CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ++แฟนจ๋า...คุณแฟนให้คะแนน Dan-Beam: The Album II Relax กี่คะแนน และเพลงไหนในอัลบั้มที่คุณแฟนชอบที่สุดกันเอ่ย++

      ไปน่ารักไกลๆหน่อย (19 คน)
    ไฟล์เสียง
      ไม่ซื่อ (6 คน)
    ไฟล์เสียง
      ทำตัวดีดีนะ (2 คน)
    ไฟล์เสียง
      รักคนอ่าน (3 คน)
    ไฟล์เสียง
      เบื่อหน่าย (1 คน)
    ไฟล์เสียง
      หัวใจสั่งให้จำ (16 คน)
    ไฟล์เสียง
      ใต้หมอน (3 คน)
    ไฟล์เสียง
      คนมีแผล (3 คน)
    ไฟล์เสียง
      แกล้ง (8 คน)
    ไฟล์เสียง
      แลกหัวใจก็ยอม (1 คน)
    ไฟล์เสียง

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 62 คน

     30.65%
     9.68%
     3.23%
     4.84%
     1.61%
     25.81%
     4.84%
     4.84%
     12.90%
     1.61%


    ส่วนของเรานะ เอาเป็นเพลงๆก่อนเลย (บ้าพลังมาก หุหุหุ)

    1. ไปน่ารักไกลๆหน่อย - เพลงน่ารัก สดใส ร่าเริง บันเทิงใจ ฟังแล้วอดไม่ได้ที่จะต้องขยับตัวตามไปด้วย และที่สำคัญ มันติดหูเอามากๆ ภาคดนตรีก็แน่นปึ้ก ดีไปซะโม้ดดด อย่างงี้เอาคะแนนเต็ม 10 ไปเล้ยยย

    2. ไม่ซื่อ - ส่วนตัวแล้วคิดว่าทำนองเพลงนี้ธรรมดามากๆ แต่ด้วยเนื้อร้องที่กระแทกหัวอก+เสียงร้องคุณภาพของน้องแดน ทำให้เพลงนี้โดดเด่นขึ้นมาเลย ให้ 8 คะแนนจ้า

    3. ทำตัวดีๆนะ - ป๊อปใสๆ ฟังง่ายๆ สบายๆ แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่น ให้ 5 คะแนนละกัน

    4. รักคนอ่าน - ป๊อปฟังสบายๆอีกเพลงนึง แต่โดดเด่นตรงเนื้อเพลงที่น่ารักดี ให้คะแนนมากกว่าเพลงเมื่อกี้หน่อยนึงละกัน เอาไป 6 จ้า

    5. เบื่อหน่าย - สำหรับเรา เพลงนี้คือรอยด่างของอัลบั้มนี้เลยล่ะ คือ..นอกจากภาคดนตรีจะทำออกมาได้น่าเบื่อเหมือนชื่อเพลงแล้ว พี่บีมยังออกเสียงคำว่า "เจริญ" เป็น "จะ-เลิน" ทั้งเพลงเลยอ่ะ น่าตีมากๆ (ส่วนนึงก็ต้องโทษคุณโปรดิวเซอร์นิพันธ์ด้วยน้า) ลงโทษด้วยการเอาไปแค่ 3 คะแนนพอ (โหดมาก!)

    6. หัวใจสั่งให้จำ - เพราะดีนะ (โดยเฉพาะท่อนไม่ฮุค) เนื้อหาดี ทำนองใช้ได้ เป็นเพลงที่คงต้องใช้เทคนิคการร้องเข้ามาช่วยพอสมควร ดังนั้น เพลงมันคงจะเพราะกว่านี้ถ้าน้องแดนร้องคนเดียว 555 (ป้าบ! เสียงพี่บีมตบกะโหลกด้วยความเอ็นดู) ให้เพลงนี้ 7 คะแนนจ้า

    7. ใต้หมอน - เพลงโจ๊ะๆที่น่ารักมากกก ชอบอย่างแรงเลย อัลบั้มนี้น่าจะมีเพลงแนวนี้เยอะๆหน่อยนะ เพราะพี่บีมเค้าเหมาะกับเพลงทำนองนี้นักแล ทุ่มให้สุดตัวไปเลย 9 คะแนน!

    8. คนมีแผล - น้องแดนยังคงรักษามาตรฐานการร้องเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ผิดหวังจริงๆ และขอบคุณมากที่เพลงนี้ไม่มีท่อนเดี่ยวของพี่บีมเข้ามาตัดเสียงของน้องแดน ทำให้เพลงนี้มันเพราะมากๆอย่างที่มันควรจะเป็น (ป้าบ! โดนเข้าไปเต็มๆกะโหลกอีกหนึ่งดอก) ให้น้องแดนอีก 8 คะแนนจ้า

    9. แกล้ง - เพลงน่ารักกุ๊กกิ๊กสดใสสไตล์พี่บี๊มมม...พี่บีม ได้มาตรฐาน ISO ให้คะแนนพี่บีมบ้างอีก 7 คะแนนน้า

    10. แลกหัวใจก็ยอม - เหตุผลเดียวกับข้อ 6 ทุกประการ (และ...ป๊าบ! โดนอีกหนึ่งดอกจากพี่บีมเป็นการส่งท้าย ฮือๆๆ) ปิดท้ายอัลบั้มนี้ด้วยเพลงนี้ที่ 7 คะแนนค้าบบบ
    .
    .
    .
    เราว่าเพลงนี้ก็เป็นอัลบั้มที่ฟังสบายๆ สมชื่ออัลบั้ม Relax ล่ะนะ แต่เสียดายที่อัตราส่วนระหว่าง เพลงเร็ว:เพลงช้า มันต่างกันมากไปหน่อย (เพลงช้าเยอะไป ฟังบ่อยๆนานๆอาจพาลหลับได้ไม่รู้ตัว)

    โดยรวมแล้วเราชอบชุดที่แล้วมากกว่านะ แต่อัลบั้มใหม่นี้ก็ชอบมากกว่าเป็นเพลงๆไป (เอ๊ะ! งงแมะ ไม่งงนะ แหะแหะ) ส่วนตัวแล้ว คิดว่าส่วนที่ดีที่สุดของอัลบั้มนี้ก็คือเสียงร้องของน้องแดน (รองลงมาคือความน่ารักของพี่บีม อิอิ) ในทางกลับกัน การร้องของพี่บีมคือสิ่งที่ควรจะปรับปรุงที่สุด ผ่างงง!

    แง้ววว ดุพี่บีมเยอะจังเลยแฮะเรา แต่ก็เป็นการติเพื่อก่อนะจ๊ะที่รัก ถึงยังไงๆก็รักพี่บีมที่ซู้ดดด (>.<)

    ==สรุปว่า บวกลบคูณหารแล้ว แฟนพี่บีมให้คะแนนอัลบั้มนี้ 7 คะแนนค้าบบบ==

    แล้วเพื่อนๆล่ะ ให้คะแนนอัลบั้มนี้กันเท่าไหร่ อ้อ! แล้วก็อย่าลืมจิ้มโหวตเพลงที่ชอบที่สุดกันด้วยเน่อ อยากรู้ๆ (^^)

     
     

    จากคุณ : แฟนพี่บีม - [ 18 พ.ค. 49 18:17:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป