CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom

ท่อนที่ "ไม่ถูกที่ถูกทาง" ในเพลงร็อค

เคยเจอกันมั๊ยครับ ที่เวลาเราฟังเพลงร็อค แล้วรู้สึกบางท่อนของเพลงนั้น หรือ บางช่วงของเพลงนี้ มันไม่น่าจะมีเลย เพราะมันไม่ถูกที่ถูกทางซะยังงั้น พลอยทำให้ส่วนอื่นที่ดีๆของเพลงเสียไปด้วย

ตัวอย่างจากเว็ปบอร์ดของต่างประเทศ

-  "Mine is "Bohemian Rhapsody" at the moment where one of the backing vocalists screeches "Galileo!!" in a grating falsetto voice that simply cannot be taken seriously (but no one will ever convince me that it was meant to be funny).....    I remember the first time I heard the song on the radio; I loved it until that moment, and have never been able to appreciate it since then. "

-   "Dream Theater - The Test That Stumped Them All" -- Good Song with a horrible chorus (Mike Portnoy singing in falsetto)

- "The 1st 3/4 minutes of Close to the Edge is horrible.....just HORRIBLE."

- LOVE Ritual on Topographic, but the bit with the annoying ringing bell kinda crap towards the end is just miserable.

แล้วของชาวร้อคหล่ะครับ มีเพลงไหนบ้าง ที่มีท่อนที่ไม่น่าจะอยู่ตรงนั้นเลย

จากคุณ : Analog Kid - [ 23 ส.ค. 49 11:51:20 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com