CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ~~~~เก็บตกมาเล่าไม่รู้จบ~~~~ ระหว่างรอคอย THE HOSPITAL

    source:http://post.baidu.com/f?z=676192&ct=335544320&lm=0&sc=0&rn=50&tn=baiduPostBrowser&word=%D1%D4%B3%D0%D0%F1&pn=0

    รอยยิ้มแบบนั้นของเหยียนเฉิงซวี่....

    ร้านขายซีดีแห่งหนึ่ง ฉันเห็นภาพโปสเตอร์หลากสีติดอยู่ในตู้โชว์  มีอักษรสีสดใสตัวโตๆ 4 ตัว   ‘ mo huan chu fang  ’ (  MK  )

    สำหรับภาพยนตร์ของเจิ้นซิ่วเหวินแล้ว ความรู้สึกของฉันมักจะเป็นลักษณะสนุกแล้วก็ผ่านเลยไป  หลายครั้ง ฉันแทบจะลืมเนื้อเรื่องที่เพิ่งผ่านไปทันทีที่หยุดหัวเราะ แต่โปสเตอร์ใบนี้แปลกมาก  เสน่ห์ที่ดึงดูดความสนใจของฉัน คือรอยยิ้มแบบเด็กน้อยนั้น   เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆจึงได้รู้ว่า ที่แท้แล้วเขาคือคนที่ชื่อว่า  เหยียนเฉิงซวี่

    รู้สึกอับอายนัก ที่ไม่มีความเข้าใจเกี่ยวกับ F 4 แบนด์ดังที่กำลังอยู่ในกระแสนิยมของวงการบันเทิงในยุคนี้  แต่ก็ไม่เป็นเหตุกีดกั้นการที่ฉันจะต้องตาต้องใจรอยยิ้มแบบนี้ของเขา     อย่างน้อยที่สุด ฉันได้รู้แล้วว่า ในแบนด์ F 4  มีคนที่ชื่อว่า เหยียนเฉิงซวี่  ผู้มีรอยยิ้มสดใส บริสุทธิ ผุดผ่อง  น่ามองเป็นอย่างยิ่ง

    เถ้าแก่ ( เจ้าของร้าน )  บอกกับฉันว่า  ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีน  ซึ่งมีความนัยๆว่า คุณจะตัดสินใจซื้อเลยไหม ?
    ทันที่ที่ฉันได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ของเหยียนเฉิงซวี่เข้า  ก็ได้ตัดสินใจแล้ว  ไม่สนใจว่าภาพยนตร์นั้นจะเก่าหรือใหม่  จะน่าดูหรือไม่

    ที่จริงแล้วเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นแบบเดิมๆ  ราชาจอเงินหลิวกับแว่นกรอบดำที่ไม่เข้ากัน  เจิ้นซิ่วเหวินในที่สุดได้พบรักแท้   มีแต่เหยียนเฉิงซวี่เท่านั้น  ที่ทำให้ฉันได้อารมณ์บ้าง  หลังจากดูจบแล้ว  ก็ลืมเนื้อหาในเรื่องไปซะส่วนใหญ่อีกตามเคย มีเพียงบทสนทนาที่ฉันจำได้ค่อนข้างชัดเจน
     
    เสี่ยวเข่อพูดกับม่อหรงโยวว่า :  ผมอยากบอกกับคุณว่าผมเกลียดพวกที่ไม่ดีกับคุณมากที่สุด  ผมอยากบอกกับคุณว่า ทุกวันที่ผมมาทำงาน ผมไม่อยากเลิกงาน......
    และขณะที่ม่อหรงโยวจูบที่แก้มเสี่ยวเข่ออย่างรวดเร็ว  รอยยิ้มที่แสดงอาการตกตะลึง   ประหลาดใจ   ขี้อาย  ดูเหมือนเด็ก .....
    ที่แท้  กับชื่อ อาซวี่ ที่ไม่เคยรู้สึกผูกพันแม้แต่น้อย  แต่ขณะนี้  ฉันคิดถึงเขาอีกแล้ว  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหยียนเฉิงซวี่  หรือเป็นเพราะรอยยิ้มที่คล้ายๆกันแบบนั้น  หรืออาจจะเป็นเพราะที่แท้แล้ว ฉันยังไม่เคยลืมเขาเลย !

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 4 พ.ค. 49 12:31:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป