CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ความยืนหยัดที่ฉันมีต่ออาซวี่ ในที่สุดก็ได้รับการให้เกียรติจากผู้อื่น~~~~~( บทความจากแฟนอีกแล้วครับทั่น !!!!)

    ความยืนหยัดที่ฉันมีต่ออาซวี่ ในที่สุดก็ได้รับการให้เกียรติจากผู้อื่น

    by

    puiyeesung@http://www.hkjerry.com/cgi-bin/topic.cgi?forum=5&topic=6322&show=1200

       
    2004/11/22

    หลังจากรู้สึกชอบอาซวี่แล้ว  จึงได้รู้จักนิสัยขี้อิจฉาของผู้ชาย  จริงๆแล้ว มีไม่น้อยไปกว่าผู้หญิงเลย  เด็กเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งคือตัวอย่างดังกล่าว   พฤติกรรมการชอบทำลาย แบบไหนๆเขาก็ทำมาแล้วทั้งนั้น  เช่น แอบเก็บรูปถ่ายหล่อๆของอาซวี่บนโต๊ะทำงานของฉัน  ส่งข่าวแง่ลบของอาซวี่ให้ฉันทางอีเมล์  ที่น่าขำที่สุดคือเขาวางรูปถ่ายหลินจื้อหลินไว้บนโต๊ะของตัวเอง แล้วยังมีพฤติกรรมประหลาดๆต่างๆนานา  แต่ต่อมา ลักษณะท่าทางของเขายิ่งเลวร้ายมากขึ้นๆ  หนำซ้ำยังพูดจาหยาบคาย  ยั่วให้ทะเลาะกัน ฉันก็ได้แต่ทีเล่นทีจริงไปกับเขา  จนกระทั่งเราค่อยๆคุยกันน้อยลง  ต่างไม่สนใจกัน เป็นเรื่องเหลืออดจริงๆ แต่ก็ช่วยไม่ได้  !  

    บ่ายวันหนึ่งของเดือน 8  เขากลับเข้ามาหลังพักเที่ยง  ด้วยท่าทางดูเหมือนสะใจอะไรบางอย่าง พูดกับฉันว่า “ เหยียนเฉิงซวี่ต่อยตีกับเค้าอะ !  มีภาพถ่ายในนิตยสารรายสัปดาห์.....คนแบบเนี๊ยะ ....ฮึ ! ” จริงๆแล้ว เวลานั้นใจฉันเกิดอาการเหมือนปะทะกับความเลวร้ายอย่างเต็มที่ แทบทรุดลงกองกับพื้น  แต่ต้องเก็บอาการทำเป็นสงบนิ่ง ตอบเขาไปว่า “  Jerry ไม่มีวันต่อยตีกับใครหรอก  ! ”  แค่ประโยคเดียว  ฉันรู้สึกกระวนกระวายมากๆ จนไม่สามารถจะตอบโต้อะไรกับเขาอีก วันรุ่งขึ้น ได้คุยกับเพื่อนแฟนซวี่ทางโทรศัพท์ถึงเรื่องนี้ เธอเล่าว่าได้แฟกซ์ไปตามสำนักพิมพ์ใหญ่ทุกสำนักแล้ว ฉันรู้ว่าหมอนี่กำลังชันหูแอบฟังเรื่องที่พวกเราคุยกัน จึงเจตนาอ่านข้อความในแฟกซ์  “  ขอให้ทุกคนอย่างได้เข่นฆ่าดาราที่บริสุทธิ์สดใสคนนี้  โปรดให้น้ำหล่อเลี้ยงชีวิตแก่เขาด้วยเถอะ  เขาจะให้อากาศอันไร้ขีดจำกัดแก่พวกเรา  ”  

    อีกหลายเดือนต่อมา นับว่าสงบสุขดี  หนุ่มน้อยคนนี้ไม่ได้แอนตี้ฉันอย่างถึงที่สุดแล้ว  ดูเหมือนว่ากำลังควงแฟน ฉันก็ดีใจที่ได้อยู่อย่างสงบซะที  เพียงแต่ในวันศุกร์หนึ่งที่เป็นวัน  Halloween ก่อนที่เขาจะออกจากบริษัทฯ  ได้พูดกับฉันว่า “  คืนวันเสาร์  ระวังตัวด้วย  !”  ในใจฉันตอบเขาว่า “ ขอบคุณ  ”

    วันศุกร์อีกตามเคย  ก่อนวันหยุดสัปดาห์นี้  ฉันพูดคุยเรื่องงานกับเพื่อนด้าน IT ในบริษัทฯ   เพื่อนๆและเพื่อนในที่ทำงาน เป็นเรื่องที่เคยเสียแล้วที่เห็นฉันเป็นต้องคิดถึงเหยียนเฉิงซวี่ไปด้วย  คราวนี้ก็ไม่แตกต่าง  เขาเล่าว่า หนุ่มน้อยคนนั้นเผยกับเขา    “  ทนไม่ได้จริงๆกับสายตาของ Lisa ที่แสดงถึงความแน่วแน่มั่นคงในวันนั้น  ดูเหมือนว่าใครก็ตาม ไม่มีทางทำลายพวกเขาได้ .....สงสัยว่าคนนี้คงต้องจะมีอะไรดีจริงๆ....ถ้าผมมีเรื่องกับคนอื่น  จะมีผู้หญิงคนไหนมาแสดงความหนักแน่นกับผมแบบนี้บ้างไหม .....”  ฉันฟังจบขำกลิ้ง   จนหอบ  !

    วานนี้  เช้าวันเสาร์  ในแผนกของฉัน มีแค่ฉันกับเขาเพียงสองคน  เขาพูดกับฉันขึ้นทันใดว่า  “   เมื่อกี้มีคนโทรมาหา Jerry   !   ”  แล้วพูดต่อว่า  “  ขอดูมือถือหน่อยได้ไหม ? (  มีรูปของอาซวี่ ) .... สวยดี ....ผมหมายถึงคุณภาพของภาพถ่ายเท่านั้นนะ....”  

    ความรู้สึกที่มีต่ออาซวี่   คนที่ชะตาไม่ต้องกันเข้าใจได้ยาก  

    คนที่ถูกชะตากันก็ไม่ได้งอนง้อขอความเข้าใจ  

    แต่ขอเพียงการให้เกียรติแก่กันขั้นพื้นฐาน  ~~~

    ให้เกียรติฉัน  ให้เกียรติกับคนที่ฉันรัก



    ************

    วันนี้ peony มาแรง

    จมูกของหมาหัวโต ยังดมไม่ได้กลิ่นว่านายจูโถวไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน question  เพราะฉะนั้น ....ขี้แง ขี้แง  ขี้แง ขี้แง

    แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 49 10:31:40

    แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 49 09:14:54

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 6 มิ.ย. 49 09:01:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป