CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อาจเล่าไม่ฮาเหมือนหมาร่า..แต่นี่คือเรื่องจริงจากจอ เอ้ย!! จากKeane

    หวัดดีพี่น้องที่เคารพรัก (Keane)

    ในกระทู้ทั้งหลายที่กล่าวถึง พี่ทอม พี่ทิม และพี่ริฉัตร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นความรู้สึกที่พี่น้องมีต่อสามหนุ่ม (โดยเฉพาะ คำพูดแดกดันสัดส่วนของของพี่หมู เอ้ย พี่ทอม)
    เนื่องจากว่าเราได้สัมผัสและได้ดมตัวเป็นๆ ของทั้งสามอย่างใกล้ชิด ในชวงเวลา สองวันครึ่งที่ผ่านมาเลยถือโอกาสนำเอา ถ้อยคำและความรู้สึกของสามหนุ่มที่มีต่อเมืองไทยมาแถลง...

    สามหนุ่มบอกว่านี่เป็นครั้งแรกของเขาที่มาเยือนบ้านเฮาถึงแม้จะเป็นเวลาอันสั้นมากแต่พวกเขาก็ได้สัมผัสถึงความเป็นกันเอง ความยิ้มแย้มแจ่มใสของคนไทย ความสุภาพ (โชคดีไม่เจอแฟนคลับประเภทจิกหัว ข่วนตัวแถมเนื้อติดเล็บ หรือเมาแล้วปารองเท้า อิอิ)พวกเขาทั้งสามก็เลยไม่เหนื่อยหน่ายกะการที่ให้แฟนๆ ถ่ายรูปและขอลายเซ็น
    ริฉัตรและทิมต่างตื่นตะลึงไปกับความงดงามของวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง แต่ที่เซอร์ไพร้มั่กมั่ก คือพี่ทอมรู้เรื่องและพระราชประวัตื ของพ่อหลวงของเราอย่างละเอียด ( เข้าใจยางว่าทำไมเขาถึงใส่ริสแบนด์ที่เจ๊ให้มอไซด์หน้าโรงแรมไปซื้อ)
    ข้ามมาหลังคอนเสิร์ตเลยหละกัน พวกเขาแฮ้ปปี้มากกกกก กับทุกทุกคนในฮอลล์ แล้วก็ยังถล่มตัวเองว่าไม่น่าเชื่อว่าคนไทยจะมาดูคอนเสิรฺตเยอะขนาดนี้ (ประมาณ หกพันจ้า อาจมีขาดมีเกินจ้า) ทุกคำพูดที่ทอมพูดบนเวทีพี่แกเป็นคนคิดเองทั้งหมด
    และแน่นอนพวกเขาทั้งสามอยากจะกลับมาอีก (ถ้าพวกเราช่วยกันออกตังค์ไปดู แบบว่าเสียตังค์อ่ะจ๊ะ ผู้จัดอย่างริเวอร์แมนเขาจะได้มีกำลังทรัพย์พาบินกลับมาปีหน้า อุ้ยหลุดปาก )

    ท้ายนี้หมาลิขอแสดงความเสียใจสำหรับผู้ที่ไม่ได้ชมคอนเสิร์ตแจ่มๆ อย่างนี้ (;_;) และอย่าลืมติดตาผลงานของ Riverman อีกนะก้าาาาาาา

    LOVE LOVE

    จากคุณ : หมาลิ - [ 10 ส.ค. 49 18:01:18 A:10.128.18.222 X:203.118.88.10 TicketID:096423 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com