CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    <<<< JBC Special Project >>>> วันวานยังหวานอยู่ ตอนที่ 1............ " พี่สาวแสนสวย กับน้องชายจอมซน "

    flowerflowerสวัสดีค่ะ ขออนุญาติเปิดอีกบ้านให้พี่ๆน้อง แถวนี้วิ่งเล่นกันให้พอใจเลยนะค๊า เพราะข้างล่างมีบ้านพี่ปิ๊บ กับบ้านพี่ฉินด้วย อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะค๊า ตอนแรกว่าจะเก็บไว้เปิดพรุ่งนี้ แต่คิดขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้ไม่ว่าง และกำลังจะเข้าปลายเดือนแล้ว คงไม่มีเวลาอีกนาน เลยต้องรีบมาเปิด ยังไงวิ่งเล่นกันเหนื่อยหน่อยนะค๊า สาวกเจ้าชายน้อยฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า



    เมื่อวานคุยกับพี่สาวตัวเล้กบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ทำไมเจ้าชายน้อยหายเงียบไปแบบนี้ รู้มั๊ยคนแถวนี้เค้าคิดตึ๋งมากน้อยแค่ไหน แต่ก็แค่บ่นฝากลมฝากฟ้าไปแค่นั้นแหล่ะค่ะ เผื่อกระแสจิตจะแรงออกมาให้เห็นเหมือนครั้งที่แล้ว พี่สาวเลยบอกว่าน้องหมูแคปคลิปอะไรมาก็ได้ เอาให้สาวๆไม่เฉากันไปซะก่อน เลยไปหยิบคลิปนี้มาแคปใหดูกัน ความจริงความตั้งใจเริ่มแรกว่าจะส่งแผ่นนี้ให้มามา R แปลนะคะ แต่ฟังจากเสียงในแผ่นคิดว่ามามาต้องแย่แน่ๆเลยก่ว่าาจะแกะเสร็จเพราะเสียงแทรกและอื้อเยอะมาก เลยไม่อยากทรมานมามา  เดี๋ยวส่งแผ่นไปให้นะคะมามาขา ไม่ต้องแปลก็ได้แค่ดูหน้าลูกชายก็เพลินแล้วรักคุณรักคุณ


    กระดิ่งงานนี้คืองานโปรโมท MK ที่เซินเจิ้นนะคะ งานนี้เจ้าชายน้อยน่าร๊ากกกกกกกกมาก มีช็อตน่ารักน่าเอ็นดูเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลากุ๊กกิ๊กๆอะไรกับพี่สาว น่ารักสุดๆ เลยเลือกที่จะนำมาฝากกัน ส่วนเรื่องคลิปถ้าใครยังมะมี เดี๋ยวหมูขออนุญาติไปขอร้องคนใจดีก่อนนะค๊าว่าสะดวกที่จะอัพโหลดให้มั๊ย เพราะลำพังความไฮเทคที่มีในตัวหมูคาดว่าพี่น้องแถวนี้คงจะไม่ได้ดูกันฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

    hohoดังนั้นโปรเจ็คนี้เลยขออนุญาติแคปเอง พากย์เองตามสไตล์ที่หาสาระไม่ค่อยได้นะคะ เอามันส์ไว้ก่อน เดี๋ยวลองส่งแผ่นให้มามาดูอีกที เผื่อมามาสู้เพื่อลูกชายไหวอาจจะมีคำแปลตามมาทีหลังนะคะ แผ่นนี้จำได้ว่าได้มาจากเพื่อนที่เมืองจีน ตอนงานเป๊ปซี่เค้าเอามาให้พี่สาวคนนึงแล้วพี่สาวให้ต่อมา เลยไม่มีเครดิตหรืออะไรที่คลิปเลยนะคะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยนะค๊า ที่ให้คลิปน่ารักๆแบบนี้มาดู  อ้อ ลืมเตือนไปอย่างใครคิดว่าแรงต้านทานไม่พออย่าดูโปรเจ็คนี้นานนะคะ เพราะสายตาเธอแบบว่าเกินคำบรรยายรักคุณรักคุณ


    loveloveไปดูกันเลยนะคะlovelove

    จากคุณ : LITTLE RABBIT- Mhoo - [ 25 พ.ค. 49 09:58:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป