CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2006-10-25 ]

    Thanks BlueAngel
    @http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=43&ID=62350


    เดินทางไปมอบความรักยังประเทศมองโกเลีย  เหยียนเฉิงซวี่ช่อนตัวทำการบ้านในเที่ยวบินชั้นประหยัด

    อี้หุ้ยฉือ จางเจ๋อหมิง/รายงานสายตรงจาก เถาหยวน-ปักกิ่ง

    เหยียนเฉิงซวี่ผู้ทำหน้าที่เป็นทูตประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ' โครงการอุปการะเด็ก ' ให้กับมูลนิธิ World Vision สากล วานนี้ ได้ออกเดินทางไปเยี่ยมเยียนเด็ก 3 คนที่เขาให้การอุปการะ ไอดอลไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ตกเป็นจุดสนใจ  ตลอดทางจากสนามบินนานาชาติเถาหยวนของไต้หวัน  ถึงฮ่องกง และสนามบินปักกิ่งของประเทศจีน  จะถูกแฟนๆห้อมล้อมอยู่ตลอดเวลา ที่ปักกิ่งมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาคือ โจวต่ง โจวเจี๋ยหลุน !

    ดาราใหญ่โดยสารชั้นประหยัด  ใกล้ชิดแฟนๆ

    ไม่ว่าจะมีคนขอลายเซ็นต์  จับมือ และ ถ่ายรูป  เหยียนเฉิงซวี่ไม่ได้หยุดพักตลอด 8 ชั่วโมง การเดินทางครั้งนี้ เขาถูกจัดให้โดยสารเที่ยวบินชั้นประหยัด แม้ว่าจะนั่งพลิกอ่านหนังสือนิตยสาร ก็ยังมีแฟนเข้าไปเมียงมองพูดคุย  แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ด่าน ตม.ที่ได้พบเข้า ก็ดีอกดีใจเป็นอย่างยิ่ง จนถึงกับลืมเก็บใบกรอกข้อความที่ต้องเก็บ  มิหนำซ้ำ ยังมีแฟนที่เป็นสุภาพสตรีขึ้นเครื่องบินเที่ยวเดียวกับเขาจากฮ่องกง เพื่อตามไปปักกิ่งด้วยกัน  เกาะติดใกล้ชิดเขาตลอดเวลา

    ขณะอยู่ที่สนามบินปักกิ่ง  มีคนหนึ่งที่เดินผ่านแถวๆนั้น ทันทีที่เห็นเหยียนเฉิงซวี่ก็ร้องว่า " วาว ! โจวต่ง !  "  คนที่อยู่ข้างๆตอบว่า "  ขอทีเหอะ  โจวเจี๋ยหลุนไม่สูงอย่างเขาหรอก ! "  เหยียนเฉิงซวี่ได้ยินเพียงแต่ยิ้ม

    เตรียมเล่นมายากล เอาใจเด็กๆ

    การเดินทางครั้งนี้ เหยียนเฉิงซวี่จะต้องเข้าสู่สภาพของทะเลทรายของมองโกเลีย ที่ -6 องศา  เขาได้นำของขวัญ ' ปริศนา '  ไปให้เด็กชาย 2 หญิง 1 ที่เขารู้จัก แล้วยังได้ฝึกการเล่นมายากลไปหลายกระบวนท่า ไว้เอาใจพวกเด็กๆ  ได้นำสัมภาระพิเศษอะไรไปบ้าง ?  เขาตอบว่า " เตรียมยา " แล้วเสื้อกันหนาวหนาๆหละ ? เขายิ้ม " ผมไม่กลัวความหนาว " แต่ทีมงานได้ตระเตรียมเสื้อผ้ากันหนาวทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว

    ได้ยินว่าหลังจากเข้าสู่ดินแดนทะเลทรายอาจจะไม่กล้าอาบน้ำ  เขาเกิดความคิดใหม่ทันที   " อาบน้ำแบบเช็ดตัวก็ได้ " และยังยืนยันว่าจะต้องสระผมให้ได้   " แม้ว่าจะเป็นน้ำเย็นก็ต้องสระ ถ้าหากไม่มีน้ำให้สระก็ขอใช้ของจำพวก ' ล้างมือแบบแห้ง ' มาสระผมแทน





    10/25/06  10/25/06  libertytimes

    http://www.libertytimes.com.tw/2006/new/oct/25/today-show8.htm




    เหยียนเฉิงซวี่โดยสารชั้นประหยิด  เป็นที่สังเกตุของผู้โดยสารเที่ยวบินเดียวกัน ทำให้เขาเกิดอาการเขินอายจนหน้าแดง
    ( นักข่าวอี้หุ้ยฉือถ่ายภาพ )

    แก้ไขเมื่อ 25 ต.ค. 49 07:27:06

    แก้ไขเมื่อ 25 ต.ค. 49 07:21:16

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 25 ต.ค. 49 05:26:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com