CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คนที่ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือ เวลามีคนเข้ามาช่วยให้คำตอบคุณแล้ว คุณคิดหรือทำอะไรกันบ้างครับ

      รีพลาย "ขอบคุณ" แน่นอน เค้าอุตส่าห์มาช่วยตอบเรา ไม่ว่าจะช่วยได้มากหรือน้อยก็ตาม ถือว่ามีน้ำใจแล้ว เพราะเค้าจะไม่มาตอบเลยก็ได้ (28 คน)
      รีพลาย "ขอบคุณ" ตามมารยาท เค้าช่วยเรา เราก็ต้องขอบคุณเค้า (3 คน)
      รู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณอยู่ในใจ แต่อาจจะไม่ได้รีพลาย "ขอบคุณ" เป็นเรื่องเป็นราวนะ คนที่ช่วยเค้าคงไม่คิดเล็กคิดน้อยหรอกน่า (5 คน)
      เฉยๆ ก็ตั้งถามไปอย่างนั้นเอง มีคนมาช่วยก็ถือว่าโชคดีไป แต่ถ้าจะมาเรียกร้องอะไรตอบแทนก็มากไป ไม่ได้เจาะจงให้ใครมาช่วยนี่จ๊ะ อยากมาช่วยเอง (0 คน)
      ไม่ยินดียินร้ายอะไรทั้งนั้น เพราะเคยตั้งกระทู้แบบนี้แต่ไม่มีใครสนใจเลย ตั้งแต่นั้นก็เลยไม่คิดจะตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจากใครอีก (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 38 คน

     73.68%
     7.89%
     13.16%
     0.00%
     5.26%


    สืบเนื่องจากกระทู้ 2 กระทู้ก่อนหน้าของผม
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/A4380233/A4380233.html   และ
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/A4380332/A4380332.html

    อยากทราบความคิดจากฝั่งคนที่เคยตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือเรื่องต่างๆดูบ้าง  เวลาที่มีคนเข้ามาตอบ แสดงความคิดเห็น เสอแนะ หรือช่วยเหลือในสิ่งที่คุณต้องการแล้ว  คุณมีความคิดความรู้สึก และจะทำอะไรบ้างครับ

    ผมกำลังคิดว่าส่วนหนึ่งที่กระทู้แนวๆนี้ไม่ค่อยได้รับความสนใจ เป็นเพราะคนที่ตั้งกระทู้ไม่ค่อยเข้ามาตามความคืบหน้า โดยการรีพลายขอบคุณ  ทำให้คนที่เค้ามาตอบหมดกำลังใจที่จะช่วยกันรึเปล่า  หรืออาจจะมีเหตุผลอื่นๆ

    ขอบคุณครับ

    จากคุณ : ห่วงนะ...เด็กโง่ - [ 18 พ.ค. 49 17:46:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป