CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    บทความจาก หวีเสี่ยวหุ้ย ภรรยาผู้กำกับละคร ' The Hospital '

    ช่วงนี้มีเรื่องของคุณชายเยอะคะ ทั้งผลงาน ทั้งบทความที่เขียนถึง จึงขอแยกวงคุย ดอกมะลิ

    source:

    http://the-hospital.com/bbs/viewthread.php?tid=550&extra=page%3D1

    http://bbs.ctv.com.tw/viewtopic.php?t=51687

    ฉันคือหวีเสี่ยวหุ้ย  

    วันนี้ออกอากาศมาถึงตอนที่ 5 แล้ว ต้องขอโทษที่เพิ่งได้มาพบกับทุกๆคน ระยะนี้ เพื่อการออนแอร์และเรื่องเกี่ยวกับเรตติ้งการรับชม ยังต้องทำศึกอยู่ทุกวัน ! กระทั่งวันนี้จึงมีเวลาว่างที่จะมาเขียนแม็ทเส็จ !

    ' ไป๋ถ่า ' จากวันนั้น ที่ฉันปากมากพูดไปว่า " จงซื่อจะถ่าย' ไป๋เซ่อจวี้ถ่า '  เหรอ ! ถ้างั้น ต้องให้เราทำนะ ! " ถึงวันนี้  สองปีแล้ว !

    พูดความจริงนะ ! เป็นเรื่องน่าเหนื่อยจริงๆ ! จากบทละครจนถึงนักแสดง กระทั่งโลเกชั่นที่ต้องคอยแก้ปัญหา และความยากลำบากนานัปการบวกกับช่วงเวลาท้ายสุดในการสู้รบกับเรื่องการตัดต่อขั้นตอนสุดท้าย ฉันจดจำได้ตลอดถึง ' พี่เสี่ยวหลิงกับพี่ชิวซิ่ง ต้องทนอดหลับอดนอนหลายวันหลายคืน ท้ายสุด นั่งหน้าจอพร้อมด้วยกีร์ต้าและเปียนโน เล่นไปทีละฉากทีละฉากต่อหน้าภาพเหล่านั้น ' ! วันนั้น ภายในจิตใจขอฉันเต็มไปด้วยความภาคภูมิและซาบซึ้ง ! ในไถวัน ! นอกจากพวกเราแล้ว ยังจะมีใครบ้าง !

    ฉันรู้สึกถึงความสุขใจอย่างลึกซึ้งแทนผู้ชมทุกท่าน พวกท่านทราบหรือไม่ว่ามีคนจำนวนมากน้อยเพียงใดที่รู้จักการรับผิดชอบต่อตัวเอง บุคคลฝีมือเยี่ยมยอดต่างๆของไปถ่าที่รู้จักทะนุถนอมผู้ชมทั้งหลาย  วันแล้ววันเล่า  เพียงอยากให้ผู้ชมได้รับสิ่งที่ดีที่สุด !

    ละครเรื่องนี้ จากไช่เยว่ซวินจนถึงเหยียนเฉิงซวี่  จากไต้ลี่เหริ่นจนถึงอู่เมิ่งต๋า ยังมีนักแสดงจำนวนมากมายและทีมงานละครที่พวกคุณไม่มีวันรู้จัก  ได้ใช้ความจริงใจ และทุ่มเทที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้ !

    พูดจริงๆนะ  ฉันนับถือมากจริงๆ !

    กระทั่งบัดนี้ ฉันมีแต่ความขอบคุณมากมาย  !

    และแล้ว ! ก็คือกลุ่มผู้ชมแสนดีอย่างพวกคุณ ทันทีที่ผลของเรตติ้งการรับชมซึ่งยังไม่สดใสนักออกสู่สายตา.....



    *******
    ภาพรักซึ้ง

    credit:Joyce

    http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=21422

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 22 ส.ค. 49 00:08:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com