CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ++คุณทำไง เมื่อเข้าพันทิพแล้วพบว่าเพลงโปรด...ไปก๊อปเค้ามา++

      ฟังอยู่ และชอบเหมือนเดิม (ไม่แคร์ ...ก็ชอบซะอย่างใครจะทำไม ถ้าเพลงนี้ทำให้มีความสุขที่ได้ฟัง แค่นี้เพลงก็ทำหน้าที่ของมันได้ดีแล้วนิ..ไม่เห็นจะต้องไปคุ้ยเขี่ยเลยว่ามันจะก๊อปใครมา เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ) (29 คน)
      เลิกฟัง + Anti ด้วยคน (เสียความรู้สึก รับไม่ได้..ไม่มีความคิดสร้างสรรค์เลยอย่างที่ชาวพันทิพว่า..ว้าา เสียดายที่หลงชอบอยู่ได้ตั้งนาน) (15 คน)
      เฉย ๆ กับเพลงนั้นแล้วไปหาเพลงอื่นฟังดีกว่า (ซึ่งก็อาจจะพบภายหลังว่าไปก๊อปมา ถึงตอนนั้นแล้วค่อยว่ากันใหม่ เฮ้อออ...) (9 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 53 คน

     54.72%
     28.30%
     16.98%


    ปฏิเสธไม่ได้ว่าในพันทิพจะมีคนอยู่จำพวกหนึ่ง ที่หูดีชั้นเทพ จิกกัด...และมักนำเสนอเกี่ยวกับการก๊อปเพลง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคนกระทำเป็นคนไทย จะโดนประณามเป็นพิเศษ) (และจะหนักข้อ ดุเดือดที่สุดเมื่อเป็นวงร็อค ไม่ต้องบอกชื่อวงก็น่าจะรู้กัน แค่ได้ข่าวว่าจะออกอัลบั้ม คนข้างต้นจะสืบสาว และตั้งแง่ไว้ก่อน เพื่อข้อสรุปว่าสิ่งใดก็ตามที่วงนี้ได้ทำลงไปในเรื่องเพลงล้วนมักง่าย และผิดเสมอ จนถึงกับต้องออกมาหาแนวร่วมเพื่อเหยียบย่ำซ้ำเติมกันให้ตายไปข้าง)


    ...เหล่านี้ถ้าคุณไม่ได้อยากมาเจอ แต่ก็ดันต้องมาอ่านเจอ (ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือความซวยก็ไม่ทราบ).. และมันก็ดันเป็นเพลงโปรด หรือของศิลปินคนโปรดคุณเสียด้วย....อย่างนี้แล้วมันจะมีผลกระทบยังไงกับคุณ

    จากคุณ : homeless - [ 26 พ.ย. 49 13:40:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com