CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    จากกระทู้ถูกโหวต ตอนนี้มีเด็กไทยกลุ่มหนึ่ง จะไปแข่งดนตรีโลกแต่ยังหาค่าเครื่องบินไม่ได้!!!

    ก่อนจะตอบในกระทู้นี้ช่วยไปอ่านอีกกระทู้นึงด้วยก่อนได้มั้ยครับ ตามข้างล่างนี้เลยได้โปรดเถอะครับ ได้ชี้แจงข้อข้องใจที่น่าจะเกิดขึ้นไว้แล้วนะครับ

    ===============================================
    แตกประเด็นเพื่อชี้แจงข้อข้องใจไปแล้วนะครับที่
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/A4572045/A4572045.html
    บังเอิญเห็นว่าไม่ได้ค่อยได้อ่านที่ชี้แจงไว้ในกระทู้นี้ซักเท่าไหร่กันแล้วน่ะครับ
    ===============================================

    อาจจะไม่ค่อยเกี่ยวกับห้องนี้นะครับ แต่ไม่รู้จะไปตั้งที่ไหนดี ยังไงก็ช่วยกันอ่านแล้วช่วยเหลือเด็กๆพวกนี้ด้วยนะครับ

    วงโยธวาทิตโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ปีนี้จะไปร่วมการประกวดดนตรีโลกที่ประเทศเกาหลีใต้ครับ วงนี้เป็นวงที่มีผลงานระดับประเทศมากมาย เคยไปแข่งดนตรีโลกที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2002 ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Marching Parade และเป็นวงไทยเพียงวงเดียวที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

    ปีนี้วงจะไปแข่งรายการเดียวกันนี้แหละครับ แต่จัดที่ประเทศเกาหลี ตอนนี้วงต้องการงบประมาณ 9 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าอุปกรณ์เครื่องดนตรีที่ยังขาดอยู่ แต่ตอนนี้ "ผู้ปกครอง" ช่วยกันหาเงินได้เพียงล้านกว่าบาทเท่านั้น ถ้าไปดูวงฝึกซ้อมตอนนี้จะเห็นเด็กตีกลองที่มีหนังกลองขาดๆ ไม้กลองผุๆ หรือบางคนซ้อมตัวเปล่าเพราะไม่มีเครื่องดนตรีจะซ้อม!!!

    ย้ำว่า "ผู้ปกครอง" เป็นคนหาเงินนะครับ

    ตอนนี้ทางโรงเรียนเริ่มถอดใจที่จะไม่เข้าร่วมการประกวดแล้วครับ เพราะไม่รู้จะหาเงินยังไงดี ใครที่พอมีช่องทางก็ช่วยติดต่อไปที่โรงเรียนด้วยนะครับ

    วงดนตรีวงนี้เป็นวงที่ช่วยเหลือตัวเองมาโดยตลอด ไม่เคยมีหน่วยงานที่ไหนมาสนับสนุนเลย ทั้งๆที่มีผลงานให้เห็นมากมาย แต่เด็กและผู้ปกครองต้องดิ้นรนกันเองมาตลอด ยังไงถ้าใครทีช่องทางช่วยเหลือก็ช่วยด้วยนะครับ เพราะตามกำหนดการต้องเดินทางวันที่ 9 สิงหาคมนี้แล้ว

    ถ้าขึ้นกระทู้โหวตได้จะดีใจมากเลยนะเนี่ย . . .

    แก้ไขเมื่อ 30 ก.ค. 49 08:23:39

    แก้ไขเมื่อ 30 ก.ค. 49 08:21:43

    แก้ไขเมื่อ 29 ก.ค. 49 23:30:37

    จากคุณ : DanoZ - [ 24 ก.ค. 49 10:46:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com