CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เจ้าชายน้อยออกมาแล้ว!!!!!! ( เหมือนกลัวเพื่อนๆจะลงแดง โผล่หน้ามาให้เห็นแล้ว!!!!หลังจากหายไป 2 เดือนเต็มๆ )

    อรุณสวัสดิ์ all mamas & jms :

    ในที่สุดเธอทนฟังเสียงพวกเราบ่นไม่ไหว

    เหมือนกลัวเพื่อนๆจะลงแดง โผล่หน้ามาให้เห็นแล้ว!!!!

    idea idea idea idea idea idea

    Thanks a1958j@
    http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&boardid=3&topicid=20289

    เหยียนเฉิงซวี่งัดภาษาอังกฤษ  อวดอ้างตัวเองมี size

    (เท่อฉินจู่ เจิ้งเหว่ยป้อ เยี้ยหวั่นหรู/รายงานจากไถเป่ย) หลังจาก ปิดกล้องระคร ' The Hospital ' แล้ว เหยียนเฉิงซวี่เลือนหายไปจากสายตาผู้คน ชาวแฟนคลับต่างพากันถามว่าเขาหายไปไหน? คำตอบคือ เรียนภาษาอังกฤษ !วันก่อน มีคนเห็นเขารับประทานอาหารอยู่กับ ผู้กำกับ MV คว่างเซิ่นและเพื่อนๆที่ตงชวี ในระหว่างทานอาหาร  มีการโชว์ภาษาอังกฤษ  แต่กลับพรวดคำว่า " ผมก็คนมี size มากเหมือนกัน " ( ที่ถูกคือประมาณความหมายว่า มีsense  ! ) ทำให้คนอึ้งไปชั่วขณะ ภายหลังผู้ช่วยฯอธิบายว่า  ที่จริงแล้วเขาจะพูดว่า sense แต่เพื่อล้อเล่นกับเพื่อนๆ จึงแกล้งพูดผิดเท่านั้นเอง  !    

     เหยียนเฉิงซวี่ในจอท่าทีขึงขัง ที่จริงแล้วส่วนตัวเป็นคนกันเองมากๆ ขณะรับประทานอาหารในร้าน' ปิ้งย่างเล่อเหย่ ' ที่ตงชวี  เนื่องจากเขาให้ความสนใจในภาษาอังกฤษมากๆ  ตลอดเวลาจะพยายามพูดภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ เมื่อถูกเพื่อนๆล้อเลียนอังกฤษเขาย่ำแย่ เขากลับยกเอาคำพูดประจำของเต้าหมิงซื่อในละครดัง ' หลิวซิงฮวาเหวียน ' มาโต้แย้งว่า " อังกฤษแย่ตรงไหน ? ผมรู้สึกว่าผมมี sense มาก ๆเชียวนะ !"  เพียงเพราะเขาอยากแกล้งทำให้เพื่อนๆได้ฮา จึงเจตนาพูดผิดเป็น size ( ขนาด )

     เหยียนเฉิงซวี่นอกจากจะเร่งเรียนภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และเตรียมงานเรื่องเว็บบอร์ดส่วนตัวแล้ว  ยังต้องให้ความร่วมมือกับละครใหม่ ' The Hospital ' ในการทำงานเบื้องหลัง  


    ฉากเลิฟซีนขอแค่คร่าวๆ  

    ตามที่ได้สืบทราบมา  ต้นฉบับของนวนิยายจะมีเลิฟซีนสองฉาก  แต่เขาเป็นคนถนอมเนื้อตัวมาก  ในเวลาแสดงจึงต้องเป็นเพียงผิวเผิน ซีนของหญิงโสเภณี เขาใช้ตัวสแตนอินออกโรงแทน อีกซีนที่แสดงกับดารานำฝ่ายหญิงจางจวินหนิงในบทเร่าร้อน ความใกล้ชิดที่สุดได้แค่การจูบ และ แกะกระดุมเท่านั้นเอง   แฟนๆที่คิดชื่นชมรูปร่างที่งดงามบึกบึนของเขา คงต้องผิดหวังเสียแล้ว

    ผีเสื้อ---มีต่อคห.ล่าง---


    http://www.appledaily.com.tw/AppleNews/index.cfm?Fuseaction=Article&NewsType=twapple&Loc=TP&showdate=20060602&Sec_ID=9&Art_ID=2648526##


    6/1   2:05am  

    ขณะออกจากร้านปิ้งย่าง ตามความเคยชินที่ระมัดระวังตัวเสมอ เหยียนเฉิงซวี่ คอยมองรอบๆว่ามีนักข่าวถ่ายรูปหรือไม่ ( หวังเหว่ยป๋อ/รูป )





    แก้ไขเมื่อ 02 มิ.ย. 49 08:45:45

    แก้ไขเมื่อ 02 มิ.ย. 49 08:08:10

    แก้ไขเมื่อ 02 มิ.ย. 49 07:59:26

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 2 มิ.ย. 49 06:46:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป