CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    **คุณค่าที่ทุ่มเทไปกับการเติบโตของ..เหยียนเฉิงซวี่..Part1.**

    สวัสดีค่ะมามา เจีเจ้ และเม่ยๆทุกคนจุ๊บๆ
    ซื่อมามาขอเชิญพี่น้องมาอุดหนุนข้าวแกงตอนเที่ยงค่ะwinkซื่อมามาไม่ได้เปิดทู้นานพอควรรู้สึกสนิมเกาะเล็กน้อยhaha บทความสัมภาษณ์นี้ซื่อมามาใช้เวลาแปลนานมาก เพราะแปลวันละสามสี่บรรทัดเท่านั้น วันนี้พูดมากจังหยอกเย้า

    love คุณค่าที่ทุ่มเทไปกับการเติบโตของ..เหยียนเฉิงซวี่..Part1.

         flowerพูดตามจริงว่า, ตอนที่ตัดสินใจรับสัมภาษณ์เหยียนเฉิงซวี่ที่ดด่งดังไปทั่วเอเชียในขณะนี้นั้น, ที่จริงบรรยากาศที่ฉันเตรียมใจเผชิญก็คือความตรึงเครียด, กับคนที่พูดน้อยอย่างเขา. ตั้งแต่ (หลิวซิงฮวาหยวน) ชื่อเสียงก็ดังผงาดฟ้า, จนกระทั่ง f4 ที่โด่งดังต่างแยกย้ายบินเดี่ยว, สามปีแล้ว, และเวลานี้เหยียนเฉิงซวี่ที่รักษาความยอดนิยมที่สุดมาโดยตลอดได้หนีบอัลบั้มเพลง(ติ้อิ๊ชื่อ)มาด้วย, และแล้วสิ่งที่ฉันสามารถเห็นและได้ยินมาเกี่ยวกับตัวเขานั้น,ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่ดื้อที่สุด.. ได้ยินมาว่าเขามักจะจริงจังมากเกินไป, ทำให้ตัวเองและคนรอบข้างต้องตึงเครียดไปหมด..ได้ยินว่าความคิดเห็นของเขาจะมากที่สุด..ได้ยินว่าเขาจะระวังตัวเองมากเหลือเกิน, ไม่ชอบรับการสัมภาษณ์ใดๆทั้งนั้น. และฉันเองก็ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เห็นเขาไม่พอใจนักข่าวในงานใหญ่ๆด้วย.

        flowerแต่ว่า, ตั้งแต่ฉันเริ่มเห็นเหยียนเฉิงซวี่ในแว็บแรก, เขาก็เป็นคนที่ผ่อนคลายและสดใส, ยิ่งไปกว่านั้นนับว่าร่าเริงทีเดียว, และการพูดคุยระหว่างเราเป็นไปอย่างราบรื่น, คำพูดที่พลั่งพลูของเขาเหนือความคาดหมายของฉันจริงๆ, แม้แต่ทีมงานรอบข้างก็รู้สึกแปลกใจไม่น้อย. ช่วงเวลานั้นฉันเพิ่งรู้ว่า, ผู้ชายตัวโตที่โด่งดังจนผู้คนอิจฉานั้น, เหตุบังเอิญที่ตกเข้ามาในหลุมวงการบันเทิงนี้ก้าวสู่ความมีชื่อเสียงแล้วมีความสับสนงงงวยมากเหลือเกิน, มีความจำใจที่เลี่ยงไม่ได้มากมายและมีความคิดเห็นมากมาย, ความจริงแล้วเขาอยากจะสื่อสารกับทุกคน, แต่วงการบันเทิงที่ซับซ้อนทำให้คนที่สะอาดบริสุทธิ์อย่างเขายากที่จะวางตัวไม่รู้จะมุ่งไปทางไหนจึงจะเหมาะสม, สุดท้ายประสบการณ์ที่ถูกทำร้ายก็ได้แต่เลือกทางที่จะปกป้องตัวเองด้วยวิธีเก็บตัวเงียบ. แต่ในสภาวะที่เขาผ่อนคลายนั้น, ความปรารถนาที่เขาอยากสื่อสารกับคนอื่นนั้นถึงขั้นทำให้คนตกใจได้, เขาไม่ยินยอมที่จะถูกคนเข้าใจผิด, ความคิดเห็นของเขา เขาไม่อยากให้คนอื่นตีความหมายผิด, เขาอยากบอกคนอื่นๆว่าตัวตนที่แท้จริงของเหยียนเฉิงซวี่นั้นเป็นอย่างไร.
           
