CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาทำความรู้จักกับเหยียนเฉิงซวี่มากขึ้นอีกหน่อย~~~~( ต่อ.... )

    สวัสดีคะ all mamas & jms :

    ตั้งแต่นายน้อยหายจ้อย เสี่ยวเอ้อทำงานผิดเวลามาก  เกซะไม่มี หยอกเย้า

    yellowrose เห็นว่ามีการตอบรับจากทุกทั่นอยากอ่านข้อต่อๆไป จากกระทู้ข้างล่างนี้

    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/A4477358/A4477358.html

    ต้องชแว๊ปมาทันทีที่มีโอกาส รัก เพราะข้อความที่เจ้าของบทความ ดลใจ แทงใจดำทุกคำ ไม่อยากรอช้า ชู้ต

    เชิญ....file  เก็บไว้ขบคิดอีก 2 ข้อ

    เลี้ยงเลี้ยงเลี้ยงเลี้ยงเลี้ยง

    มาทำความรู้จักกับเหยียนเฉิงซวี่มากขึ้นอีกหน่อย

    by zaihuziji
    @http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=20573

    2006-6-23

    ~~~~~~~~~~~~

    2.อาซวี่ชอบการเผยตัวต่อสาธารณชนหรือไม่  ชอบทำข่าวอื้อฉาว  หรือการประโคมข่าวหรือไม่  ? รับงานแสดงมากๆ     เขาทำไหวหรือ ?

    การเผยตัวต่อสาธารณชน  ข่าวอื้อฉาว  หรือการประโคมข่าว แม้แต่การโฆษณา ส่วนตัวแล้วเห็นว่า สิ่งเหล่านั้น เป็นเรื่องจอมปลอมที่เห็นกันเพียงผิวเผิน  เสมือนหมอกควันที่ผ่านตาไปเท่านั้นเอง ที่ทำให้คนจดจำและรำลึกถึงอย่างแท้จริง  คือนักแสดงที่สามารถรังสรรค์บทบาทเร้าใจ  หากบทบาทหรือการแสดงที่ตัวเองยังไม่รู้สึกเร้าใจแล้ว   ขอถามหน่อยว่า นักแสดงจะสามารถซึมซับเข้าสู้ชีวิตของเขาเอง เพื่อให้บทบาทนั้นมีชีวิตชีวาเหมือนจริงได้อย่างไร คนอื่นๆอาจจะแสดงได้ แต่อาซวี่ไม่สามารถ เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกำลังความสามารถทั้งหมดเพื่อรังสรรค์บทบาทตัวละคร เขามุมานะเพื่อการแสดง  มุมานะในการใส่ใจกับทุกโอกาส   เขาไม่ได้พูดกล่าวอ้างเพื่อการพักผ่อนตามสบาย แต่นี่คือความคาดหวังอย่างยิ่งเพื่อผลสำเร็จที่เป็นจริง  เขามีความคาดหวังยิ่งยวดกว่าใครๆทั้งสิ้น  ที่จะให้คนที่รักเขาอย่าได้ผิดหวัง

    WT ถ่ายทำเป็นเวลา 9 เดือน  เขาทุ่มเทและให้ความร่วมมือขนาดนั้น  ใช่หรือไม่ที่เขาเพียงคิดช่วยเหลือผู้กำกับไช่ ?  เขาทำงานด้วยความตั้งใจเหลือเกิน  โดยนิสัยแบบเขา ต้องการความสมบูรณ์แบบไม่ผิดอะไร  แต่การเรียกร้องความสมบูรณ์แบบ  เปลี่ยนวิธีการพูด ก็คือละทิ้งโดยง่าย  หากทำให้ดีไม่ได้    ไม่ทำเลยยังจะดีกว่า  นี่เป็นความพิเศษของคนประเภทนี้

    3. อาซวี่เป็นคนที่ชอบการถูกจับตามองหรือไม่ ? เขาชอบการโต้ตอบกับคนอื่นไหม ?  หรือโต้ตอบกับแฟนซวี่ไหม ?

    ส่วนตัวแล้วเห็นว่า โดยสัญชาตญาณของอาซวี่ เขาไม่ชอบการถูกจับตามอง  กล่าวกันว่าเขาเป็นคนทำอะไรอย่างเงียบๆ เหมือนมีบางคนกล่าวว่าเขาจงใจ  น่าจะกล่าวว่า โดยพื้นเพนิสัยแล้ว เขาเป็นคนชอบเก็บตัว  ทำงานอย่างสงบเงียบและไม่เป็นที่รู้ของคนอื่น มีบางคนชอบทำตัวเด่น แต่เขาทำไม่ได้ จากการสัมภาษณ์ต่างๆของเขามากมาย ทั้งหมดสามารถเห็นได้ชัด ขณะที่เขาถูกจับตามอง เขาจะไม่เป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์หมู่ เขาจะหลบตัวอยู่ท้ายๆ  เป็นคนที่ไม่อยากถูกจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ความเป็นมาในชีวิต ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองอ่อนด้อยอีกทั้งมีความภาคภูมิใจ  การไม่สนิทสนมกับคนเร็วนัก  เป็นที่ประจักษ์ชัดสำหรับประเด็นนี้  โดยเฉพาะการพูดคุยกับคนแปลกหน้า ตราบเท่าที่อยู่ในวงเพื่อนสนิท คนประเภทนี้จึงผ่อนคลาย  แฟนซวี่เผยตัวออกมาแล้ว ก็ยังเป็นคนแปลกหน้าอยู่ดี  เขารักคนที่รักเขา แต่เป็นไปได้หรือไม่ที่เขาจะหลบเลี่ยงเพราะมีบางสิ่งที่เกรงกลัว  หลบเลี่ยงความคาดหวังที่ยังไม่บรรลุผลในเวลานี้

    ( ปล. วันเบาๆ นะคะ  ขบคิดกันเพียง 2 หัวข้อ  อีก 3 หัวข้อค่อยทะยอยมาคะ  จะได้ loveเธอ  คิดถึงเธอ  และช่วยกันสนับสนุนเธอต่อไปนานๆ  )



    **********************

    นู๋เปงแฟงซวี่เกอเกอ ตั้งแต่อยู่ในท้องแล้วอะ

    credit :SandyLee( mama )
    @http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=59548

    แก้ไขเมื่อ 24 มิ.ย. 49 12:19:26

    แก้ไขเมื่อ 24 มิ.ย. 49 12:17:03

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 24 มิ.ย. 49 12:10:18 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com