CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (Proposal) Jazzclub Meeting: 18 พฤศจิกายน 2549

    ขอเสนอ Proposal นะครับ สานต่อจากไอเดียที่นายงุงิเคยมานำเสนอไว้ก่อนหน้านี้ครับ ขออนุญาตจัดเป็น Meeting ห้องแจ๊ส ร่วมกับ (สาวๆ)ห้องเปียโนนะครับ โดยจะจัดเป็นกิจกรรมดนตรีให้กับน้องๆโรงเรียนสอนคนตาบอด


             วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549
             เวลา: 13:00 - 18:00 น.
             สถานที่: โรงเรียนสอนคนตาบอด ราชวิถี


    กิจกรรมที่จะมีตอนนี้คุยกันไว้ว่าจะเลี้ยงอาหารเย็นน้องๆ แล้วก็มีการเล่นดนตรีด้วยกัน ที่นี้กิจกรรมอย่างอื่น อยากให้พี่ๆน้องๆช่วยกันเสนอหน่อยนะครับ ที่โรงเรียนมีเปียโนอยู่ครับ ส่วนเครื่องอื่นๆเดี๋ยวขอสำรวจดูก่อน ถ้ายังไงผมจะขนไปร่วมด้วยเพื่อให้ครบวงให้พวกเราได้ร่วมแจมๆกันครับ

    ตอนนี้ book ที่โรงเรียนตามวันและเวลาดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุที่เป็นพฤศจิกา ก็เพราะว่าช่วงตุลาเป็นเวลาปิดเทอม น้องๆกลับไปอยู่ที่บ้านกันครับ ก็เลยต้องเป็นช่วงเปิดเทอมของโรงเรียนครับ เดือนนี้ก็กระชั้นเกินไปที่จะเตรียมงานใหญ่ได้ทันนะครับ น้องๆมีกันประมาณ 160 คน กลุ่มคนรักเปียโนเองปกติก็จะมากันประมาณ 40-50 คน ห้องแจ๊สก็อีกสัก 40-50 เห็นจะได้ ก็ออกมาเป็นมีตติ้งที่ใหญ่ๆ พอสมควรล่ะนะ

    ****************************************

    ช่วงนี้คงขอรบกวนเพื่อนๆ เสนอ idea กันเข้ามาหน่อยนะครับ ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง...ผมจะได้เตรียมการวางแผน และส่ง proposal ให้กับทางโรงเรียนอีกที

    ****************************************


    ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งนะครับที่ปักหลักที่วันและเวลาดังกล่าวโดยไม่ได้ปรึกษาหารือก่อน เพราะอยากจะให้มีหลักที่แน่นอน มีเวลาเตรียมตัวกันนานขนาดนี้ คิดว่าพี่ๆน้องๆ jazzclub ที่น่ารักและใจบุญสุนทาน คงจะไม่ปล่อยให้ผมและน้องๆผู้พิการทางสายตาต้องรอเก้อนะครับ

    Note: ปลาทอง...ผมจองตัวหัวใจผูกกันมาเล่นขิมแล้วนะ แถมบอกให้เค้าชวนเพื่อนๆที่มหิดลมาด้วย ยังไงคุณต้องมาช่วยผมแก้ตัวเพลง ลาวคำหมอน ด้วยกันนะ อ้อแล้วก็ Stride อีก คราวนี้ต้องมาร่วมเล่นกับผมให้ได้นะครับ

    จากคุณ : Piano in the MorN_ing - [ 4 ก.ย. 49 17:15:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com