CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ***เรื่องเล่าของแฟนซวี่ "ขอร้องไชโยให้กับหนึ่งชั่วโมงที่วิเศษที่สุด"***

    flowerขอร้องไชโยให้กับหนึ่งชั่วโมงที่วิเศษที่สุดflower
    http://www.hkjerry.com/cgi-bin/topic.cgi?forum=5&topic=9058&show=0 credit kcflee

    flowerนานมากแล้วที่ไม่ได้เจอเจอรี่ที่สนามบินฮ่องกง, วันนี้จะฉวยโอกาสนี้, ขอเจอเค้าที่ไม่ได้เจอกันนานสักที;ถ้าโอกาสอำนวยละก็, จะถามไถ่เค้า, ให้กำลังใจเค้าสักหน่อย!

    ก่อนที่จะไปได้ยินการรายงานจากทางปักกิ่ง, ความจริงเป็นห่วงกังวลมาก. กลัวว่าเค้าพักผ่อนไม่เพียงพอ, อยู่ในอาการเจ็บป่วย, ทุกคนต่างคิดมาก. สุดท้ายมีเพื่อนคนที่น่ารักคนนึงคอยพูดอยู่ข้างตัว, ดึงฉันข้ามไป , ฉันถึงได้มีหนึ่งชั่วโมงที่สวยงามนี้!

    ทีแรกคิดว่าแค่มองๆก็พอแล้ว, แต่ครั้งนี้ที่ได้เห็นเจอรี่ทำให้ทุกคนดีใจจนออกนอกหน้าจริงๆ!

    5:15pm โดยประมาณ, เครื่องบินก็ถึงเกทขึ้นเครื่อง. กลุ่มสาวๆที่คลั่งไคล้หลงไหลก็บอกว่าได้เห็นเค้าคนนั้นแล้ว (เฮ่อ), พูดอย่างมีชีวิตชีวาว่าเค้าคนนั้นกำลังโบกมือให้ทุกคนตรงหน้าต่างเครื่อง....จริงอย่างที่ว่าแค่เพ้อฝันสักนิดก็มีความสุขได้! ที่แท้, ความสุขสามารถหาได้ง่ายๆแบบนี้ !
    เอาละ, พอถึงเวลาที่เห็นเค้าคนนั้นจริงๆนั้น, เค้ามีอาการตกตลึงเล็กน้อย, แต่โบกมือให้พวกเราที่อยู่เกททางออกที่สูงกว่าหนึ่งชั้นสามวินาที  (เค้าตั้งใจโบกด้วยมือซ้ายหลายวิ, แล้วก็แหงนมองข้างบน. จากนั้น, พวกเราก็รอเค้าขึ้นมาจนถึงเกททางออกอย่างมีระเบียบ, ต่อเครื่องกลับไทเป.
    ไม่นาน, บุคลที่เราเฝ้ารอออกมาแล้ว. เห็นอาซวี่ปุ๊บ, พวกเราใช้ภาษากวางตุ้งพูดกับเค้า: “เจอรี่, ไม่เจอตั้งนาน!”เจอรี่ตอบกลับด้วยภาษากวางตุ้งเช่นกัน: “ใช่เลย, ไม่เจอตั้งนาน, ดีใจมากที่ได้เห็นเธอนะ!”

    พวกเรากับเจอรี่เดินไปด้วยกันระยะทางไกลพอควร, ระหว่างทางมีพูดโต้ตอบกันบ้าง:

    แฟนซวี่..คุณบอกว่าจะเล่นกลให้เด็กๆดู, แล้วโดนจับได้มั้ย?
    ซวี่..เวลาไม่พอ, ไม่ได้เล่นมายากล, แต่มีร้องเพลง, ร้องเพลงวันเกิดภาษามองโกล.
    เฟนนี่..(ขอแจมด้วย) พวกเรามีไปเยี่ยมเด็กที่ทางจุ้ยอ้ายเลี้ยงไว้.
    (เท่าที่จำได้ในจำนวนเด็กที่ทางจุ้ยอ้ายเลี้ยงไว้มีเด็กมองโกลสามคน)
    แฟนซวี่..จริงเหรอ? มีไปเยี่ยมทุกคนเลยเหรอ ?
    ซวี่..เนื่องจากเวลาไม่พอ, เลยไปเยี่ยมได้แค่คนเดียวเท่านั้น.
    แฟนซวี่..ขอบคุณนะ!
    ซวี่..ขอบคุณทำไมละ! “คนกันเอง”ทั้งนั้น!(กริ๊ดดดดดดดตี่ตี๊ปากหวานsmile)
    แฟนซวี่.. (พูดไม่ออก, โดนช๊อตอย่างแรงเกือบต้องบินถลาไปห้องพยาบาลให้ช่วยเหลือด่วน, อยู่ในอาการวิงเวียน!

    มีคนพูดกับเฟนนี่ว่า, ภาษากวางตุ้งของเค้าก้าวหน้าขึ้นเยอะเลยนะ; แล้วมีแฟนซวี่คนนึงที่อยู่ข้างๆพูดด้วยภาษากวางตุ้งว่า: “ไม่ได้ก้าวหน้าขึ้นหรอก, ไม่ค่อยมาฮ่องกง, ความจริงถอยหลังต่างหาก....”ซวี่ฟังออกหมด, โต้ตอบว่า: “ความจริงอยากมาตลอด, แต่เกิดเหตุการณ์นิดหน่อย, ก็เลยมาไม่ได้.” เฟนนี่พูดอยู่ข้างๆว่า: “อีกไม่นานมาแน่.” เชื่อว่าเป็นการประกาศให้รู้ถึงกิจกรรมWorld Vision, และฮ่องกงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่จะโปรโมท.
    นอกจากนี้, ก็มีคุยถึงงานเปปซี่ที่ปักกิ่งในเดือน11ด้วย,  ความจริงตั้งแต่แรกซวี่คิดว่าเป็นกิจกรรมการรวมตัวของสี่คน,สุดท้ายก็เปลี่ยนแปลง, เค้าบอกว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย.

    ยังมีแฟนซวี่ถามซวี่อีกว่าจะมีกิจกรรมฉลองวันเกิดมั้ย, ซวี่บอกว่าเป็นไปได้ว่าอาจไม่อยู่ใต้หวัน, ช่วงนี้งานยุ่งมาก. (ตี่ตี๊ยุ่งอะไรอยู่คะอยากรู้อ่ะ)

    ในหนึ่งชั่วโมงนี้, ซวี่ก็เดินเล่นไปเรื่อยๆ. รู้สึกเค้าจะสนใจดีวีดีและเครื่องใช้อีเล็กโทรนิคใหม่ๆมาก. เห็นเค้าซื้อดีวีดีไปหลายแผ่น (เห็นแต่หนึ่งในนั้นเป็น Eason concert).

    ระหว่างที่อยู่กับซวี่ตลอดหนึ่งชั่วโมง, ที่จริงก็ไม่เห็นใบหน้าของเค้ามีร่องรอยบาดแผลอะไร. แต่สุ้มเสียงของเค้าดูปกติและมีความสุข, เชื่อว่าไม่มีอุปสรรคใหญ่. ซวี่กลับไปไทเปจะหาหมอ. ซวี่บอกอีกว่าได้ถ่ายรูปมาเยอะมาก, เห็นท่าทางที่เค้าดีใจ, เชื่อว่าการเดินทางครั้งนี้ทำให้เค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆอย่างมากแน่นอน.

    สุดท้าย, ประมาณเวลา6:20pm, ซวี่เข้าเกทขึ้นเครื่องกลับบ้านไปแล้ว. วินาทีสุดท้ายก่อนขึ้นเครื่อง, ก็ใช้ภาษากวางตุ้งพูดกับทุกคนสำนวนของโจวซิงๆว่า: “เวลาแห่งความสุขผ่านไปเร็วจังเลยนะ, ถึงเวลาต้องจากอีกแล้ว, บ๊ายบาย!”

    ซวี่ซวี่ที่รักยิ่ง...จุ๊บๆจำไว้ว่าพวกเราทุกคนไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกก็จะคอยเชียร์และคอยสนับสนุนคุณอยู่!จุ๊บๆ

    จากคุณ : พี่ R - [ 31 ต.ค. 49 21:40:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com