CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    **** ฮาโล..ฮาโล..เปิดทู้ให้แปะรูปคนหล่อฮ่า อิ อิ****

    สวัสดีอีกรอบของวันนี้คร๊าบบบบ..พี่น้องครอบครัวซวี่ส่งจูบ
    วันนี้ซื่อมามาเปิดร้านผิดเวลาhahaเพราะว่างจัดhahaจริงๆแล้วเห็นทู้อู่มามายาวไปถึงร้อยกว่าแล้ว ซื่อมามาก็เลยเปิดทู้ใหม่ให้แปะรูปคนหล่อ อิ อิ เพราะช่วงนี้รูปคนหล่อออกมาเยอะม๊ากมาก ความจริงก็มีแค่สี่รูปเท่านั้นแหละ  แต่พี่น้องซวี่ทั่วโลกเก่งกาจกันเหลือเกิน  diy สวยๆก็เลยออกมาเพียบโดยเฉพาะพี่น้องไท่กั๊วโกอินเตอร์กันหมดเลยwink

    เปิดทู้เปล่าๆก็คงไม่ได้เลยแปลข่าวมาฝากก๊ะwink

    http://www.yanchengxu.net/bbs/UploadFile/200663016293032120.jpg
    Thanks mamy

    ข่าวพาดหัวจาก “สือเป้ารายสัปดาห์” flower
    เหยียนเฉิงซวี่หลังจากที่ดังแล้ว, ไม่ว่าเขาจะเล่นหนังหรือออกอัลบั้ม, ก็ค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัว, ออกรายการแทบจะน้อยมาก, ถึงแม้ว่าจะต้องโปรโมทละครหรืองานเพลง, ก็ยังต้องเลือกเฟ้นรายการที่จะออก. แต่ว่า, ครั้งนี้เหยียนเฉิงซวี่กำลังจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่ประเทศอินโดนีเซีย, ค่าตอบแทนครั้งนี้นับได้ว่าสูงเสียดฟ้าทีเดียว, ได้ข่าวมาว่าร้องแค่สามเพลงค่าตอบแทนสูงถึง 60,000 us dollar นอกจากค่าตอบแทนสูงจนน่าตกใจแล้ว, สถานที่จัดงานก็ยังพิเศษมากด้วย, โรงแรมจินซาเป็นไนท์คลับที่โด่งดังมากของอินโดนีเซีย, ขึ้นชื่อว่าไนท์คลับ, แน่นอนว่าต้องมีสาวสวย, หุ่นดี,ไว้คอยต้อนรับและคอยบริการ, และสาวสวยเหล่านี้มาจากถิ่นที่มีชื่อเสียงของจีนแผ่นดินใหญ่, พูดคล่องทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ

    (ไป๋เซ่อจวี้ถ่า) อยู่ในขั้นตอนงานเบื้องหลัง, พระเอกเหยียนเฉิงซวี่ก็ให้ความร่วมมือกับผู้สร้างอย่างมากในการพากษ์เสียง, ดังนั้นแผนการทีแรกที่ว่าจะเรียนเพิ่มเติมนั้นเป็นอันต้องพับไป, และฉวยโอกาสที่พอมีเวลาว่างจากงานเล็กน้อย, เหยียนเฉิงซวี่ได้รับงานคอนเสิร์ตที่โรงแรมจินซาประเทศอินโดนีเซีย.
    คอนเสิร์ตครั้งนี้ของเหยียนเฉิงซวี่, ได้ทำสถิติค่าตัวสูงสุดของดาราใต้หวัน, แค่ร้องสามเพลง, เวลาโชว์ประมาน 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงค่าตัวก็สูงเกิน 60,000 us dollar ขึ้น. ทีมงานที่คุ้นเคยกับงานคอนเสิร์ตที่อินโดฯแสดงความเห็นว่า, นับจากเวลานี้ในบรรดาศิลปินใต้หวัน, เหยียนเฉิงซวี่ค่าตัวสูงสุด, เฉลี่ยแล้วร้องเพลงละ 20,000 เหรียญ  เสียงทองจริงๆนะเนี่ย. แต่ว่า, ทีมงานยังพูดอีกว่า, สามารถเรียกราคาสูงถึงขนาดนี้ได้, แน่นอนว่ามันก็ไม่ง่ายนักหรอก, โรงแรมจินซาเป็นสถานที่ลึกลับซับซ้อนมาก, พูดง่ายๆก็คือไม่ค่อยมีใครจัดงานคอนเสิร์ตที่นี่, เพราะสถานที่นี้เป็นไนท์คลับชื่อดังของอินโดฯ
    มีแต่เศรษฐีที่มาใช้บริการ, แน่นอนว่าการตกแต่งของสถานที่ก็เลิศหรู. ดังนั้น, การจัดคอนเสิร์ตที่นี่ค่าเช่าสถานที่ต้องสูงกว่าที่อื่นๆแน่นอน. เท่าที่ทราบมาที่นั่งที่ใกล้เวทีที่สุดราคาเริ่มต้นที่หนึ่งหมื่นเหรียญใต้หวันขึ้น, ราคาที่ว่ามานี้แม้จะสูง, แต่เศรษฐีชาวจีนที่อยู่ในอินโดฯมีมากมาย, ไม่ได้ห่วงค่าบัตรแพงแม้แต่นิด.

    เนื่องจากกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ไนท์คลับหรู, ไนท์คลับที่มีสาวสวยไว้คอยบริการนั้น, ผู้ช่วยเฟนนี่กล่าวว่า, โรงแรมจินซาแห่งนี้, อาตู้ และ เจ้าเหว่ย ก็เคยแสดงที่นี่, ดังนั้นคงไม่มีอะไรลึกลับซับซ้อนอย่างที่ข่าวลือกัน.
    และที่มาคอนเสิร์ตครั้งนี้, สิ่งสำคัญที่สุดคืออยากพบปะแฟนๆ, เพราะว่าเหยียนเฉิงซวี่ไม่ได้มาที่อินโดฯประมานสี่ปีแล้ว, ทุกคนคิดถึงเขามาก, และเขาก็คิดถึงแฟนๆทุกคนมากด้วย, ดังนั้นถึงได้รับงานนี้. พูดถึงเรื่องค่าตัวแล้ว, เฟนนี่กล่าวว่าเป็นเพราะไม่รู้ค่าตัวของคนอื่น, ดังนั้น, ไม่สามารถเปรียบเทียบกันได้. และคำถามที่ว่า, จริงหรือไม่, ที่ว่าค่าตัวสูงถึง 6-70,000 เหรียญนั้น, ก็ต้องขออภัยที่บอกไม่ได้เพราะเป็นข้อตกลงสัญญาระหว่างเรากับผู้จัด, สิ่งเดียวที่บอกได้คือ, ตัวเลขที่ลือกันนั้นไม่ถูกแน่นอน.

    อาซวี่จ๋า...ช่วยบอกใบ้หน่อยล่ายป่าวว่าค่าตัวเท่าไหร่ เผื่อว่ามามาส์และเจ๊เจ้ทั้งหลายจะลงขันกันจ้างมาจ้องหน้าอย่างเดียวฮ่าฮ่าฮ่าเพ้อฝันจนเปงบ้าไปแย้วฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

    จากคุณ : พี่ R - [ 2 ก.ค. 49 16:22:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com