CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ข่าวใหญ่ SJ ที่รอคอย ??? ยังไม่มา .... 722 , 813 ที่รอคอย ... ( ไม่ได้ใบ้หวย แต่เป็นวันดีๆของ ครอบครัวตระกูล yan )

    pinkrose  whiterose  yellowrose  สวัสดีคะ มามา จจ. และ มม. ทุกๆคน
     
    ที่หายไปหนึ่งวันเต็มๆ เพราะแอบประท้วงเจ้าชายน้อย ฐานกำหนดวัน gathering ไม่ได้ซ้าที .... เข้าไปกี่วันแล้ว  ยังไม่มีวี่แวว  หวังว่างานจะอยู่ภายใน 814 .... มิฉะนั้น ....blue

    ประท้วงนานไม่ได้  haha กลัวถูกปลดออกจาก SJ @ไท่กว๋อ  ขอรายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่ดีก่า flower

    happy  ข่าวเช้านี้ 07/14



    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~สำหรับการลดน้ำหนักของเพื่อนชาวเน็ตที่เป็นผู้หญิง ต่างหวังจะได้ครูฝึกกายบริหารเป็นชายฉกรรจ์อย่างเหยียนเฉิงซวี่ ตามที่กิจกรรมของ...ฟานสู่เถิง...ในหัวข้อ ' อยากผอม ใครคือครูฝึกกายบริหารที่ดึงดูดใจคุณมากที่สุด ' ผลโหวตของเหยียนเฉิงซวี่นำขาดดาราชายอื่นๆ นอกจากนั้นแล้ว เสื้อกาวน์ที่เขาใส่ในละคร ' WT ' จะถูกนำออกประมูลขายเพื่อการกุศล เวลานี้ แฟนชาวญี่ปุ่นกำลังคุยกันทางเน็ตฯ เตรียมที่จะสนับสนุนเงิน 300,000 เยน ( 84,000 NT )  ในการประมูลเสื้อผ้าในละครของเขาให้ได้
    ' WT ' จะจัดงานพรีวิวในวันที่ 13 เดือน 8  แฟน ' เหยียน ' จากนานาประเทศกำลังเตรียมมารวมตัวในงานใหญ่ครั้งนี้

    หนอนข่าวที่ละๆไว้ในตอนต้นๆ คือ....
    โจลิน ได้รับโหวตให้เป็น ' ยาคลายร้อนขนานเอก '  และคนรองลงมาคือ สาวหลินจื้อหลิน (  นางแบบเบอร์หนึ่งของไต้หวัน ) และ หยางเฉิงหลิน ( คนนี้ไม่เคยรู้จัก )
    สาวหลินบอกว่าดีใจที่สามารถทำให้คนรู้สึกสดชื่น  นอกจากความรู้สึกสดชื่นสบายใจแล้วอย่างน้อยที่สุด ไม่ทำให้รู้สึกแห้งแล้งก็พอแล้ว อีกเรื่องที่เกี่ยวกับข้อสงสัยเสริมทรวงอก ก็ตอบได้อย่างสง่าผ่าเผยว่า " ก่อนหน้านี้มีนักข่าวผู้หญิงได้พิสูจน์กับตัวฉันว่าเป็นของจริงหรือของปลอมไปแล้ว เรื่องนี้ฉันไม่กังวลหรอก " หนอน

    ( 2006/07/14 Lian he bao ) @ http://udn.com

    เหยียนเฉิงซวี่คือผู้ที่เพื่อนชาวเน็ตอยากให้เป็นครูฝึกกายบริหารมากที่สุด

    แก้ไขเมื่อ 14 ก.ค. 49 12:40:20

    แก้ไขเมื่อ 14 ก.ค. 49 07:29:12

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 14 ก.ค. 49 07:08:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com