CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    World Club Fever รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วนะ ห้ามกระพริบตาและตกกระแส

    ขออนุญาติพี่ๆเพื่อนๆในนี้อีกครั้ง เพื่อจะจุดกระแสฟุตบอลโลกสักหน่อยนะครับ 5555555

    กระทู้ข้างล่าง Fever แค่ไหน นั่นคือบทพิสูจน์ครับ ทีนี้ผมกลัวตกขอบล่างเหลือเกิน ยังไม่ทันจบทัวร์นาเม้นท์ กระทู้อาจกลับบ้านพร้อมทีมอังกฤษไปแล้วก็ได้ 555555

    เอ๊ะๆๆๆ  พี่ Vincente ท่านเชียร์ผู้ดีนี่นา  เอาเป็นว่า ผมจะพาไปตรวจเลือดก่อนนะครับว่า มะรืนนี้ เบาหวานขึ้นขนาดไหน เพราะท่านต้องรับประทานฝอยทอง จานใหญ่ๆซาด้วย ผมกลัวท่านพี่จะทานไม่หมด ฝอยทองคืนชีพล่ะ ยุ่งตาย...เลยครับ (ลางสังหรณ์)

    พี่CR128นี่ ไม่ต้องบอกครับ ช่วงนี้แกทานพิซซ่าเป็นถาดๆ แกล้มโน่นแกล้มนี่ สารพัด แถมสูตร แม่ย่านาง กรุงโรมสะท้าน  ทำให้ขนมปังก้านยาวแข็งด้านของผม หักกรอบเป็นท่อนๆเลย ต้องอบใหม่ให้ทันวันมะรืน เพื่อจะแก้ลางสังหรณ์ของพี่ CR128 ให้ได้

    ส่วนท่านพี่ JK ผู้อาวุโส ควบกระทิงลงสนาม บังเอิญกระทิงเชื่องไปนิดน่ะครับ มันไม่สู้ ก็เลยไม่ยอมกินยอมนอนเลย ลงสนามก็เลยพลาดท่าไปหน่อยนึง ให้แก่เพื่อนบ้านติดกัน มีอะไรคล้ายกันมาก แต่ไม่มีปลา "เก๋า" ในประเทศเหลืออยู่ 5555555555  ก็เลย "คัมแบคทูแมดริด"เข้าให้  แถมทุเรียน พี่ท่านก็ยังไม่ส่งมาให้เห็นสักพลู "ไหนว่าจะจำ"

    ผมกับพี่ๆ4ท่านนี่ เหมือนตลุยอวกาศ เอ๊ย เยอรมัน สมจริงสมจังเลยนะครับ อาจจะมีผับ บาร์ อาหาร นักร้อง มาร่วมสร้างบรรยากาศอีกด้วย โดยพี่CR128 ผู้รอบโลกของผม แกตะลุยร้อยเอ็ด เจ็ดย่านาง เอ๊ย ย่านน้ำ นำมาเล่าให้พวกเราอ่าน พร้อมการวิเคราะห์กันสดขอบสนาม ก่อนลงแข่ง หรือแม้แต่จบครึ่งแรก ก็ยังมีอะไรให้ได้วิเคราะห์กัน

    งานนี้มีเกจิ เกิดจริงๆครับ หากไปไล่ดูวิเคราะห์ข้างล่างแล้ว ขนไม่ลุก ไม่รู้จะว่าไง 555555555 รู้กระทั่งใครยิง ใครนำก่อน  รุ่งเช้านี่มีหมอยู มากำนัลเป็นมัดๆเลยครับ อิอิ

    พรุ่งนี้ เจ้าภาพเบียร์สด จะพบกับ อาเจนตินา  ทีมจากอเมริกาใต้ ถือเป็นงานช้าง บัวโนสแอเรส เลยเชียวเนียว เนื่องจากเสียงเชียร์อันบ้าคลั่งของฝรั่งปอดใหญ่ อย่างเยอรมัน น่ากลัวมากครับ ใครที่เคยไปนั่งทานเบียร์ที่ ฮอฟเบราเฮ้าส์ ในมิวนิค จะทราบดี ความบ้าคลั่งแบบกันเองนี่เป็นไง สุภาพสตรีไทยถูกจับก้นมาหลายคนแล้วครับ มันน่าไหม...  แต่คนเยอรมัน มีมิตรภาพดีเยี่ยม สปิริตสูง คุณภาพคับแก้วที่สุดในยุโรป ผมว่า อาเจนตินาไข้ขึ้นครับ

    เรื่องกรรมการเป็นกลาง ผมเชื่อว่า เยอรมัน ไม่เอาเปรียบใคร แต่ที่จะเสียเปรียบเจ้าภาพ ก็คือ ความชินต่อสภาพสนามและอากาศด้วย  แม้ทีมเวิร์คจะเป็นรองอาเจนฯมากหลายขุม แต่พลังบดของหมูแฮมจะทำให้อาเจนฯแผ่วปลายได้ แบบน้ำลายเหนียวคอ เผลอๆมีต่อเวลาชี้ขาด ในช่วงนั้นน่ะครับ 555555555

    "ภาพนี้ คือ เทพบุตรของพี่ Vincente นะครับเนี่ย แกเต้นหุ่นยนตร์สวยมาก"

     
     

    จากคุณ : ต.ลาดพร้าว - [ 29 มิ.ย. 49 23:01:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com