CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Heavy Metal Age: เมื่อร็อคหนักแน่นดุจภูผาถล่มถลาย (1)

    "แม้ความมืดมิดจะปกคลุมไปทั่วเวที แต่เสียงกู่ร้องของเหล่าบรรดาสาวกหูเหล็กที่มาออกันอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนั้นกลับเซ็งแซ่ ไฟสปอตไลต์ดวงเล็กเริ่มพุ่งลำแสงสีแดงฉานเป็นลำยาว เคลื่อนตัวไปมาบนหน้าเวที พร้อมๆกับเสียงครางครวญของคีบอร์ดในท่วงทำนองหม่นมืดแลลึกลับ ร่างเงาตะคุ่มๆในชุดดำของเธอผู้กดแป้นคีย์ฯยืนร่างระหงอยู่ในความมืด เสียงโห่ร้องของเหล่าสาวกดังเลื่อนลั่นยิ่งขึ้น

    ฉับพลันก็เกิดเสียงริฟฟ์กีต้าร์กระชากจังหวะสุดคะนอง ลำแสงสีขาวฉายวับจับไปที่มือกีต้าร์ ชายหนุ่มผมยาวสลวยผู้มีขอบตาดุสีดำด้วยอายแชร์โด้ราคาถูกข้างถนน เขายืนแยกเขี้ยวสับคอร์ดกีต้าร์ประดุจขุนศึกผู้คึกคะนองอยู่บนหลังม้า ตามมาด้วยเสียงทุ้มใหญ่และหนักแน่น บึ่มๆๆๆๆ ของเบสที่ตีจังหวะออกรบโดยชายร่างยักษ์ศรีษะล้านเลี่ยนที่ยืนจังก้าในแสงสลัวๆอยู่เป็นฉากหลัง

    เสียงกลองสองกระเดื่องตีเร็วระรัว สปอตไลต์ไฟกระพริบระยิบระยับจับไปที่กลองชุดและชายหนุ่มกำยำเปลือยกายท่อนบน ที่เอาแต่ก้มหน้าลงฟาดกระหน่ำกลองชุดถี่ยิบ ทำเอาหัวใจในทรวงอกพองโตของบรรดาสาวกสาวหูเหล็กแทบโดดออกมาดิ้นเร่าๆอยู่นอกร่าง

    แต่แล้วความเคลื่อนไหวทั้งหมดบนเวทีก็มาประทุถึงขีดสุดเมื่อเสียงร้องที่ทรงพลังดั่งแม่ทัพผู้นำทหารหาญออกตะบันในสมรภูมิดนตรี พร้อมๆกับสปอตไลต์ดวงโตผาดลำแสงขาวจับมาที่ชายหนุ่มรูปงามราวเทพบุตรแต่กลับสวมอาภรณ์ราวซาตานจากขุมอเวจี เขากู่ร้องเสียงดังลั่นเร้าอารมณ์ จนเหล่าบรรดาสาวกหนุ่มๆฉกรรจ์แถวหน้าที่ยืนเรียงหน้ากระดาน ต่างพากันโยกหัวขึ้นลงๆตามจังหวะดนตรีพร้อมๆกันโดยไม่ได้นัดหมาย ผมเองที่อยู่แถวถัดมาก็เมาไปกับจังหวะริฟฟ์สุดมันส์จนแทบจะถอดหัวตัวเองออกมาเขย่าๆให้สาสมใจ"

    ซีรี่ส์บทความต่อไปนี้ ขอมอบให้กับเพื่อนหูเหล็กของผมคนหนึ่งที่ชักชวนให้ผมรู้จักดนตรีร็อคที่หนักแน่น ทรงพลังประดุจภูผาถล่มถลาย!

    แก้ไขเมื่อ 01 ก.ย. 49 03:13:52

    แก้ไขเมื่อ 01 ก.ย. 49 03:10:10

     
     

    จากคุณ : Younger Pat - [ 1 ก.ย. 49 03:07:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com