CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เหยียนเฉิงซวี่ โกยหนังสือต้นฉบับ ทุ่มเงินหมื่นเศษ เพื่อฝึกภ.อังกฤษ ( ข่าวเช้านี้ 05/15 AppleNews )

    Thanks a1958@http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&boardid=3&topicid=20022


    เหยียนเฉิงซวี่ โกยหนังสือต้นฉบับ ทุ่มเงินหมื่นเศษ เพื่อฝึกภ.อังกฤษ

    (เท่อฉินจู่ หวี่รั่วเฟย/รายงานจากไถเป่ย) วันก่อน F 4 ให้สัมภาษณ์ทางทีวี CNN ภาคข่าวของสหรัฐ   เพราะภาษาอังกฤษของเหยียนเฉิงซวี่ไม่คล่องแคล่ว  พูดได้เพียงคำเดียวว่า  ' Just DVD ' ในขณะให้สัมภาษณ์ได้แต่ยิ้มเอ๋อๆ  หรือว่าเพราะเหตุนี้จึงเป็นแรงผลักดัน  ระยะนี้เขามุ่งเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกออกเสียง  ฝึกสนทนา คืนก่อน ยังได้ไป ..ตุนหนันเฉิงผิ่น.. กวาดซื้อหนังสือต้นฉบับเป็นเงิน 13.948 NT  ไม่ว่าจะเป็นรีดดิ้งหรือหนังสือภาพ  ความอุตสาหะน่ายกย่องนัก


    คืนก่อน Jerry สวมหมวกDuckbill  cap ( แปลจากเว็ปฯคะ เรียกภาษาไทยว่า?เอ่ย ...ผู้แปล ) สวมเสื้อยืดสีดำและกางเกงกีฬาแบบสบายๆ   ไปช็อปร้านหนังสือกับเพื่อนที่...ตุนหนันเฉิงผิ่น เพราะเหตุหมวกที่สวมถูกดึงลงต่ำมาก เสื้อผ้าที่สวมใส่ดูเรียบง่ายตามสบาย เผ้าผมไม่ได้จัดแต่ง ลักษณะสบายๆ จึงยากที่คนจะรู้ว่าเขาคือพ่อมหาเสน่ห์ Jerry แต่คางอันน่ามองและจมูกโด่งเป็นสันของเขา  ความเป็นดาราก็ส่อแววออกมาจนได้

    วันก่อน เขารับการสัมภาษณ์จาก CNN  ถูกถามว่า หลังจากมีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว อยู่บ้าน มักจะทำอะไรเป็นประจำ ?  ได้พูดภาษาอังกฤษบ้างก็แค่เพียงคำเดียวว่า " Just DVD "  ขณะที่พิธีกรและ F 3 พูดคุยกัน เมื่อพูดถึงเรื่องสนุกสนาน ทุกคนส่งเสียงหัวเราะ กล้องจับใบหน้าที่แสดงความสนเท่ห์ของเขาทันที จนกระทั่งได้รู้ว่าพวกเขาหัวเราะกันไม่หยุด จึงรีบหัวเราะตาม  รู้สึกอึดอัดใจอยู่บ้าง

    ผู้ช่วยฯ Fanny ให้คำอธิบายว่า เพราะการให้สัมภาษณ์ Jerry ตื่นเต้นมาก จึงมีการแสดงออกที่ไม่ดีพอ  วันก่อนนักข่าวได้พบว่าเขาให้ความสนใจกับหนังสือ..ต้นฉบับมากๆ ( ...เรื่องของหนังสือ  ไม่แน่ใจในคำแปลว่าจะปล่อยไก่? คุณแบมหรือซื่อมามาช่วยหน่อยคะ.. ) ขณะพลิกอ่านหนังสือแฟชั่นดีไซน์อยู่ที่เคาน์เตอร์บริการ ได้เหลือบเห็นDVD นิตยสาร National geographic ที่คนอื่นสั่งซื้อ บนเคาน์เตอร์ ก็อยากซื้อกลับไปค่อยๆชื่นชมที่บ้าน   ขณะพลิกอ่านอาจเป็นเพราะตื่นเต้นดีใจมากเกินไป จึงอดแลบลิ้นกลืนน้ำลายไม่ได้



    2006 5/14 9:14 pm

    เหยียนเฉิงซวี่สวมหมวก ไปช็อปกับเพื่อนที่ ตุนหนันเฉิงผิ่น
    เท่อฉินจู่ถ่ายภาพ

    http://www.appledaily.com.tw/AppleNews/index.cfm?Fuseaction=Article&NewsType=twapple&Loc=TP&showdate=20060515&Sec_ID=9&Art_ID=2608521##

    แก้ไขเมื่อ 15 พ.ค. 49 08:28:21

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 15 พ.ค. 49 06:24:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป