CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Jerry ที่สนามบินเถาหยวน ~~~อีกรอบ~~~ ( ข่าวเช้านี้ 09/26 AppleNews )

    Thanks a1958@
    http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=21964

    เหยียนเฉิงซวี่ขวางทาง   ได้หน้าเกิน Yosuke

    ( เท่อฉินจู่  หวี่รั่วเฟย / รายงานจากไถเป่ย )
    เหยียนเฉิงซวี่ (Jerry) และ Yosuke  ทั้งคู่แสดงเป็นคุณหมอใจดีในละคร ‘ TH ’ เวอร์ชั่นTW และ JP ทว่าเพราะเหตุการช่วงชิงอำนาจกันในโรงพยาบาล จึงทำให้ต้องกลายเป็นคนเคร่งขรึม  คืนก่อน ทั้งสองคนกลับไถวันด้วยเที่ยวบินลำเดียวกันจาก ปท.ญี่ปุ่น   Jerry  ผ่านตม.เสร็จก่อน ลากกระเป๋าเดินทางเดินออกมาคนเดียว  แต่ได้หน้ามากกว่า Yosuke ที่เดินตามออกมาด้านหลัง พร้อมผู้ช่วย 4 คน และการ์ดอีก 2 คน    ละคร  ‘ TH ’ เวอร์ชั่น TW กับ เวอร์ชั่น JP  ตัดสินรอบแรก เวอร์ชั่นTW ได้ชัยชนะ !

    คืนก่อน  Jerry ลากกระเป๋าเดินทางเอง  ทันทีที่ออกจาก ตม. นักข่าวเห็นเข้าจึงไล่ตาม  หลังจากเขาแสดงละคร ‘ TH ’ จบลง  กลายเป็นคนมี  EQ มากขึ้น  และชอบปล่อยมุกมากขึ้น

    ถามเขาว่าไปดูคอนฯ มาดอนน่า ใช่ไหม?  เขาตอบว่า “ ผมไปถ่ายปกนิตยสาร อยากดูคอนเสิร์ตแต่ไม่มีเวลา ได้แค่อ่านรายการคอนเสิร์ตแก้ขัด  คิดซะว่าได้ดูก็แล้วกัน ! ”

    Yosuke เห็นนักข่าวตามถ่าย เหยียนเฉิงซวี่ก่อนแล้วค่อยวิ่งกลับมาถ่ายเขา  ยิ้มเจื่อนๆ

    (~~~ ลืออีกแล้ว  ว่า  ~~~ 040 เพิ่งกลับจาก JP เหมือนกัน นักข่าวถามว่า ว่างจากงานได้พบกันไหม ? ยิ้ม ไม่ตอบ ~~~~)

    เดินไปยิ้มไป  จนกระทั่งคุยถึงเรื่องความเห็นของแฟนๆ ว่าฝีมือการแสดงของเขาในละคร ‘ TH ’ ดีขึ้น  เขาจึงหยุดเดิน  พูดอย่างดีใจ “ จริงเหรอ ?  ขอจับมือหน่อย ! ” แล้วยกนิ้วโป้งให้ตัวเอง

    (....... ข้อความส่วนนี้ เขียนว่าเสน่ห์ หมอซู ชนะ หมอXX เวอร์ชั่น JP  แม้จะมีทั้งผู้ช่วย 4 คนกับการ์ด 2 คน ตามมาด้วย  แต่นักข่าวส่วนใหญ่รุมล้อมแต่ Jerry .... )


    http://www.appledaily.com.tw/AppleNews/index.cfm?Fuseaction=Article&NewsType=twapple&Loc=TP&showdate=20060926&Sec_ID=9&Art_ID=2915302##

    วานนี้ เหยียนเฉิงซวี่ที่สนามบิน ได้ยินว่าแฟนๆชมฝีมือการแสดงก้าวหน้า  ดีใจชูนิ้วโป้ง

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 26 ก.ย. 49 09:57:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com