CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เหยียนเฉิงซวี่เตรียม พบแฟน ก่อน ‘ WT ’ ออนแอร์ ( ข่าวเช้านี้ 07/04 appledaily tw )

    Thanks a1958@ http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=20721


    เหยียนเฉิงซวี่เตรียม  พบแฟน  ก่อน ‘  WT ’ ออนแอร์




    ( เย่หวั่นหรู/รายงานจากไถเป่ย ) การโปรโมทละครเรื่องแรกช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 8 โมงเย็นของเหยียนเฉิงซวี่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ   ละคร ‘  WT ’  ที่เขาเป็นผู้นำแสดง ได้กำหนดออนแอร์แน่นอน วันที่ 15 เดือน 8  ที่สถานีจงซื่อ
    แฟนคลับต่างหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูละครให้เร็วที่สุดในงานแถลงข่าวรอบพรีวิว งานครั้งนี้จึงต่างจากรอบพรีวิวครั้งก่อนๆ  ซึ่งจะจัดขึ้นที่จัตุรัสสถานีจงซื่อในรูปแบบฤดูใบไม้ผลิ  ทางสถานีจงซื่อและทีมงานผู้สร้างได้ร่วมมือกันจัดงานครั้งนี้อย่างเอิกเกริกกว่าที่เคยมีมา โดยทุ่มเงินจำนวนร่วมล้านเพื่อให้เป็นรูปแบบงานแถลงข่าวที่ยิ่งใหญ่

    ทุ่มเงินล้านเพื่องานพรีวิว

    เหยียนเฉิงซวี่แสดงนำในละครเรื่อง ‘หลิวซิงฮวาเหวียน ’ ของสถานีหวาซื่อเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เดิมทีเดียว ออกอากาศช่วงเวลา 9 โมงเย็น เมื่อออกอากาศซ้ำใหม่ กลับได้เวลาช่วง 8 โมงเย็น ครั้งนั้น เขาเพิ่งดังระเบิดใหม่ๆ แต่ปัจจุบัน เขาได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเซียไปแล้ว ฉะนั้นจึงแบกรับเรื่องเรตติ้งคนดู  ต้องลงแรงเต็มที่
    ข่าวว่าโปรดิวเซอร์ละครดังกล่าว หวีเสี่ยวหุ้ย  เพื่อหวังจะให้สามีผู้กำกับไช่เยว่ซวินได้หน้า  จึงจัดให้เหยียนเฉิงซวี่แสดงตัวเต็มที่  ได้ทุ่มเงินล้านอย่างไม่นึกเสียดายเพื่องานพรีวิวครั้งนี้   ส่วนสถานที่จัดงาน  ตั้งแต่งานปาร์ตี้กลางคืนระดับเล็ก กระทั่งเวทีใหม่แบบโรงละคร ล้วนถูกตรวจตราอย่างถี่ถ้วน  งานจะจัดขึ้นก่อนหรือหลังวันที่ 12 เดือน 8  หวีเสี่ยวหุ้ยเผยว่า สถานที่และเวลา ยังไม่ได้คอนเฟิร์มแน่นอน  แต่ว่า จะต้องเป็นงานพรีวิวของละครเวลาไพรม์ไทม์ 8 โมงเย็น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของช่วงเวลาหลายปีมานี้

    http://www.appledaily.com.tw/AppleNews/index.cfm?Fuseaction=Article&NewsType
    =twapple&Loc=TP&showdate=20060704&Sec_ID=9&Art_ID=2723246

    happy

    inloveข่าวดี อ่านกันที่  คห.15 ของcutie bunny ตามลิงค์ข้างล่าง
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/A4503366/A4503366.html

    แก้ไขเมื่อ 04 ก.ค. 49 10:56:46

    จากคุณ : chin11 - [ 4 ก.ค. 49 10:00:18 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com