CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2006-10-12 ]

    Thanks a1958@
    http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=22144

    เหยียนเฉิงซวี่ชู้ทด้วยมือซ้าย พูดจา…( อยากเปลี่ยน  เป็น ‘ภาษาชาย  ’ มากกว่าในข่าวที่บอกว่าหยาบโลน )

    โดยปกติแล้ว Jerry ดูขี้อายเรียบร้อย แต่กลับมีข่าวโคมลอยว่าเป็นเกย์ ( อดีต...ผู้แปล )    มักถูกเปรียบเปรยว่า ‘ หน่อมแน๊ม ’  แต่ส่วนตัวของเขาที่จริงแล้วเป็นบุรุษเต็มตัว นอกจากชอบเอะอะโวยวายแล้ว ยังอึดมากอีกด้วย  วานก่อนนักข่าวเห็นกะตาว่า เขาไปเล่นบาสที่ใต้สะพานหย่งเหอฟู่เหอ  รวดเดียวนาน 5 ชั่วโมง  สู้กันสามต่อสาม ไม่มีคำว่าเหนื่อย เพราะเขาเป็นคนถนัดซ้าย  จึงเล่นได้ทุกทิศทาง

    คืนก่อน Jerry ไปเล่นบาสที่สวนสาธารณะใต้สะพานหย่งเหอฟู่เหอโดยโพกหัวด้วยผ้าสีขาว แต่งตัวตามสบาย ปกติเขาเป็นคนเงียบขรึมพูดน้อย  แต่เวลาส่วนตัวกลับร่าเริงขี้เล่น  เวลาเล่นบาสก็พูดคุยกับแฟนๆถึงเรื่องราวต่างๆไปเรื่อยๆ  ขอลายเซ็นก็ไม่ปฏิเสธ นักข่าวเห็นว่าเขาเป็นนักกีฬาประเภทเครื่องอุ่นช้า เริ่มเล่นใหม่ๆฝีมือไม่ได้ดั่งใจ ยิงหกครั้ง เข้าแค่ครั้งเดียวเท่านั้น  ตอนหลังจึงค่อยๆออกฤทธิ์เดช

    Jerry เป็นคนถนัดซ้าย  นอกจากทานข้าว จะคล่องแคล่วทั้งสองข้างแล้ว  ส่วนมากมักใช้มือซ้าย เวลาชู้ทลูกบาส  ท่าทางว่องไว  ลีลาเด็ดประจำตัวคือตวัดด้วยมือซ้าย   แทบจะไม่มีใครกันเขาได้เลย

    เวลาที่ชู้ทเข้า เขาจะหัวเราะดีอกดีใจ โชว์ฟันขาวหมดปาก หากชู้ทไม่เข้า เขาจะเอะอะโวยวาย “ อ้า...กั้น ! ( คำนี้คงเป็นภาษาบ้านเธอนะคะ คงแปลไม่ได้....ผู้แปล )

    ใช้ใบหน้ารับลูกบาส โชว์อ่วย (...อ = ห .....ผู้แปล )

    Jerry  ปกติเป็นคนสุภาพอ่อนโยน แต่พละกำลังน่ากลัวมาก เขาเล่นบาสรวดเดียว 5 ชั่วโมง สู้กัน 10 แมท  ไม่เห็นเขามีท่าทางเหน็ดเหนื่อย   10 แมท เขาชนะ 5 แมท   ฝีมือไม่ธรรมดา ในบล็อกของเขา ก็ได้เล่าเรื่องสนุกตอนเล่นบาสว่า ใช้ใบหน้ารับลูกบอล  ............เล่นบาสรวดเดียว 5 ชั่วโมง สะใจมาก ! ............................( ส่วนนี้ซื่อมามาแปลไว้ ) ........ทั้งมือและทั้งตัวรู้สึกสบายมากเลย  ก็แค่โชว์ฝีมือเอาใบหน้ารับลูกบาสเท่านั้นเอง โดนเพื่อนๆเหน็บแนมเสียนานเลย

    หลังเล่นบาส  หิวจัด พากันไปทานข้าวที่ร้านสุ่ยซ่างเซียน   ฟาดอาหารทะเลสดๆ เคล้าเรื่องประสบการณ์การท่องเที่ยว  แต่เวลาทานข้าว เขาถนัดใช้มือขวาถือตะเกียบ ในโต๊ะอาหาร เขาเล่าว่าชอบว่ายน้ำ ดำน้ำ ที่เกาะบาหลี พอเหนื่อยจากการว่ายน้ำ ก็ลอยตัวบนน้ำ รู้สึกสบายมาก ยังคุยว่าตัวเองแรงดี  “  ผมอยู่บนเครื่องบินไม่เคยหลับ  ยิ่งหลับยิ่งเหนื่อย ถ้าตื่นแล้วจะไม่รู้ว่าเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน ”



    10/09 10:09 pm

    เหยียนเฉิงซวี่กระโดดรับลูกบาส  โดนลูกบาสทุ่มใส่หน้า


    http://www.appledaily.com.tw/AppleNews/index.cfm?Fuseaction=Article&NewsType=twapple&Loc=TP&showdate=20061012&Sec_ID=9&Art_ID=2948811

    แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 49 17:11:02

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 12 ต.ค. 49 05:24:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com