CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เหยียนเฉิงซวี่ (Jerry ) กลับtw สนามบินนาริตะออกคำเตือนอีกรอบ ( ข่าวเช้านี้ 09/12 chinatimes )

    Thanks a1958 @http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=21807

    เหยียนเฉิงซวี่ฉลองงานสำเร็จ เป็นวีรบุรุษคอเหล้าในญี่ปุ่น

    ฉู่เพ่ยจวิน/สัมภาษณ์จากโตเกียว

    “ โฮ่ ! ( เหล้า ) ของคุณน้อยไปมั่ง ดูของผมซิเต็มแก้วขนาดนี้ ”ไม่ต้องสงสัย  เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งปกติเป็นคนขี้อายแต่ก็รู้จักการเชียร์ให้ดื่ม  หนำซ้ำคอแข็งไม่เบา ! โดยเฉพาะหลังจากที่เอเยนซี่ที่ปรึกษาเจียงอี้เผิงถูกหามกลับที่พักหลังจากโดนมอมจนฟุบไปแล้ว ในงานฉลองจึงเหลือแต่พี่ใหญ่เหยียนเพียงลำพังคนเดียว จนงานดำเนินเสร็จสิ้นครบถ้วน ด้วยการผลัดกันเชียร์ให้ดื่มระหว่างทีมงานญี่ปุ่นกับสื่อไถวัน แม้ว่าวันรุ่งขึ้นจะเมาจนต้องเปลี่ยนเที่ยวบิน แต่อย่างน้อยที่สุด ในคืนนั้น เขากลับที่พักด้วยท่าเดินตัวตรง !

    งานมีตติ้ง 3 รอบในโตเกียวของเหยียนเฉิงซวี่ได้แสดงให้เห็นถึงกระแสนิยมอันแรงกล้า การซิ่งรถไล่ตามบนถนนในโตเกียวหลังจบงานเป็นเรื่องเร้าใจที่สุดของเหตุการณ์ทั้งหมด หลังจากงานจบลงในคืนสุดท้าย รถสิบกว่าคันไล่ตามรถตู้ของเหยียนเฉิงซวี่และผู้สื่อข่าว แม้ว่าโชเฟอร์จะขับอ้อมอย่างไร ก็หนีไม่รอด  สุดท้ายอดไม่ได้ที่จะหยุดรถ ลงต่อว่า  ขู่จะเรียกตำรวจ   ต่อมาในงานฉลอง ทีมงานทางญี่ปุ่นเผยว่า บัตรเข้างานขายกันทางเว็บฯ สูงถึง 3.3 แสนเยน เสน่ห์เหยียนเฉิงซวี่น่าเกรงขามจริงๆ !


    แล้ะด้วยเหตุนี้  แผนการณ์การแสดงคอนเสิร์ต F 4 สิ้นปีนี้ และละครแนวขวัญใจยอดนิยม ซึ่งทำเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว  แม้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ตาม   ยังคงเป็นที่เฝ้าจับตามองอยู่ตลอดเวลา

    เหยียนเฉิงซวี่เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า  เรื่องการโปรโมทของกระทรวงการท่องเที่ยวฯ เขาเพิ่งทราบหลังจากอ่านพบในหนังสือพิมพ์ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครพูดเรื่องนี้กับเขา  คืนก่อนหลังกลับถึงไถวันแล้ว เจียงอี้เผิงและไฉจื่อผิงเปิดการประชุม ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า จะต้องรอจนกว่าองค์ประกอบต่างๆที่สมบูรณ์ออกมาเสียก่อน จึงจะตกลงกันได้  ซึ่งรวมทั้งบทละคร ผู้กำกับ แน่นอนเรื่องของตารางเวลาก็เป็นปัญหาหนึ่ง  ซึ่งมีนัยว่า  แสดงหรือไม่ ?  ทุกอย่างยังเร็วเกินกว่าที่จะพูดถึงในขณะนี้

    สำหรับนักข่าวแล้ว  เหยียนเฉิงซวี่ที่ไม่มีเสียงแฟลชน่ารักที่สุด  ในงานเลี้ยงฉลอง  เห็นชัดเจนมาก  เมื่อนักข่าวยกกล้องขึ้นมา เขาก็เกิดอาการกระดากอาย  แต่ยามขี้เล่นแบบส่วนตัว จริงๆแล้วดูสง่างามมาก

    ( 2006/09/12  minshengbao )
    http://udn.com/NEWS/ENTERTAINMENT/ENT1/3511953.shtml

    แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 49 09:39:23

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 12 ก.ย. 49 09:29:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com