CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอเชิญแฟนๆของ มาลีฮวนน่า กระทู้นี้ด้วยครับ

    สืบเนื่องจากไปเป็นอาสาสมัครเฝ้าคนป่วย และรับหน้าืที่ดีเจจำเป็น เปิดเพลงกล่อมให้ด้วย บังเอิญหยิบแผ่นซีดีที่คงมีคนไรท์ให้เขามาเปิดฟัง ความที่ผมไม่คุ้นกับเพลงแนวนี้ ฟังครั้งแรกก็นึกในใจเพลงอะไร(วะ)  ฟังได้เพลงเดียวปิดเลยผม  ใส่กลับเข้าไปในกรุมหาสมบัติ เคสซีดีดังเดิม

       กลับไปเยี่ยมไข้รอบสอง คนป่วยมีพระบัญชาให้ค้นเพลงของมาลีฮวนน่ากับคีตาญชลีมาเปิด เขาจัดแบ่งไว้เป็นชุดๆอยู่แล้ว ผมก็หยิบไอ้แผ่นเดิมที่ตัวเองเคยฟังไม่รู้เรื่อง นั่นแหละมา ครั้งนี้เบิ่งตาดูหมวดของเพลงที่เขาเขียนกำกับไว้ ถึงได้รู้ว่า อ้อออ แผ่นรวมเพลงของ มาลีฮวนน่า  

      จากที่ฟังไม่รู้เรื่อง นั่งเป็นยามนานๆ คนป่วยชอบฟัง เขาขอให้เปิดซ้ำกลับไปกลับมา ผมก็ต้องฟังตามเขาสิครับ ตั้งใจฟังดีๆแล้วทุกเพลง เป็นภาษากวีที่คมคาย สวยงาม เปรียบเทียบแง่คิดและสัจจธรรมในชีวิตของคนได้ดี  

      ตอนนี้ผมเลยกลายมาเป็นผู้ที่หลงใหลเพลงของมาลีฮวนน่าอีกคนแล้วครับ  แต่ยังมีบางเพลงที่ผมไม่รู้จัก เลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อขอแรงสาวกของบุปผาแห่งเสียงเพลง ช่วยกันนำเนื้อเพลงที่ท่านชอบ มาโพสต์ไว้หน่อยเถอะครับ อยากรวบรวมและเซฟเอาไว้  
       
      สี่เพลงนี้ เป็นเพลงที่่คนป่วยชอบมาก ผมฟังจนครางหงุงหงิงตามได้ครับ อิอิ โพสต์ไว้บ้างแล้วที่กระทู้แม้เราจะไม่พบกัน ขอเอามารวบรวมไว้อีกครั้งที่นี่

    จากคุณ : ตรีมูรติ - [ 18 ส.ค. 49 11:59:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com