CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เป้าหลงออกตรวจโรค ดูดเงินต่างชาติสองร้อยล้าน ( ข่าวเช้านี้ 07/05 libertytimes tw)

    เป้าหลงออกตรวจโรค  ดูดเงินต่างชาติสองร้อยล้าน

    เฉินหุ้ยเจิน/รายงานจากไถเป่ย

    ‘ เป้าหลง ’เหยียนเฉิงซวี่แสดงฤทธิ์เดชดูดเม็ดเงิน ละคร ‘ WT ’ที่เขาเป็นผู้รับบทนำแสดง  จะเริ่มออนแอร์เป็นครั้งแรก วันที่ 15  เดือน 8 ในไต้หวัน    ลิขสิทธิ์ต่างประเทศได้ถูกซื้อไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้  เป็นการขายดีอย่างถล่มทลายใน 8 เขตแดนประเทศ   เฉือนเงินได้ถึงสองร้อยล้าน !

    เหยียนเฉิงซวี่ใช้เวลาถึง 2 ปี ในการทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับการแสดงในละคร ‘ WT ’  ช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีผลงานใหม่ๆอะไรทั้งสิ้น   แต่ทันทีที่มีผลงานออกมา กระแสแรงอย่างน่าตกใจ  ในอดีต เป้าหลงมักปรากฎตัวในลักษณะของเทพบุตรในดวงใจ จึงมักถูกวิพากวิจารณ์จากคนนอกว่าฝีมือด้านการแสดงของเขาไม่ดีพอ   หลังจากได้ชมละคร ‘ WT ’ ตอนแรกๆบางตอนไปแล้ว โปรดิวเซอร์หวีเสี่ยวหุ้ยรู้สึกข้องใจมากว่าทำไมคนนอกจึงมีความแคลงใจเช่นนี้  เธอกล่าวว่า “ หลายคนเมื่อได้ชมละครตอนแรกไปแล้ว ก็รีบตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ทันที  ญี่ปุ่น ฮ่องกง และเขตแดนต่างๆล้วนเหมือนๆกัน  ชาวญี่ปุ่นเขาเซอร์ไพรซ์มาก  ไม่คิดว่าไต้หวันจะสามารถสร้างละครฟอร์มยิ่งใหญ่ได้ถึงขนาดนี้  หนำซ้ำยังมีเหยียนเฉิงซวี่  ดาราที่แตกต่างจากนักแสดงทั่วไปแบบนี้  ”  

    ลิขสิทธิ์ต่างประเทศ ขายตอนละ 20,000 USD

    เพียงแค่ชื่อ เหยียนเฉิงซวี่  ละคร ‘ WT ’ ยังไม่ได้ออนแอร์ ลิขสิทธิ์ต่างประเทศก็ถูกขายอย่างถล่มทลายให้กับประเทศญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ประเทศไทย อินโดนีเซีย  อเมริกาเหนือ  และอื่นๆ รวม  8 เขตแดนประเทศ  โดยละครตอนละ 60 นาที เฉลี่ยแล้วตกตอนละ  20,000 USD ‘ WT ’ มีทั้งหมด 38  ตอน ขายให้กับ   8 เขตแดนประเทศ  รายได้จากการขายลิขสิทธิ์รวมแล้วสูงถึง 6.08 ล้านUSD ( 608 ten thousand Dollar ) ดูดเงินต่างประเทศมากกว่าสองร้อยล้าน ขายสิขสิทธิ์ต่างประเทศได้อย่างถล่มทลายขนาดนี้  เหยียนเฉิงซวี่มีพลังทำเงินในไต้หวันแรงกว่านี้อีกมาก โปรดิวเซอร์หวีเสี่ยวหุ้ยกล่าวว่า  เงินทุนที่ทุ่มให้กับ ‘ WT ’ 80 ล้านนั้น    ได้ถอนคืนหมดแล้วก่อนที่ละครจะปิดกล้อง  ส่วนผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มีในละคร  รวมทั้ง DVD Original tape  เสื้อยืด โปสเตอร์และอื่นๆ จะทะยอยออกมาให้สอดคล้องกับการออนแอร์ของละคร  คาดว่ายังจะมีแรงขายได้อีกระลอกหนึ่ง

    ออนแอร์ครั้งแรก จะจัดงานกุศลเพื่อสาธารณประโยชน์

    ‘ WT ’ ยังไม่ทันออนแอร์ ก็เป็นเรื่องครึกโครมเสียแล้ว  แม้ว่าละครขายได้อย่างถล่มทลายแล้วก็ตาม   เหยียนเฉิงซวี่อาศัยการตอบรับในครั้งนี้ถือโอกาสเชิญชวนแฟนๆร่วมส่งมอบความเมตตา  หวีเสี่ยวหุ้ยกล่าวว่า  นี่ก็เป็นความเห็นจากเธอและสามีผู้กำกับของเธอเช่นกัน  หวังจะได้มีการส่งมอบคืนสู่สังคม   โดยเริ่มจัดงานออนแอร์ครั้งแรกของละคร ‘ WT ’กำหนดชั่วคราวไว้ในวันที่ 8 เดือน 12    เป็นรูปแบบงานกุศลรับบริจาคเงิน  ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆของเหยียนเฉิงซวี่จากนานาประเทศได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้   โดยเก็บเงินจากแฟนคนละ 1.000 NT เป็นค่าบัตรผ่านประตู  รายได้จะมอบให้กับองค์กรการกุศล  เป็นการทำสาธรณประโยชน์ เพื่อ ‘ WT ’


    http://www.libertytimes.com.tw/2006/new/jul/5/today-show1.htm


    ****************

    pix credit: Fin@http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=20734

    แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 49 09:15:35

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 5 ก.ค. 49 08:14:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com