CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Let' s talk about Jerry !!!! ( 2006/10/17 )

    บันทึกประจำวัน  (  2006/10/11 )

    credit : Yanyanyanyan

    @http://www.hkjerry.com/cgi-bin/topic.cgi?forum=5&topic=9001&show=0

    ซวี่ที่รัก ฉันไม่เคยคาดหวังเลยว่าหนึ่งปีให้หลัง จะได้พบคุณอีกครั้ง ยิ่งไม่กล้าฝันว่า จะได้พบกับคุณในเมืองที่ฉันตั้งรกรากซึ่งอยู่ไกลลิบลับจากบ้านเกิดของคุณ  ข่าวดีมาอย่างกะทันหัน เมื่อยังไม่ถึงวันที่ได้พบหน้ากัน  ฉันยังไม่เชื่อว่าคุณจะมาจริง

    อากาศวันนี้ดีมากๆ  ท้องฟ้าแจ่มใส  ตลอดระยะทางจากที่พักถึงสถานีรถไฟ สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม สวยงามยิ่งนัก  ฉันชอบการเดินในวันที่อากาศแจ่มใสเช่นนี้  ระยะทาง 25 นาที  ฉันเผยอยิ้ม และฮัมเพลงท่วงทำนองเบาๆไปตลอดทาง

    ในอาคารผู้โดยสารขาเข้า เห็นเที่ยวบินที่คุณโดยสารมาปรากฏบนจอ แสดงว่าแลนดิ้งแล้วเมื่อเวลา 9 :20  ฉันจึงรู้ว่า คุณได้มาถึงโดยสวัสดิภาพ ใกล้เวลาที่จะได้พบกันแล้ว ฉันเริ่มรู้สึกยินดีและตื่นเต้นขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ สายตาของฉันจับจ้องไปยังทางออก  กลัวจริงๆถ้าหากจะเห็นหน้าคุณน้อยไปหนึ่งวิหรือหนึ่งนาที

    แม้จะไม่รู้ว่าคุณสวมเสื้อแบบไหน  แต่เมื่อเห็นคนตัวสูงในระยะไกล มือจับจมูกตลอดเวลา ก้าวเท้าช้าๆ ออกจากเกท ชั่วพริบตา ฉันแน่ใจว่านั่นคือคุณ คือเพื่อนรักคนที่ฉันเฝ้าอธิษฐานให้เขามีความสุขสดชื่นอยู่ตลอดเวลา มองเห็นคุณได้อย่างชัดเจน เมื่อคุณเดินผ่านฉันไป แปลกมาก ฉันคิดว่าฉันจะร้องเรียกคุณเหมือนแฟนทั่วไป  แต่ฉันไม่... กลับทักทายคุณเบาๆ  เมื่อทุกคนเห็นคุณ ต่างกรูเข้าไปประชิดตัวเพื่อมอบของขวัญ แต่ฉันกลับไม่ขยับตัว คงยืนนิ่งมองดูพวกคุณอยู่ที่เดิม เมื่อคุณรับของขวัญเสร็จแล้วเดินต่อไป ฉันค่อยสะดุ้งรู้ตัว นึกออกว่ามีหนังสือเล็กเล่มหนึ่งจะมอบให้คุณถือค้างอยู่ในมือ โชคดีที่แฟนซวี่คนหนึ่งคว้าถุงที่ใส่หนังสือเล่มนั้น ยัดใส่มือที่หิ้วของขวัญจนเต็มของคุณ

    ฉันติดกล้องถ่ายรูปไปรับคุณ แต่ถ่ายรูปคุณได้ไม่มากนัก เพราะฉันไม่คิดว่าฝีมือถ่ายรูปของฉันสามารถถ่ายทอดลักษณะอันงดงามของคุณได้ ทางที่ดีที่สุด ฉันใช้สายตาของฉันบันทึกรูปโฉมและกิริยาท่าทางของคุณไว้ในส่วนลึกแห่งความทรงจำดีกว่า  ความจริง เมื่อฉันดูรูปที่ถ่ายได้เพียงไม่กี่ใบ มีแค่ใบเดียวที่ใช้ได้ทีเดียว ส่วนที่เหลือก็ถ่ายได้แค่ด้านหลังของคุณ สงสัยว่าส่วนมากฉันคงเดินตามหลังคุณมั้ง ?

    เพื่อนถามว่าได้จับมือกับคุณบ้างไหม ฉันบอกเขาว่า ไม่ได้จับมือ ขณะนั้นจึงรู้สึกตัวว่าจิตใต้สำนึกของฉัน ไม่เคยคิดจะจับมือ ถ่ายรูป พูดคุย หรือขอลายเซ็นกับคุณ ฉันเพียงอยากจะรู้ว่าคุณสุขสบายทุกเรื่อง

    มีแฟนซวี่คนหนึ่งดีอกดีใจบอกฉันว่าได้สัมผัสมือคุณนิดหน่อย ส่วนอีกคนหนึ่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่ได้พูดคุยกับคุณหลายเรื่อง  มีอีกคนก็เล่าว่าคุณโบกมือกับเธอ  ฉันดีใจแทนพวกเขาจริงๆ !

    แต่ว่า สิ่งที่ฉันได้รับในวันนี้ก็มากมายเหลือเกิน  ฉันรู้สึกพึงพอใจมากๆเลย !

    เมื่อฉันได้เห็นสายตาแวววับของคุณ พร้อมกับรอยยิ้มร่าเริงสดใส  ฉันมีความสุขมาก !

    เมื่อฉันเห็นคุณถูกห้อมล้อมด้วยคนที่อยากเป็นมามา อยากเป็นคนรัก อยากเป็นพี่น้อง อยากเป็นญาติกับคุณ  ต่างชิงกันส่งของขวัญให้คุณ ฉันมีความสุขมาก !

    เมื่อฉันเห็นคุณที่ถูกกั้นด้วยหน้าต่างกระจก ทำท่าล้อเล่นกับเด็กที่มีคนอุ้มมา ฉันมีความสุขมาก !

    เมื่อฉันเห็นแววตาคุณทอประกายแสดงความขอบคุณ ขณะเห็นแฟนชูป้ายซวี่เพื่อต้อนรับ    ฉันมีความสุขมาก !

    เมื่อฉันเห็นคุณถือจดหมายที่แฟนมอบให้ไว้แน่น เมื่อเข้าไปในรถแล้ว รีบเปิดออกอ่าน ฉันมีความสุขมาก !

    เมื่อฉันเห็นใบหน้าแฟนๆที่ไปรับทุกคนเต็มไปด้วยความตื้นตัน ฉันมีความสุขมาก !

    ทุกสิ่งในวันนี้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ !


    ดอกมะลิดอกมะลิดอกมะลิดอกมะลิดอกมะลิ

    diy credit : puiyeesung @http://www.nbbbs.com/topic.asp?action=look&familyid=1&boardid=3&topicid=22209

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 17 ต.ค. 49 06:16:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com