CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    REVIEW of CONFESSIONS TOUR 16.08.06 WEMBLEY ARENA LONDON by Louvorian

    สวัสดีค่ะMTFที่รัก
    หลังจากที่ดิชั้นตื่นขึ้นมาจากความเหนื่อยที่แสนสาหัสจากการเดินทางเพียงแค่48ชั่วโมงไปและกลับระหว่าง เบอร์ลิน-ลอนดอน-เบอร์ลิน ทำให้อาการนอนเกือบสว่างของดิชั้นที่เรื้อรังมานานหายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะการเดิน+วิ่งเยอะและแข่งกับเวลาในลอนดอนมันทำให้ประโยคที่ว่าหัวถึงหมอนหลับเป็นตาย เกิดเป็นรูปธรรมขึ้นกับตัวดิชั้นเองก็คราวนี้แหละค่ะ ก็ถึงเวลาที่จะต้องมาเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นที่ได้ไปพบเจอมาให้ชาวเราได้ฟังกันแล้วนะคะ
    การเดินทางในลอนดอนนั้นยากลำบากมากค่ะโดยเฉพาะรถไฟใต้ดินที่มีระบบที่ยุ่งเหยิงเหมือนผมไม่ได้สระมาเดือนนึงน่ะค่ะ อย่าให้ดิชั้นต้องอธิบายเลยนะคะว่าไปมายังไงแค่นึกก็จี๊ดดดดขึ้นไปแยงกลีบซีรีบรีรัมในหัวดิชั้นแล้วค่ะ
    หลังจากลงเครื่องที่สนามบินSTANSTEDซึ่งอยู่ชานเมือง(สุดๆ)ก็นั่งรถไฟด่วนพิเศษจากสนามบิน
    45นาทีเข้ามาในตัวเมือง รถไฟสายนี้มาสุดที่สถานี ลิเว่อร์พูลสตรีทค่ะแหม(ประมาณหัวลำโพงบ้านเราน่ะค่ะ)หลังจากนั้นก็ตาลีตาเหลือกกับสามีหารถเมล์เพื่อจะนั่งไปบ้านคุณน้า(ของสามี)ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีนี้ไปประมาณ25-30นาทีค่ะ(อันนี้ก็ชายเมืองสุดๆเช่นกัน) คือด้วยความงกที่ไม่อยากนอนโรงแรมแต่ต้องมาเดินทางแบบสาหัสแบบนี้ก็สมแล้วค่ะ (ช่วยสมน้ำหน้าดิชั้นด้วยค่ะ)
    ไปถึงบ้านคุณน้าของสามีก็ปาเข้าไปบ่ายโมงกว่าๆแล้วฝนทำท่าจะตกเลยตัดสินใจว่าจะไม่ออกไปชมเมืองแต่จะไปดูเจ๊เลย ก็เลยตัดสินใจงีบค่ะเพราะตื่นแต่เช้ามากๆ(หวังลึกๆในใจว่าตื่นมาแล้วต้องสวยแบบธรรมชาติแบบเจ๊) ก่อนงีบด้วยความหวาดว่าจะงีบยาวแล้วไม่ตื่นเลยตั้งปลุกจากโทรศัพท์มือถือ2เครื่องวางขนาบซ้ายขวาร่างอันงดงามของดิชั้นเองค่ะ
    --------------------------------------------------
    ขอพักช่วงและนำเสนอเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเดินทางโดยเครื่องบินในยามนี้นะคะ
    คุณๆสามารถนำกระเป๋าสัมภาระติดตัวที่มีขนาดย่อม(แปลว่าไม่ใหญ่เท่าหม้อแกงนะคะ)ปราศจากของเหลว เครื่องสำอางค์ วัตถุไวไฟ และของมีคม ขึ้นเครื่องบินได้แล้วค่ะ ถุงพลาสติกใสๆเอ้าท์สุดๆแล้วค่ะ แต่เวลาผ่านช่องตรวจหาวัตถุอัตราย(เดินผ่านเครื่องภาษาแบบบ้านๆ) คุณต้องเอาทุกอย่างที่มีในกระเป๋าเสื้อหรือกางเกงออกให้หมดและใส่ไว้ในกระเป๋า พร้อมกับถอดรองเท้า หมวก และเสื้อแจ็คเก็ต ออกค่ะ ถ้าคุณใส่เสื้อผ้ารัดรูปเจ้าหน้าที่เค้าจะไม่คลำคุณค่ะเพราะเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่าไม่มีอะไร ถ้าอยากถูกคลำก็ทำตรงข้ามนะคะ(โฮ๊ะๆๆๆๆ) แต่ก็ยังคงต้องเดินผ่านเครื่องนะคะ
    -------------------------------------------------
    หลังจากนั้นก็ตื่นค่ะ (หลับๆตื่นๆ) แต่ก็แก้ขัดไปได้หายเหนื่อยไปนิดนึงค่ะ หลังจากนั้นก็แต่งเนื้อแต่งตัวและจัดกระเป๋าค่ะ ดิชั้นและสามีมีไอพอตกันคนละเครื่องและมีถุงใส่ไอพอตที่เป็นสีๆผ้าแบบเดียวกับถุงเท้าอ่ะนะคะ เอาติดมา3ถุง 2ถุงนั้นใส่ไอพอตค่ะ อีกถุงนึงเอามาใส่กล้องถ้ายรูปค่ะเพราะวางแผนว่าจะใส่เอาไว้ในช่องเดียวกันกับไอพอตเพื่อว่าเวลาเค้าตรวจก่อนเข้าจะดูรวมๆเป็นไอพอตและจับดิชั้นไม่ได้ว่าเอากล้องเข้าไป (ก่อนหน้านี้อ่านในไอค่อน เค้าบอกว่ามีคนเจอเจ้าหน้าที่เคี่ยวๆไม่ให้เอากล้องเข้าในฮอลเลยหวาดๆค่ะ)  

    เดินทางจากบ้านไปเวมบรี่อารีน่าใช้เส้นทางเดิมค่ะนั่งรถเมลล์ไปลงที่สถานีลิเว่อร์พูลสตรีทและนั่งรถใต้ดินไปค่ะใช้เวลาประมาณเกือบๆ1ชั่วโมง จากที่นั่งอยู่ในรถใต้ดินคันนี้ก็มองสังเกตรอบๆุเห็นแล้วว่ามีสาวกเจ๊ไม่ต่ำกว่ากว่าครึ่งคัน แสดงว่ามาถูกทางแล้วค่ะ(สมกับคำว่านางฟ้าย่อมดูผีด้วยกันออกใช่ไหมคะ)
    ว๊ายยยยเล่าน่าเบื่อหรือเปล่าคะเอาหละตัดบทมาที่ดิชั้นลงจากรถใต้ดินดีกว่า สถานีที่อยู่หน้าเวมบรี่อารีน่า และ เวมบรี่สเตเดี้ยมคือสถานนี เวมบรี่พาร์คนะคะ ถ้ามีโอกาสมาดูเจ๊หรือดีว่านางอื่นๆ(ถ้าดีว่านางนั้นวาสานาดีมีบุญเยี่ยงเจ๊ได้มาแสดงที่เวทีนี้นะคะขอแอบกัดบางนางที่เรียกตัวเองว่าดีว่าน่ะค่ะ)


    รูปนี้คือรูปด้านหน้าทางเดินเข้าสู่เวมบรี่่ค่ะ ที่เห็นเด่นๆอยู่นั่นคือสเตเดี้ยมใหม่ค่ะ
    ----------------------------------------------

     
     

    จากคุณ : Louvorian - [ 19 ส.ค. 49 03:06:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com