CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    !!!!!!!! ขอเชิญเล่น10 Best Albums of All Time ของทุกๆ ท่าน !!!!!!!!

    อะไรคือ 10 อัลบั้มยอดเยี่ยมตลอดกาลของทุกๆ ท่านครับ?

    ผมค่อนข้างมั่นใจว่ากระทู้ในทำนองนี้เคยมีการตั้งมาแล้ว อย่างไรก็ดีผมเห็นว่าการละเล่นทำนองนี้เป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะมีผลในด้านบวกกับการทำความรู้จักและเข้าใจกันในรสนิยมการฟังเพลงของแต่ละท่าน นอก

    เหนือจากนั้นแล้วการละเล่นทำนองนี้ในเวลาที่ต่างๆ กันก็อาจได้คำตอบไม่เหมือนกันด้วย (เช่น ถามผมตอนนี้กับตอน 3 ปีก่อนผมตอบไม่เหมือนกันแน่)

    และ ถ้าจะให้นอกเหนือไปกว่านั้นอีกก็คงต้องเป็นเหตุผลส่วนตัวที่ช่วงนี้ผมเขียนอะไรซีเรียสมาจำนวนหนึ่งแล้ว อยากลี้ภัยมาเขียนและแลกเปลี่ยนอะไร Solfๆ บ้างสักหน่อย

    และ ถ้าจะให้หาเหตุผลให้นอกเหนือไปอีกก็ขอให้ท่านๆ ถือว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้เนื่องในวาระการย้ายสำมะโนห้องร็อคแล้วกันเนอะ สมาชิกห้องร็อคก็ดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (หรือเปล่า?) ทำความรู้จักรสนิยมการฟังเพลงกันผ่านกระทู้ทำนองนี้เป็นพักๆ ก็ดีนะผมว่า

    พูดพล่ามทำเพลง (ได้ยินสำนวนนี้แล้วแล้วก็ชักอยากจะแต่งเพลงใหม่แต่ต้องรอว่างๆ ก่อน ... เมื่อไหร่จะมีวันหยุดยาวๆ อีกเนี่ย) มาก็ไม่น้อยละมาเริ่มกันดีกว่า

    ปล. ถ้าการตั้งกระทู้นี้เป็นการตัดหน้าท่านใดก็ขออภัยอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ

    ปล.2 อ้อ ลืมไปไม่ซีเรียสนะครับ ตอบมากี่อันก็ได้ นึกไม่ออกก็ตอบมาสี่ห้าอันก็ได้ ขำๆ นึกออกเยอะ ตอบเยอะๆ ก็ได้ครับ ไม่ได้ Strict อะไรขนาดนั้น ที่เรียก "10 อัลบั้มยอดเยี่ยม" เพียงแต่ทำไปตามธรรมเนียมครับ เอ้อ แล้วจะเป็นแนวอะไรก็ได้นะครับ ผมคิดว่าการตอบแนวอื่นๆ มานั้นสะท้อน Back Ground การฟังเพลงของท่านๆ ได้ดีไม่น้อยเลยครับ สรุปคือกระทู้นี้ตั้งมาขำๆ มากๆ ครับไม่มีอะไรซีเรียส

    แก้ไขเมื่อ 05 ต.ค. 49 10:44:14

    จากคุณ : FxxkNoEvil - [ 5 ต.ค. 49 10:41:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com