CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เก็บตกข่าวย้อนหลัง ( 09/08 )~~~~“Jerry " ต่อไปนี้ผมจะยิ้ม จะให้ความรู้สึกร่าเริงกลับมาใหม่ "

    สวัสดีคะ มามา จจ. และ มม. ทุกคน

    มาดึกหน่อยนะคะ  

    งานใหญ่ๆของคุณชาย 3 งาน ใน INDO , TW และ JP ก็ได้ผ่านไปอย่างแฮ็ปปี้สุดๆ และ รวดเร็วสุดๆ พายุหมุนพัดผ่านไปแล้ว  ทุกอย่างกลับเข้าสู่สภาวะปกติของคนรักซวี่ คือรอคอย....และคิดถึง....

    มาทายกันเล่นๆว่า อีกกี่วัน กี่เดือน  จะมีข่าวกิจกรรมใหม่ หรือ ข่าวผลงานใหม่นอกจากเรื่องหนังสืออัลบัมภาพ จะตอบที่นี่ หรือ ตอบในใจตัวเองก็ได้คะ  เกริ่นเล่นๆ เท่านั้น  ความจริงจะเอามะพร้าวห้าวมาขายสวย  เพราะข่าวข้างล่างนี้ผ่านมาเกือบอาทิตย์แล้ว  เพิ่งไปเก็บมาแปล  เพราะมีเรื่องเล่าจากปากของคุณเธออยู่เยอะ  รู้สึกว่า ที่ JP  เธอเปิดอกคุยเยอะ อาจจะเป็นเพราะว่า เชื่อใจสื่อทางนั้น ว่าไม่ใส่ไข่  หรือไม่บิดเบือน  แต่ข่าวข้างล่างนี้ เป็นข่าวของสื่อ TW คิดว่าครั้งนี้ คงใกล้ความจริงมากที่สุด


    * * * * * * * * * * * * * * *


    เก็บตกข่าวย้อนหลัง 2006/09/08

    1.happy

    http://showbiz.chinatimes.com/Ch ... wbiz/Showbiz-Page/0,4434,content+110511+112006090800342,00.html


    ข่าวนี้เขียนว่า~~~~หลังจากคุณเหยียนดริ๊งเข้าไปแล้ว ก็เผยความจริง~~~~~เรื่องรักร้าว~~~~ตอนนั้นหุนหันพลันแล่น คิดใช้วิธีขอแต่งงาน   เจ็บครั้งนั้น ต้องใช้เวลาเยียวยาแผลหัวใจถึง 2 ปี  

    ~~~~~พูดถึงทัศนเรื่องความรัก เผยอย่างตรงไปตรงมาว่า.......
    “ ผมชอบผู้หญิงที่ร่าเริง และดูสง่างาม  ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนบอกรักก่อน ผมก็หวั่นไหวได้เหมือนกัน หากว่าจะรักกันต่อไป อยากให้อีกฝ่ายเข้าใจความคิดในส่วนลึกๆของผมด้วย ”

    ถึงปท.ญี่ปุ่นวันแรก ก็ซัดอาหารญี่ปุ่นเต็มที่ เห็นอาหารเต็มโต๊ะ  คุณเหยียนดีใจสุดๆ  ถ้าดูภายนอกเหมือนคนดริ๊งไม่เป็น แต่คนที่เคยดริ๊งด้วยรู้ว่าความสามารถไม่เบา  คุณเหยียนได้ยิน  หัวเราะ กล่าวว่า

    “ hai hao la ก็โอเคนะ ! จริงๆแล้วผมก็เคยเมา พอผมเมาก็นอนลูกเดียว ”

    เมื่อเหล้าลงท้อง  คนที่พูดน้อยอย่างคุณเหยียนก็เลยคุยจ้อ~~~~~เรื่องรักร้าว  คล้ายๆกัน  ~~~~~

    พูดถึงเรื่องละคร ‘ TH ’ บทของซูอี๋หวา  คุณเหยียนบอกว่าเหมือนกับตัวเขามาก มีนิสัยร่าเริงเบิกบาน กระทั่งรักร้าวในช่วงเป็นทหารเกณฑ์ ก็เลยกลายเป็นอีกคนหนึ่ง

