Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ********เหยียนเฉิงซวี่รักมั่นในตัวหลิงจื้อหลิง?********

    http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=1349&extra=page%3D1

    (เหยียนเฉิงซวี่รักมั่นในตัวหลิงจื้อหลิง?)
    ประเภท: ข่าวซุบซิบในวงการบันเทิง

    ในงานประกวดภาพยนต์เอเชียแปซิฟิก คู่รักข่าวลือเหยียนเฉิงซวี่กับหลินจื้อหลิง เป็นครั้งแรกที่ออกงานพร้อมกันหลังจากที่ทั้งสองได้โด่งดังแล้ว พอเริ่มงานก็ถูกอู๋จงเสี้ยนคอยยุยง พยายามโน้มน้าวให้สองคนมีปฏิสัมพันธ์กัน เพื่อสร้างบรรยากาศของงานออกมาให้ Higs ที่สุด แม้ว่าเหยียนเฉิงซวี่จะมีท่าทีที่กระดากอาย หลีกเลี่ยงการตอบคำถาม ตอบคำถามไม่ตรงบ้าง หรือว่าเรื่องของสองคนนี้จะเป็นเพียงข่าวลือจริงๆ  หรือว่ามีความในใจซุกซ่อนอยู่ ?

    (ร่วมเรียงเคียงหมอน เป็นไปไม่ได้)

    เหยียนเฉิงซวี่เป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก  อุปนิสัยหนักแน่นมั่นคง  รักครอบครัวมาก  เวลาออกมาทำงานเค้าจะเป็นคนที่มีน้ำใจกว้างขวางไม่เสแสร้ง  เป็นคนดีที่หาได้ยากในยุคนี้  และทุกครั้งที่เจอความล้มเหลวมา  ก็จะกล้ำกลืนไว้คนเดียว  ขอแบกรับคนเดียวจะไม่พัวพันไปถึงคนอื่น  และไม่คิดที่จะขัดแย้งกับคนอื่น  มีทุกข์เก็บไว้ในใจพูดไม่ออกใครล่ะจะล่วงรู้ได้  และหลินจื้อหลิงจะได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกับเค้าหรือไม่นั้น  คำตอบคือเป็นไปไม่ได้  เพราะว่าผู้หญิงที่พ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้ชอบคือ  เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยประเภทแม่ศรีเรือน  ดังนั้นหลินจื้อหลิงไม่ใช่คนรักในฝันของเค้า  แน่นอนว่าเค้าสองคนจะไม่มีวันที่จะได้เดินพรหมแดงด้วยกัน

    (คลังสมบัติแตก ต้องดูแลอย่างระมัดระวัง)        

    บางทีอาจมีหลายคนที่ไม่ทราบ  เหยียนเฉิงซวี่นอกจากนิสัยอ่อนโยน  ทำอะไรก็เงียบเชียบแล้ว  และยังขี้อายง่ายมากด้วย เวลาอยู่ในบรรยากาศที่มีคนมากๆ  มักจะแอบซุกตัวที่อยู่ที่มุมใดมุมหนึ่งเงียบๆ  มีความสุขและสนุกกับการเป็นผู้ชมมากกว่า  แต่ว่าเกิดมาเพื่อเป็นซุปเปอร์สตาร์อย่างเค้า  จะหลบยังไงก็หลบไม่พ้น  ช่วงที่ออกมาหางานทำ  หายังไงก็ไม่ราบรื่นและไม่ถูกใจ  ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในแวดวงบันเทิง หลังจากได้ผ่านชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยอย่างแสนสาหัสมาห้าปี  เริ่มตั้งแต่ปีที่แล้วดวงเริ่มพุ่งขึ้น  เข้าสู่ช่วงที่ดังที่สุดในชีวิต  สามารถเชิดหน้าชูคอ  ดวงจะดีต่อเนื่องประมาณยี่สิบปี  ชื่อเสียงจะโด่งดังไปทั่วเอเชีย  และยังจะขยายไปถึง North America อนาคตจะแสดงละครเป็นหลัก  แต่เมื่อเทียบกับดาราในระดับเดียวกัน คลังสมบัติของเหยียนเฉิงซวี่ไม่พูนเท่า ดวงที่จะสูญเสียทรัพย์สินแรงมาก  อนาคตต้องหาภรรยาที่ดีและเก่งคอยช่วยดูแลทรัพย์สมบัติให้

    (แก่ตัวห้ามหลงเข้าไปในมวลดอกไม้เด็ดขาด(คงหมายถึงหลงนารี)  มิเช่นนั้นสภาพยามแก่....)

    ชีวิตแต่งงานของเหยียนเฉิงซวี่ในวันข้างหน้าจะสดสวยงดงาม  แต่น่าเสียดายที่ดวงตอนแก่จะแย่ลงหน่อย  สิ่งที่กลัวที่สุดคือแก่แล้วหลงผิด(หลงเข้าไปในมลวดอกไม้)  จะประสบความเคราะห์ร้าย  กระเทือนถึงความกลมเกลียวในครอบครัว  เรื่องนี้ต้องระวังใส่ใจเป็นพิเศษนะsmile

    -------------------------------------------------

    flowerซื่อมามาอ่านแล้วขำดีเลยแปลให้อ่านเล่น ๆ สนุก ๆค่ะ มีแฟนซวี่บอกว่า  ถ้านักเขียนคนนี้เป็นหมอดู  ตอนท้ายๆก็ดูไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่ เพราะอาซวี่ดวงพุ่งมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งจะมาพุ่งเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนต้นๆก็เขียนดีนะ แต่ถ้าหมอดูแม่นละก็ เหล่าพี่สาวที่ลุ้นคุณหลินให้มาเป็นน้องสะใภ้ละก็ อิ อิ ทำใจกันหน่อยนะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

    แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 49 11:46:14

    แก้ไขเมื่อ 05 ธ.ค. 49 23:33:33

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ วันพ่อแห่งชาติ 23:32:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom