการค้นพบบางอย่าง เจ้าหมอนี่ของพวกเรายังคงทำตัวประหลาดได้ขนาดนั้น

    flowerเพราะเหตุนี้ ฉันก็เลยมานับ  มาเรียบเรียง  มาลำดับความแปลกของเค้าอีกครั้ง ฉวยโอกาสปีละครั้ง ในช่วงเวลาที่แฟนซวี่จำนวนนับไม่ถ้วนที่กำลังคิดถึงเค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ขอระบายให้สะใจสักตั้งเถอะ

    flowerซัมเมอร์ที่น่าคับแค้นใจ..
    ฤดูใบไม้ผลิ เป็นฤดูที่สรรพสิ่งในโลกฟื้นคืนสภาพปกติ แต่สำหรับแฟนซวี่แล้ว บรรยากาศจะเต็มไปด้วยรสชาดของความคิดถึงและการรอคอยที่ไม่แน่นอนในชีวิตจริง

    flower8/3/2003 เพือ่นเหยียนหลังจากจบคอนเสิร์ตการกุศลที่ฮ่องกงแล้ว เค้าพูดกับแฟนๆที่ไปส่งเค้าที่สนามบินคำนึงว่า “อย่าลืมเหยียนเฉิงซวี่นะ”ก็หันหลังจากไป 120วันไม่มีแม้แต่ข่าวคราว และนั่นเป็นช่วงเวลาที่เค้าลำบากที่สุด คำพูดหนึ่งคำที่หลุดจากปากของเค้าเกือบทำให้เค้าตกนรกขุมที่ลึกสุด ช่วงเวลาที่ตกอยู่ในสภาพที่ไม่มีทางออก เธอเลือกที่จะหายไปจากกลุ่มคนเพื่อตกตะกอนตัวเอง ตกตะกอนเรื่องราว

    flowerวันที่เค้ากลับมา เป็นช่วงเดือนเจ็ดเป็นวันที่พระอาทิตย์กำลังเจิดจ้า เค้าใช้เวลาสี่เดือนสลัดความเหนื่อยล้าและเรื่องที่รบกวนจิตใจทั้งหมด  และทุ่มเททั้งกายและใจให้กับงานอีกครั้ง  เค้าในเวลานั้น  ท่าทางปลอดดโปร่ง  ลืมเรื่องบุญคุณและความแค้น  แต่ไม่ยักลืมนิสัยที่แท้จริงของตัวเอง!  และพวกเราในเวลานั้น  มีความสุขและสมหวัง  ลืมความปวดใจ  แต่ไม่ยักลืมเค้า!

    flower22/2/2004 ในที่สุดการโปรโมทภาพยนตร์ (MK)ก็ถึงวาระต้องจบลงที่ใต้หวัน ช่วงวันหยุดยาวของเพื่อนเหยียนที่รอคอยมานานก็มาถึง  เห็นท่าทางที่อาลัยอาวรณ์ตอนบอกลาทุกคน  ไม่รู้ว่าหยุดยาวครั้งนี้เค้าจะสร้างผลงานอะไรให้กับตัวเองอีกนะ

    flowerอีกครั้งที่ไม่รู้ร่องรอยของเค้าเป็นเวลาสองเดือน  กลับมาครั้งนี้ เค้าพกความมั่นมาใจเต็มเปี่ยมเพื่อขอรางวัลความเชื่อถือจากทุกคน  ที่แท้ผลงานหยุดยาวครั้งนี้  ก็คืออัลบั้มเดี่ยวที่พวกเราต่างตั้งตารอคอยมาสามปี เค้าบอกว่า: “เจอกันงานแจกลายเซ็นนะ”การรอคอยยาวนานในฤดูใบไม้ผลิครั้งนี้ดูเหมือนคุ้มค่ามาก

    flower30/4/2005 คอนเสิร์ตดาราที่เจียซิง  เหมือนกับเป็นงานมีทติ้งส่วนตัวของแฟนซวี่กับซวี่  บนเวทีกับข้างล่างเวทีมีปฎิสัมพันธ์กันอย่าง “หวานซึ้ง”เลี่ยนกันไปข้าง  ไม่ได้สนใจถึงประชาชนเจียซิงที่อยู่ตรงนั้น  แต่ระหว่างทางกลับ  แฟนซวี่แต่ละคนปลื้มใจและมีความสุขผิดปกติ  แต่กลับทำให้ทุกคนรู้สึกสงสัยในสิ่งเดียวกันว่า “เจ้าหมอนี่ดีใจขนาดนี้ คงไม่คิดที่จะหยุดยาวอีกนะ?”
    ในที่สุดก็ไม่ต่างจากที่เราสงสัย  วันหยุดยาวปีละครั้งได้เริ่มขึ้นแล้ว  และแฟนซวี่ในเวลานี้ก็เริ่มเคยชินซะแล้วกับการวาดฝันการรอคอยในช่วงพักยาวของเค้า  เพราะว่าของขวัญช่วงฤดูร้อนที่เค้าให้กับแฟนๆมักจะสมบูรณ์ครบถ้วนเป็นพิเศษ

    flowerเดือนมิถุนายนเป็นฤดูเก็บเกี่ยวของแฟนซวี่  และของขวัญในครั้งนี้คือละครฟอร์มใหญ่ของจงซื่อที่ร่วมมือกับผกก.ไช่ใน (ไป๋เซ่อจวี้ถ่า) อาซวี่กับผกก.ไช่ต่างไม่ปกปิดความรู้สึกของตัวเองว่า  เพราะต่างรอซึ่งกันและกัน และเพราะรอละครเรื่องนี้  พวกเขาได้ทุ่มเทไปมากมาย  มากมายเหลือเกิน

    flower1/4/2006 หนุ่มเหยียนสุดหล่อได้ไปเซี่ยงไฮ้  ในงานแฟชั่น Armani ของนักออกแบบชื่อดัง ซวี่ตื่นตระหนกที่ได้รับความเอ็นดูจากคุณ Armani หลังจากนั้นซวี่ก็ก้าวสู่เส้นทางพักร้อนอีกแล้ว

    flowerและผลงานหยุดยาวครั้งนี้จะเป็นอะไรนะ  เมื่อฤดูร้อนมาถึง  เค้าจะนำของขวัญพิเศษอะไรให้แฟนๆของเค้าได้ตื่นเต้นดีใจอีกนะ?

    flowerความจริงหลายปีผ่านมานี้  พวกเราเคยชินซะแล้ว  และได้เตรียมวางแผนฤดูพักร้อนที่สมบูรณ์แบบไว้แล้ว  ให้เค้าดูแลสุขภาพ  เรียนรู้งาน  ผลงานจะเป็นอะไรไม่สำคัญ  สิ่งสำคัญคือเวลาที่เค้ากลับมา  เค้าไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวังเลยแม้สักครั้ง

    flowerพ่อไก่ขี้เหนียว VS ความไม่เป็นธรรม

    ในวงการบันเทิงทุกวันนี้จะมีให้เห็นซ้ำซากในเรื่อง ใช้เงินหรือถลุงเงินเป็นเบี้ย ข่าวทิ้งขว้างเงินทองก็คงจะเป็นลักษณะนี้  พวกปาๆรัสซี่ก็จึงใส่ใจดาราที่ตระหนี่ถี่เหนียวเป็นพิเศษ ตำแหน่งพ่อไก่ขี้เหนียวในวงการบันเทิงได้เกิดขึ้น  เป็นเกียร์ติบวกกับน่าเบื่ออย่างมากในการสรุปผล  เกือบจะทุกปีลำดับตำแหน่งพ่อไก่ขี้เนียว  เพื่อนเหยียนของเราก็จะมีชื่อติดอันดับไปด้วย  ยิ่งไปกว่านั้นครองแชมป์ติดกันหลายปีทีเดียว

    flowerเฉินซุนฮว๋าเพื่อนรักผู้ดูแลเธอได้เปิดเผยว่า  ตอนนั้นเจอรี่ที่ยังไม่ได้เข้าวงการ  เข้าไปในห้องของซุปเปอร์สตาร์กั๊ว  เห็นเครื่องสุกี้หม้อไฟที่เหลือทิ้งไว้  รู้สึกสิ้นเปลืองและเสียดาย  รีบนั่งลงจัดการอาหารที่เหลือจนหมดเกลี้ยง  ทำให้เฉินซุนฮว๋าตลึงอยู่ข้างๆ

    flowerพูดถึงเค้าคนนั้นที่เจ็บปวดกับคำว่า “น่าละอายกับการสิ้นเปลือง” คนข้างกายเธอยิ่งปวดใจมากกว่า  ในปี2001  เอฟ3พูดถึงราชากระเพาะใหญ่  ทั้งสามคนก็พร้อมใจกันชี้ไปที่เหยียนเหล่าต้า: เค้าสามารถเก็บกินของเหลือที่ทุกคนกินไม่หมดจนหมด ถังขยะหรือนี่?

    flowerยิ่งไปกว่านั้นเค้าเคยบังคับนักข่าวคนนึงที่มาสัมภาษณ์เค้าให้ดื่มน้ำส้มที่เหลืออีกครึ่งแก้วให้หมดด้วย: ดื่มน้ำส้มของคุณให้หมดสิ ส้มคั้นสดๆเลยนะ. นักข่าวคนนั้นถึงกับงงเลย555

    flowerไปเซี่ยงไฮ้ถ่ายโฆษณา UHA มีเพื่อนร่วมงานคนนึงเป็นหนึ่งในตัวแสดงโฆษณาชิ้นนี้เหมือนกัน  เดินไปถามเหยียนเหล่าต้าด้วยความอยากรู้  “คุณรู้มั้ยท๊อปฟี่นี้ราคาห่อละเท่าไหร่?”เพื่อนเหยียนหยิบห่อท๊อปฟี่นั้นขึ้นมานับด้วยความเงอะงะ นับจำนวนท๊อปฟี่ในห่อเสร็จก็ถามราคาเพื่อนร่วมงานคนนั้น  จากนั้นหันขวับด้วยอาการตกใจและตอบว่า: “หา! แค่ไม่กี่เม็ดเอง  แพงมากเลยอ่ะ!”

    flowerเพื่อนร่วมงานคนนี้จริงๆแล้วก็เป็นเด็กที่เติบโตมากับความยากจนเหมือนกัน  ชีวิตประจำวันประหยัดจนขึ้นชื่อ  แต่พอได้ยินการตอบของเพื่อนเหยียน  ณ เวลานั้นเธอขอสยบแทบเท้าให้กับเพื่อนเหยียนราชาแห่งความตระหนี่ถี่เหนียวเลย

    ยังมีต่อค่ะ...

    จากคุณ : พี่ R - [ 3 พ.ค. 49 23:53:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป