CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ****วันก่อนเจย์ชื่นชมเหยียนเฉิงซวี่ที่ดังมากในญี่ปุน โดนสื่อรุมว่า..****

    กระดิ่งวันก่อนเจย์ชื่นชมเหยียนเฉิงซวี่ที่ดังมากในญี่ปุน โดนสื่อรุมว่า..กระดิ่ง

    เจย์ไม่หวั่นโดนเข้าใจผิด  ยืนยันว่ากระแสนิยมดาราจีน(แน่กว่า)
    เมื่อวันนี้เจย์ได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชมภาพลักษณ์ที่เหยียนเฉิงซวี่สร้างกระนิยมที่ญี่ปุ่นได้ขนาดนี้  แต่สื่อกลับไปบิดเบือนข่าวว่าเจย์ด่าพวกที่เห่อญี่ปุ่นเกาหลีเป็นพวกปัญญาอ่อน  เมื่อวานนี้เจย์ตอบคำถามเรื่องนี้ด้วยความเหนื่อยหน่ายว่า  คนพวกนี้คงเข้าใจตัวเองผิดถึงได้ตอบโต้กลับมาแบนี้ (แต่ไม่เป็นไรหรอก,เพราะว่ากระแสนิยมจีนแข็งกว่าอยู่แล้ว).

    เค้าบอกว่า  ในขณะที่ศิลปินไปต่อสู้บุกเบิกที่ต่างประเทศด้วยความลำบาก  เพื่อสร้าง(กระแสนิยมจีน)อยู่นั้น  สื่อไต้หวันไม่ควรเลื่อยขาเก้าอี้ของดาราประเทศตัวเอง  ตัวอย่างเช่นเหยียนเฉิงซวี่ TS ได้รับความนิยมที่ญี่ปุ่นมากขนาดนี้  สื่อไต้หวันควรจะประโคมข่าวมากๆ  (ผมเป็นคนชาตินิยม  ถึงได้เขียนเพลง((????))แบบนี้ไงละ)
    ยังมีต่ออีกค่ะอาบน้ำเด็ก

    เจย์ถูกเพื่อนตามเวปไซต์ว่าปัญญาอ่อนกลับflower
    ระยะนี้คำสัมภาษณ์ของเจย์ออกรสชาดมาก  หาว่าพวกที่เห่อดาราญี่ปุ่นเกาหลีเป็นพวกปัญญาอ่อน  คำสัมภาษณ์นี้ออกมาปุ๊บทำให้เพื่อนตามเวปไซต์ออกมาวิจารณ์อย่างดุเดือด  ยิ่งกว่านั้นมีคนว่ากลับคนปัญญาอ่อนคือเจย์นั่นแหละ  แต่ว่าก็มีเก้าในสิบคนที่เห็นด้วยกับคำสัมภาษณ์นี้
    และเมื่อวานซืนเจย์พูดถึงสื่อไต้หวันที่ประโคมแต่ข่าวดาราญี่ปุ่นและเกาหลี ยากนักที่ได้เห็นเหยียนเฉิงซวี่ เอฟ4 หวังลิหง ที่บุกตลาดญี่ปุ่นได้รับความนิยมมากขนาดนี้  ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก
    ตั้งแต่อลับั้มใหม่ของเจย์ออกวางตลาด  ระหว่างนี้กำลังหา Hebe ถ่ายทำ MVอยู่  และออกมายอมรับอีกครั้งในเรื่องความมรักของเค้ากับแพทตี้ได้จบลงแล้ว  ระหว่างที่สัมภาษณ์อยู่นั้นจู่ๆคำพูดเค้าก็ทำให้บรรดานักข่าวทั้งหลายตกตลึง อันดับแรกเค้าชื่นชมเหยียนเฉิงซวี่อย่างมากที่กำลังสร้างกระแสนิยมที่ญี่ปุ่นได้มากขนาดนี้  ทำให้คนจีนได้เชิดหน้าชูตา แต่ว่าจากนั้นกลับพูดตำหนิพวกที่เห่อญี่ปุ่นเกาหลีเป็นพวกปัญญาอ่อนออกมา  ทำให้ผู้ที่อยู่ในงานตกตลึง  พอเห็นอาการของนักข่าว  เจย์รีบพูดเสริมขึ้นว่าเห่อญี่ปุ่นเกาหลีก็อินเทรน สื่อต้องรับภาระหนักแล้ว
    คำพูดนี้มีความหมายว่าอย่างไร? เจย์บอกว่าสื่อใต้หวันปะโคมข่าวศิลปินญี่ปุ่นเกาหลีไม่เคยขาด  แต่สื่อทางญี่ปุ่นเกาหลีลงข่าวดาราใต้หวันน้อยมาก  ดังนั้นสำหรับเอฟ4กับเหยียนเฉิงซวี่สามารถลงปกในนิตยสารญี่ปุ่นได้นั้น  ผมจึงรู้สึกภาคภูมิใจมาก  เจย์ยืนยันว่าเพลงของเค้าเน้นความเป็นจีนมาตลอด  ดังนั้นเพลงเค้าหาไม่ยาก  เพราะฉะนั้นหวังว่านักข่าวอย่าเข้าใจในตัวเค้าผิดไป  และยังบอกอีกว่า  ถ้าพรุ่งนี้ใครลงข่าวที่ว่าเค้าพูด “เห่อญี่ปุ่นเกาหลีเป็นพวกปัญญาอ่อนนั้น”เค้าจะจดจำไว้  
    กับคำสัมภาษณ์ที่กล้าหาญของเจย์  หลังจบงานบริษัทแผ่นเสียงออกมาพูดทำความเข้าใจกับนักข่าวว่า  เจย์เค้าแค่สนับสนุนวัฒนธรรมจีนเลยพูดไปตามความรู้สึกตอนนั้นถึงได้พูดแบบนี้ออกไป
    ====================
    เผลอแป๊บเดียวแปลจนจบเลยwink เจย์เพื่อนซี้น่าร๊ากกกกจังเลยจุ๊บๆ

    แก้ไขเมื่อ 13 ก.ย. 49 13:29:59

    จากคุณ : พี่ R - [ 13 ก.ย. 49 12:06:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com