CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ********คำพูดตี่ตี๊ในคอนเสริต์ออสเตรเลีย**********

    flowerflowerflower
    สวัสดีค่ะมามาคุณแม่จจแม่ยังสาวมม.เด็กผู้หญิงซื่อมามาย่องเงียบมาเปิดร้าน อิ อิhaha เอ้อมามาอย่าลืมตามมาแปะรูปตี่ตี๊สุดหล่อนะ อิ อิ พูดให้คนหมั่นไส้เล่นสนุกดีwink

    คำพูดตี่ตี๊ในคอนเสริต์ออสเตรเลีย
    ซวี่...สนุกมั้ย?
    ไช่...นี่เป็นครั้งแรกของฉัน...ได้ยินมาว่าที่ออสเตรเลียคุณไปเที่ยวมาหลายแห่ง  คุณมีความรู้สึกที่ประทับใจอะไรบ้าง?
    ซวี่...เออ....(หัวเราะ)..ออสเตรเลีย...อื้ม...เป็นประเทศที่ดีมากและก็เยี่ยมมากด้วย (แฟนๆกับน้องไช่ขำแต่เจ้าตัวเขิน) และยังได้เห็นเพื่อนๆมากมายมาสนับสนุนด้วย  และที่สำคัญที่สุดก็คือ  ดีใจมากที่มีโอกาสได้มาดูคอนฯของไช่อี้หลิงทุกคนว่าถูกต้องมั้ย (เสียงกริ๊ดดดดดด) เซี่ยๆหนี่ (พูดกับน้องไช่)
    ไช่...ตอนนี้ขอยกเวทีนี้ให้กับเจอรี่  ฉันขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน  อีกแป๊บเดียวจะกลับมา (แฟนซวี่คงคิดในใจว่านานๆก็ได้ค่ะฮ่าฮ่าฮ่า)
    ซวี่...ฮาโหล...ห๋าวจิ่วปุ๊เจี้ยน=ไม่ได้เจอกันนานเลย  ตอนนี้ผมขอมอบเพลงอี้กงฉื่อให้กับทุกคน  เซี่ยๆ (ตี่ตี๊เอามือป้องหูฟังเสียงกริ๊ดของแฟนแต่ส่ายหน้าทำเหมือนเสียงไม่ดังพอ  หมั่นไส้จริงๆ) ร้องเป็นมั้ย)))))))  ไม่ได้ยินเลยยยย….
    .....ช้านจั๊วเหลี่ยงเปียน  เฮยคาเฟยเม้าจั๊วเหลี่ยน (ที่มีแฟนบอกว่าคำแรกตี่ตี๊ลืมเนื้อนั้น  มีแฟนอีกคนมาแก้ต่างให้ว่าไม่ได้ลืมเนื้อแต่เป็นเพราะตี่ตี๊สำลักควันต่างหากฮ่าฮ่าฮ่า......พอร้องจบท่อนแรกทำท่าน่าร้ากกกก) (((((((ห๋าวจิ่วปุ๊เจี้ยน)))))))
    (ท่อนสองสำลักควันเต็มๆเลยร้องหายไปหนึ่งประโยค....พอร้องจบตี่ตี๊ก็โชว์ถอดเสื้อเรียกเสียงกริ๊ดดดได้ผลทีเดียว)
    ซวี่...ห่าวปุ๊ห่าวทิง=เพราะมั้ย? เออ....อันดับต่อไปเพลงที่สอง  เพลงนี้สำหรับผมแล้วเป็นเพลงที่มีความหมายมากๆ  ผมหวังว่าถ้าทุกคนร้องได้เรามาร้องด้วยกันเลยนะ ดีมั้ย? “หว่อซื่อเจินเตอเจินเตอเหิ่นอ้ายหนี่”  เซี่ยๆ  ร้องเป็นกันมั้ย?  (ก่อนร้องเริ่มโบกมือทักทายหว่านเสน่ห์แฟนๆก่อนฮ่าฮ่าฮ่า)
    ...ทิงซัวก่านฉิงเหย้าม่านมานเล่ยจี่  หยิ่วปุ๊เต๊อย่างห่วอฟ่างซื่อเยิ่นสิง..................หว่อซือ (ยื่นไมค์ให้แฟนช่วยร้องพอแฟนร้องได้ยกนิ้วโป้งให้)................ใจ้หนี่ฟ่างเป้ยเตอเหยี่ยนจิงหลี่โตวซือหลิง...พวกคุณร้องเป็นจริงๆด้วยอ่ะ ทำไมร้ายกาจอย่างนี้ละ? (เสียงแฟนกริ๊ดดด).....ทิงซัวกานฉิงหนานเหมี่ยนลิปุ๊ชงซิง..................หว่อซือเจินเตอ..(ยื่นไมค์อีกแล้ว).............ท่อนสุดท้ายแล้วนะให้ผมได้ยินเสียงร้องของพวกคุณดังๆได้มั้ย))))))))))) หว่อซื่อเจินเตอเจินเตอเหิ่นอ้ายหนี่......................................ใจ้หนี่ฟ่างเป้ยเตอเหยี่ยนจิงหลี่โตวซือหลิง..(พอร้องจบตี่ตี๊ส่งรอยยิ้มกระชากใจโบกมืออำลาแฟนๆ) ขอบคุณไช่อีหลิงที่ให้โอกาสผมยืนอยู่บนเวทีนี้  ขอบคุณคร้าบบบบ (โค้งแล้วเดินเข้าหลังเวทีเลย)ส่งจูบ

    แปะรูปที่ไม่ได้เกี่ยวกับคอนฯเลยhahaแต่ชอบอ่ะ

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 15 ต.ค. 49 12:34:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com