    “ ตอนที่เธอบอกเลิก ผมเคยอ้อนวอน  อยากให้เธอมองผมอีกซักครั้งหนึ่ง ”

    หลังจากโด่งดังแล้ว อดีตแฟนสาวกลับมาติดต่อใหม่ แต่คุณเหยียนคิดได้แล้ว  เขากล่าวว่า

    “ ผมมักไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคิดอะไรอยู่ ก็แบบที่ผมชอบทำดีกับเธอ  แต่ว่าพออีกฝ่ายชินแล้ว ก็กลายเป็นไม่ทนุถนอมกัน ”(.... ภาษาคุณเหยียน...แต่ทางเราอาจพูดว่าไม่รักษาน้ำใจกัน...เหมือนกันรึเปล่า...ผู้แปล )

    การสัมภาษณ์คุณเหยียนของสื่อญี่ปุ่น คำถามต้องผ่านการกลั่นกรอง เขาปฏิเสธไม่พูดถึง หลินจื้อหลิง แต่เขาเชื่อว่า ระหว่างเขาทั้งสอง ยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เหมือนที่ยังติดต่อกับเพื่อนๆผู้หญิงหลายคนตั้งแต่สมัยเป็นนายแบบ

    พูดถึงเรื่องความรัก คุณเหยียนจะเป็นฝ่ายตั้งรับมากกว่า  หลายปีก่อน  ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น  เขาเห็นสาวประจำเคาน์เตอร์คนหนึ่งหน้าตาสวยมาก เขาไม่กล้าลงมือทำอะไร หลังจากนั้นสองปี กลับไปอีกครั้ง เธอไม่อยู่แล้ว กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า ตอนนั้นไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก กับดีไซน์เนอร์เฉินซุนหวา

    “ ผมเหมือนเป็นผู้ช่วย ช่วยเขาหิ้วเสื้อผ้าของกัวฟู่เฉิง เดินช็อปไปตามถนน ”

    คุณเหยียนเห็นแฟนๆชาวญี่ปุ่นติดตามกันอย่างล้นหลาม รู้สึกตกใจที่ได้รับความรักอย่างมากมาย  เขาบอกว่าตั้งแต่เล็กๆ ไม่เคยฝันอยากเป็นดารา

    “ ตอนเรียนชั้น มัธยมหนึ่ง ผมสูง 158 ซม. มัธยมสองเริ่มเล่นบาสฯ  ถึงมัธยมสาม ถึงได้สูง 170 ซม.  มัธยมปลายเป็นนักกีฬาทีมโรงเรียน  เพราะฉะนั้น ในเวลานั้นคิดแต่อยากเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลล์ทีมชาติ เท่านั้น   ”
    ~~~~~~เรื่องเคยเป็นตัวแสดงประกอบ~~~~~~


    คนเกิดราศีนี้ มีนิสัยเคร่งครัดกับตัวเอง และก็เคร่งครัดกับคนอื่นด้วย  ปัจจุบันเป็นนายคนแล้ว  ค่อยๆเรียนรู้การผ่อนปรนให้กับคนอื่น แต่ก่อนนี้ ถูกกล่าวหาว่า เล่นตัว  เรื่องมาก เป็นเพราะเขาถ่ายทอดความคิดเห็นของตัวเองไม่ถูก จึงถูกเข้าใจผิดเสมอ หลายๆคนเห็นเขาเป็นไอดอล คุณเหยียนบอกว่า ไอดอลของเขา คือ Johnny Depp

    “ รู้สึกชื่นชมที่เขายืนหยัดทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำมาตลอด ”

    คุณเหยียนกล่าวว่า หวังว่าอนาคต จะได้เหมือนกับ Johnny Depp เดินทางตามที่ตัวเองต้องการ

    “ ถ้าบทดี ผมก็ไม่ปฏิเสธเล่นหนังเกย์ ”

    แล้วประมาณไหน ?  คุณเหยียนยิ้ม ไม่ตอบ  แต่เอเยนซี่กลับตอบซะเองว่า “ เผย 3 จุด น่าจะสวย ”