        flowerเอฟ4 ตั้งแต่เริ่มดังก็มีฉายาว่า“ชายงามดั่งดอกไม้”เกือบจะแทบทุกคนที่มองพวกเขาว่าเป็นสี่หนุ่มโชคดีที่อาศัยรูปโฉม.

      flowerเป็นเพราะคนมากมายฟันธงว่าชะตาชีวิตของพวกเขาจะ “ชื่อเสียงโด่งดงชั่วแวบเดียว”ดังนั้นความคิดเห็นของคนมากมายก็คิดแบบเดียวกันว่า  พวกเขาจำเป็นต้องฉวยโอกาสในขณะที่พวกเขายังสดกำลังดัง  ควรรีบโกยเงินให้ได้มากที่สุด. แต่แล้วเหยียนเฉิงซวี่ที่ยังหนุ่มแน่นเขาไม่ยอมเป็นแค่ “แจกันดอกไม้”เท่านั้น, เขาอยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความขยันและบากบั่นนอกเหนือจากภาพลักษณ์ของเขา, อยากให้ได้เห็นถึงความแตกต่างในตัวเขาที่ไม่เหมือนใคร, แต่สิ่งที่เขาอยากกลับทำให้เขาต้องงุนงงสับสนที่สุดในวงการบันเทิงนี้

      flowerเห็นเหยียนเฉิงซวี่พูดถึงความสับสนและยุ่งยากใจของตัวเองด้วยรอยยิ้มนั้น, หลายครั้งที่ฉันแทบไม่อยากตัดบทคำพูดของเขา, โอกาสแบบนี้  หรือบางทีสำหรับเขาแล้วมีไม่มากนัก, ฉันบันทึกการพูดคุยของเราอย่างจริงจัง, และเพื่อนำความคิดเห็นของเขามอบให้กับทุกคนอย่างจริงจังด้วย, ถึงแม้เนื้อที่จะมีจำกัด, นี่ยังไม่ใช่การพูดคุยของพวกเราทั้งหมด. ฉันแค่รู้สึกว่า, กับเด็กหนุ่มคนนึงที่มีความตั้งใจอยากจะก้าวหน้า, เด็กหนุ่มคนนึงที่ตั้งใจใช้ความขยันทำงานไม่ใช่ใช้แต่รูปลักษณ์ภายนอกเพื่อให้ทุกคนยอมรับ, ไม่มีเหตุผลที่จะไม่สนับสนุนเขา. ยิ่งไปกว่านั้น, เขาเป็นซุปเปอร์ไอดอลที่สามารถมีผลกระทบต่อหนุ่มสาววัยรุ่นอีกด้วย.
         สุดท้าย, สิ่งที่เหยียนเฉิงซวี่ขอร้องให้สำนักพิมพ์เราช่วยกระจายข่าวก็คือ, เขาหวังเป็นพิเศษว่าอยากมีโอกาสร่วมงานกับผกก.เก่งๆของจีนแผ่นดินใหญ่, เขาไม่จำเป็นต้องเป็นพระเอกก็ได้, สิ่งที่เขาหวังก็คือโอกาสของการเรียนรู้.

    มีต่อ Part2 นะคะแต่คงต้องรอหลายวันหน่อยเพราะติดภาระกิจสำคัญhaha

    แก้ไขเมื่อ 19 ก.ค. 49 16:06:48

    จากคุณ : พี่ R - [ 19 ก.ค. 49 11:09:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com