CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    The Hospital ออกอากาศเดือน 6 ( ????? ) ( ข่าวเช้านี้ 06/15Lian he bao )

    ideaidea

    อะจ๊าก mad  พิมพ์หัวข้อกระทู้ผิดไปแย๊ววว exclaim
    ขอโทด เจงๆ  ไม่ตั้งใจ หยอกเย้า  

    ideaidea


    The Hospital ออกอากาศเดือน 9 ( ????? ) ( ข่าวเช้านี้ 06/15Lian he bao )



    Thanks a1958@http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&page=1&boardid=3&topicid=20478

    source:http://udn.com/NEWS/ENTERTAINMENT/ENT7/3358279.shtml

    (เย่อี๋ซิน/รายงานจากไถเป่ย)

    คืนวานนี้ ' The Hospital ' ได้มีการทดลองฉายตอนแรกที่บ้านทีมงานของโรงถ่าย อยาง หมิง  เดิมทีละครเรื่องนี้กำหนดจะออกอากาศเดือน 7  แต่ ณ.ปัจจุบัน ได้ตัดต่อไปเพียง 2 ตอน ทางสถานีจงซื่อคิดว่าคงไม่ทันการออกอากาศ  ดังนั้น อยากดู ' The Hospital ' เร็วสุดต้องรอถึงเดือน 9

    หัวหน้าฝ่ายวางแผนงานของสถานีจงซื่อ ฟังเข่อเหริน เผยว่า " ละคร ' The Hospital ' กับ ละครแนวขวัญใจผู้ชม น่าจะมีกลุ่มผู้ชมที่แตกต่างกัน จะไม่นำออกอากาศในช่วงเวลาละครแนวขวัญใจผู้ชมเวลา 10 โมง ของคืนวันอาทิตย์ แต่ว่า ช่วงเวลาละคร 8 โมง ในประเทศจีน ซึ่งเหมาะสมแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลง  เวลานี้ได้แต่กำหนดว่าไม่สามารถนำออกอากาศในช่วงปิดภาคฤดูร้อน

    ผู้กำกับไช่เยว่ซวิน ของละคร ' The Hospital ' และฉวีโหย่วหนิง  หนิ่วเฉิงเจ๋อ เป็นที่เห็นพ้องต้องกันว่า เป็น ' ผู้กำกับยอดอึด ' แห่งวงการ  ไช่เยว่ซวินเป็นผู้ที่ละเอียดรอบคอบเกี่ยวกับเรื่องของโลเกชั่น แสงไฟ ดนตรี และฝีมือการแสดง ทุกอย่างไม่ให้ขาดตกบกพร่อง และ เหยียนเฉิงซวี่ก็ได้ทุ่มเทความพยายามอย่างยิ่งในละคร  ' The Hospital ' ในบทรักซึ่งแสดงคู่กับ จางจวินหนิง ก็ได้เรียกน้ำตาจากแฟนๆกันไปยกใหญ่แล้ว แต่ในวงการเห็นว่าในละครดังกล่าว มีนักแสดงมืออาชีพระดับบิ๊กๆอยู่มากเกินไป เกรงว่าจะบดบังแววแห่งความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเขา


    (2006/06/15 Lian he bao) @ http://udn.com

    แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 49 08:40:13

    แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 49 08:35:26

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 15 มิ.ย. 49 08:25:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com