CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาดไอดอลที่แสนสุภาพเรียบร้อยของเหยียนเฉิงซวี่หายไปแล้ว ( ข่าวเช้านี้ 06/16 lian he bao )

    Thanks a1958@http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=20491

    มาดไอดอลที่แสนสุภาพเรียบร้อยของเหยียนเฉิงซวี่หายไปแล้ว


    ( เย่อี๋ซิน/รายงานจากไถเป่ย )

    เพื่อ ' The Hospital ' แล้ว  เหยียนเฉิงซวี่ยอมละทิ้งภาพลักษณ์ความเป็นไอดอล หัวเราะจนปากเบี้ยว เรอต่อหน้าผู้คน และอุ้มตุ๊กตาหมีทำท่าตลก ให้ทุกคนได้เห็นเป้าหลงในหลากหลายรูปลักษณ์ ผู้กำกับไช่เยว่ซวินกล่าวว่า "  เขาไม่ได้เป็นแบบของไอดอลอีกต่อไปแล้ว เวลานี้เขาเป็นนักแสดงเต็มตัว "

    ในละคร เหยียนเฉิงซวี่รับบทเป็นแพทย์เจ้าของไข้ของ Saya ลูกสาวประธานาธิบดี ซึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวขั้นสุดท่าย  เพื่อทำให้เธอสบายใจ เหยียนเฉิงซวี่ใช้ตุ๊กตาหมีทำท่าทางน่ารักกล่าวกับเธอว่า " ไม่เจ็บๆ ทำการผ่าตัดเดี๋ยวเดียวก็เสร็จแล้ว " ทำให้ Saya ยิ้มทั้งน้ำตา

    ภายหลัง เพราะการแย่งชิงกันภายในโรงพยาบาล เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งรับบทซูอี๋หวาต้องถูกปลด  เขามองหัวหน้าแผนกที่มาแทนตำแหน่งของเขา ซึ่งกำลังออกงานแถลงข่าวทางทีวี  จึงหัวเราะลั่นจนปากเบี้ยว  หลังจากกินของว่างหมดแล้ว  ยังส่งเสียง ' เรอ ' หลังอิ่ม ออกมาต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก

    ผู้กำกับไช่เยว่ซวินเผยว่า " ซูอี๋หวาตามบทเดิมเป็นคนค่อนข้างยอมจำนน  ซูอี๋หวาของผมฮึกเหิมมาก  เบิกบานแจ่มใส  ช่วยเป้าหลงสร้าง ' รอยยิ้ม ' ของซูอี๋หวา ผมเองก็เซอร์ไพรส์มากที่เขาหัวเราะได้ถึงขนาดนี้ "



    (ต่อคห.ล่าง---)

    เหยียนเฉิงซวี่ นักแสดงมืออาชีพที่แสนสุภาพเรียบร้อย  ใน ' The Hospital ' หัวเราะจนปากเบี้ยว  เรอต่อหน้าผู้คน ละทิ้งภาพลักษณ์ของไอดอล
    (ภาพโดย หยางหมิงฟิล์มและภาพยนตร์)

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 16 มิ.ย. 49 07:34:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com