CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    @@@ Vol. 84 Hello Baby+ JBC ..> ทำอะไรกันอยู่ ... คิดถึงจังเลย .. คิกๆๆ < @@@{แตกประเด็นจาก A4408608}

    Hello Baby JBC+ ....

    สวัสดีค่า ... พี่ๆน้องๆที่คิดถึง รักคุณ

    จะไปบอลโลก... คงจะดูบอลกันอยู่ .. แต่เผอิญ .. วันนี้เราไม่อยากดู ...อยากดูแต่ทีเซอร์อะไรบ้างอย่าง ... คิกๆๆ .. เลี้ยง  นึกถึงวันเก่าๆๆ ... ตอนช่วงแรกๆที่ได้ดู MG ติดงอมแงม .. แม้แต่ทีเซอร์ตัวอย่างละครก็อยากดู .. เปิดทีวีไว้ช่องเดียว จนเดี๋ยวนี้ ..ก็ติดนิสัย .. ชอบเปิดทีวีไว้ช่องเดียว .. 55555 จนที่บ้านเริ่มเอือม .. มันจะบ้าไปถึงไหน ...

    ... วันนี้ก็ได้เฝ้ารอว่าเมื่อไร จะได้เห็น คุณหมอในจอทีวีบ้านเราอีกครั้ง ... คงจะเป็นอาการเดิมๆ .... ใครชวนไปไหนไม่ไป ต้องรีบกลับบ้านมารอดู...แต่ตอนนี้ต้องหนักใจกว่าแต่ก่อน .... ได้แต่หวังให้ .. เวลาทำงานไม่ไปชนกะเวลาละคร ... เหมือนที่ประสบอยู่ณ ตอนนี้ ...

    ... ชู้ต วันนี้ .. หลากหลายอารมณ์ ...ดีใจได้เห็นทีเซอร์ละครที่อยากดู ... แต่แอบเศร้า .. ดันฉายเวลาที่ต้องทำงาน ... แห้วอ่ะขี้แง...

    <แอบบ่นในกระทู้ตัวเอง .. คงมะมีใครมาวีนเราน้า .. เชียร์ อิตาลี วุ้ย ..  f_italy >

    f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy f_italy

     
     

    จากคุณ : mammo - [ 18 มิ.ย. 49 21:00:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com