CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ความปลื้มปิติที่ห่างหายไปนาน~~~~( บทความจากแฟนอีกแล้วครับทั่น !!!!! )

    ความปลื้มปิติที่ห่างหายไปนาน

    by jclovesfs  


    @http://www.hkjerry.com/cgi-bin/topic.cgi?forum=5&topic=8770&show=0

    แม้ว่าการสอบของโรงเรียนได้เสร็จสิ้นลงแล้ว  แต่การประชุมต่างๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ฉันหายใจหายคอแทบไม่ทัน  อีกทั้งหลังการสอบ ทีท่าการเล่าเรียนของนักเรียนช่างเหลวไหลเหลือเกิน วินัยในห้องเรียนแย่มาก เดี๋ยวด้านนี้ส่งเสียงอึกทึก  เดี๋ยวด้านนั้นทำเรื่องก่อกวน ฉันต้องจึงกลายเป็นนักผจญเพลิงแก่ๆที่เหนื่อยล้า เที่ยวหยุดยั้งไฟที่กำลังโหมไหม้ !

    ตอนเลิกเรียนวันนี้  เหมือนเช่นทุกๆวัน ฉันก้าวท้าวเดินทางกลับบ้านด้วยความอ่อนแรงเซื่องซึม  ทันใดนั้น เสียงมือถือดังขึ้น  เป็นเสียงของ Alice “  ส่ามา ! รีบดูรายการ ‘ ตง จาง ซี ว่าง ’ เร็วเข้า ! มีซวี่ซวี่นะ ! ” เหมือนเสียงฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางฤดูใบไม้ผลิทำให้ฉันตื่นจากภวังค์ ! จริงเหรอเนี๊ยะ  ?  เมื่อวานได้เห็นโฆษณาใหม่ Mia  ฉันก็อิ่มอกอิ่มใจมากๆแล้ว นี่ฉันจะได้ดูเขาเดิน ได้ดูเขายิ้มอีกหรือ ? ดีเหลือเกิน ! ฉันแทบพุ่งตัวกลับบ้าน ฉันจะต้องกลับไปดูเขาให้ทัน  ! คนดูแลอาคารไม่ทันได้ทักทายกับฉัน ฉันก็พุ่งตัวเข้าไปในลิฟท์เป็นที่เรียบร้อย เขาคงจะคิดว่าฉันท้องร่วง  แต่ว่าใบหน้าฉันยิ้มเริงร่าเต็มที่นะ ?  เขาคงนึกแปลกใจแน่ๆ ว่า อาจารย์ที่ปกติแล้วเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน  ทำไมวันนี้กลายเป็นคนไร้มารยาทแบบนี้ ?  เวลาเดียวกัน ฉันได้พบกับเพื่อนบ้านคนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ เธอถามฉันด้วยความแปลกใจว่า มีอะไรดีใจซะขนาดนี้  ?  ฉันบอกว่า “  จะรีบกลับบ้านดูลูกหนะ ” เธอตอบ่ว่า  “ ก็ดูลูกอยู่แล้วทุกวันไม่ใช่หรือ ? ลูกก็  16 ปีแล้วนี่ ทำไมยังต้องร้อนใจมากขนาดนี้  ” หากว่าฉันสามารถเห็นลูกคนนี้ในจอทุกๆวัน  นั่นต้องเป็นเรื่องโชคดีมากๆเลยทีเดียว !  

    ต้องขอบคุณจริงๆ  ทันทีที่เข้าบ้าน  ฉันทันดูทางทีวีประกาศแจ้งล่วงหน้า แน่นอน ฉันรีบโทรบอกเพื่อนๆซวี่ทุกคนให้รีบมารับความสุขพร้อมๆกันในช่วงเวลาอันน่ายินดีนั้น  !

     เวลาอันแสนที่จะตื่นเต้นมาถึงแล้ว  ในที่สุด นักเหินเวหาที่หล่อที่สุด น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์ออกมาให้เห็นแล้ว ใบหน้าอันแสนน่ารักที่ห่างหายไปนาน  รอยยิ้มเป็นกันเองที่ห่างหายไปนาน  เสียงคุ้นหูที่ห่างหายไปนาน  ช่างเป็นสิ่งล้ำค่าหาดูได้ยากเป็นอย่างยิ่ง  ! นั่นคือความคาดฝันมานานของเพื่อนๆจำนวนมากมาย   !  หลายเดือนมาแล้วที่ฉันลืมความรู้สึกตื่นเต้นยินดีแบบนี้ไปเสียแล้ว  ! ความปลื้มปิติที่ห่างหายไปนานได้กลับคืนมาสู่ก้นบึ้งในใจอีกครั้ง  !  นานทีเดียวที่ไม่ได้รู้สึกมีความสุขเท่านี้   !  ได้ยินคนอื่นพูดชื่นชมซวี่ซวี่  ในใจยิ่งระรื่นมากๆ  !  ความขุ่นเคืองที่เก็บอยู่เต็มท้องมลายหายไปสิ้นในทันที  กับลูกคนนี้ ฉันยอมแพ้จริงๆ  ขอยอมรับในโชคชะตาก็แล้วกัน   !  รอรับกับความเซอร์ไพรซ์ที่จะมาเป็นระลอกๆก็แล้วกัน  !  

    **************


    จากบทความของ Fin ที่ซื่อมามาแปลไว้ทู้ข้างล่าง  

    ....แต่เพียงเพราะได้ยินเขาขอบคุณผู้ช่วยเฟนนี่, กลับกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้แฟนบางส่วนจากไป,
    ฉันรู้สึก, น่าตกใจใช่มั้ยละ, มีเรื่องราวดีๆมากมาย, แต่กลับมาคิดแค่เรื่องนี้..

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    มีบางคนอาจลืมว่า ที่เรารักเราชอบเธอ ก็ด้วยคุณลักษณะเหล่านี้ไม่ใช่หรือ ?   นานวันเข้า...  เราอาจลืมเลือนไปแล้วมั้ง ! แต่สำหรับเธอ ยังยืนหยัดยืนยันในความเป็นเธอ


    " ขอบคุณทุกคน ลำบากกันนะค้าบ "

    นี่คือตัวตนของเธอ ไม่เคยลืมที่จะกล่าวคำขอบคุณ

    แก้ไขเมื่อ 30 มิ.ย. 49 21:58:29

    แก้ไขเมื่อ 30 มิ.ย. 49 15:27:15

    แก้ไขเมื่อ 30 มิ.ย. 49 15:20:27

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 30 มิ.ย. 49 15:15:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com