    * * * * * * * * * *

    2.happy

    http://www.libertytimes.com.tw/2006/new/sep/8/today-show1.htm

    ‘ เป้าหลง  ’  เหยียนเฉิงซวี่ คน( บ่อน้ำตาตื้น ) ชอบร้องไห้  

    วานนี้ ในต่างแดนที่ญี่ปุ่น ร้องไห้อีกแล้ว
    คนอารมณ์อ่อนไหวอย่างเป้าหลง ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าร้องไห้ไปกี่ครั้งแล้ว ที่ใครๆมักพูดถึง คือการสัมภาษณ์ของ เถาจื่อ ในรายการบันเทิง  ของTVBS-G เพราะรับความกดดันในวงการบันเทิงไม่ไหว ต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชายในระหว่างบันทึกรายการ   เผยว่าเคยคุยเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับการออกอัลบัมเพลง กับ อู๋เจี้ยนเหา ทางโทรศัพท์ จนร้องห่มร้องไห้

    ในปีนี้  ระหว่างช่วงเวลา ฉลองปิดกล้องละคร ‘ TH ’  งานคอนฯเอฟโฟร์ HK     คุยกันในโต๊ะอาหารกับเพื่อนๆ   ร้องไห้ไป 3 ครั้งแล้ว  วันก่อน  เขาไปพบแฟนๆที่โตเกียว   ทานข้าวเย็นกับนักข่าวไถวัน  บรรญากาศหลังดื่มเริ่มเมานิดๆ  ก็ได้ระบายความรู้สึกในช่วงถ่ายทำละคร  ร้องไห้อีกครั้ง

    “ วันหนึ่ง ผมกำลังถ่ายละครฉากหนึ่ง  มีสามีภรรยาคู่หนึ่งพรวดเข้ามาในห้องฉุกเฉิน ท่าทางของคนเป็นสามีหนักมากแล้ว   แต่ฝ่ายภรรยาร้อนรนมาก ร้องตะโกนให้หมอช่วยชีวิต.... ความเป็นคู่แท้  คอยช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน  สภาพความเป็นความตายที่คาบเส้น....”

    เขาบอกว่า สภาพนั้น  ในเวลานี้ ยังให้รู้สึกเศร้าใจ  พูดจนขอบตาแดงกล่ำ สุดท้ายน้ำตาร่วง นับดูแล้ว ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 ที่น้ำตาร่วงหล่นต่อหน้าผู้อื่น  และเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในต่างแดน

    ~~~~~เรื่องรักร้าว  คล้ายๆกัน  ~~~~~

    “ ในระหว่างเป็นทหารเกณฑ์  ถูกผู้หญิงที่แก่กว่า 4 ปีสลัดทิ้ง ”

    “ แต่ก่อนนี้ ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองได้รับการต้อนรับ จริงๆนะ ! อย่างสมัยที่ผมเป็นทหารทำหน้าที่ในกองทัพเรือ  เวลานั้น แทบจะใช้ชีวิตอยู่บนเรือรบตลอดระยะเวลาสองปีเต็ม   ด้วยความเปล่าเปลี่ยว ทุกๆวันจะเฝ้ารอคอยแต่โทรศัพท์จากเพื่อนสาว และครอบครัวมากที่สุด ไม่คิดว่ามีวันหนึ่ง ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสาว แต่กลับโทรมาบอกเลิก  ”

    เหมือนฟ้าผ่ากลางวันแสกๆ  ความสะเทือนใจครั้งนั้นแรงเกินไป เหตุการณ์เหมือนเพิ่งเกิดขึ้น คุณเหยียนกล่าวว่า  เวลานั้นเจ็บปวดจริงๆ

    “ มองไปที่ทะเลกว้างใหญ่ที่อยู่พ้นกราบเรือ  เกิดความคิดขึ้นมาแว๊บหนึ่งว่ากระโดดน้ำตายให้สิ้นเรื่องสิ้นราวซะเลย ”

    โชคดีที่ความคิดเช่นนี้หายไปในทันที ต่อมาได้ขอแต่งกันกับแฟนสาวอีกครั้ง

    “ สุดท้าย ก็ลงเอยกันไม่ได้  ”

    ~~~~~~~~ส่วนเกี่ยวกับหลินจื้อหลิน ~~~~~~~~~~ เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้ว ทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นเรื่องของความรัก




    * * * * * * * * * *

    pix credit:
    http://ameblo.jp/tomjerrylove/entry-10017014515.html

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 14 ก.ย. 49 22:55:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com