Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [AF3โพรงกระต่ายน้อยมิ้น#216] ชาวโพรงฯ (เสี่ยว) หลง(รัก) มิ้น ในงาน Motor Expo{แตกประเด็นจาก C4954506}

    ตามจับกระต่าย @ Motor Expo

    วันนี้ตามเวลาบอกว่าจะมีมินิคอนเสิร์ตที่บูธฟอร์ดตอนบ่าย 2 พวกเราก็อยู่กันข้างนอกก่อนใกล้เวลาแล้วถึงเขาไปด้วยความชะล่าใจ พอเดินไป โอ้โห คนประมาณล้านแปดอยู่ที่บูธฟอร์ด อ้าว! เค้ามากันแล้วเหรอ ไทยมุงเยอะจัดมองหาใครไม่เห็นเลย มองๆไปอ้าว นั่นตุ้ยนี่นาตัดผมใหม่ตอนแรกจำไม่ได้เลย  เราก็ไม่สนใจเดินไปอีกฝั่ง เห็นบอยกัยเพชรถ่ายรูปอยู่ในคอก เอ๊ะ!! แล้วน้องมิ้นล่ะ หรือว่าน้องมิ้นยังไม่มา  บางกระแสบอก หรือว่ามิ้นไม่มาจริงๆเมื่อกี๊พนักงานบอกว่ามีตุ้ยกับเพชร เราก็มองๆไปเรื่อยๆ อ้าว..มิ้นนั่งอยู่ในคอกตรงหน้านี่เอง มีคนเรียกมิ้นลุกขึ้นพอดี หยิบแป้งกับลิปสติกขึ้นมาแล้วก็ชี้ๆ คือมิ้นจะไปแต่งหน้าในห้องน้ำค่ะ แล้วก็ออกไป เราก็ถามๆกันจะตามมั้ย สรุปคือไม่ตาม ก็เตรียมหาพื้นที่ในการยืนใหม่ เพราะตรงนี้เป็นหลังเวที นิวไม่ไปเลยทิ้งนิวไว้ตรงนี้คนเดียว แล้วพวกเราก็เดินมายืนตรงมุมบูธว่าจะดักรอเจอน้องกลับจากห้องน้ำ แล้วก็มีคนชวนให้ไปที่ห้องน้ำเลย บวกกับตอนเดินไปเห็นน้องๆ MRT กวักมือเรียก 555 ความฮาเรื่องแรกของวันกำลังจะมาเยือน เดินตามกันมาที่ห้องน้ำมีห้องน้ำผู้หญิงอยู่ 2 ที่ ที่แรกเดินเข้าไปไม่มีใครเลย เดินออกมาก็บอกอันนี้มั้ง เปิดประตูเข้าไป เห็นหลังน้องมิ้นแวบๆอยู่ตรงอ่างล้างหน้าแล้วน้องก็เข้าห้องน้ำไป  เปิดประตูออกมาบอกน้องมิ้นอยู่ในห้องน้ำแล้วก็มีพวกเราเดินตามกันเข้ามา 3 คน เรายืนคุยกันอยู่ตรงข้างๆประตู คือเขินน้องอ่ะ คุยกันไปเขินกันไป อายกันไป น้องเปิดประตูออกมายกมือไหว้ใหญ่ แล้วบอกมิ้นรีบค่ะพี่ คือน้องยกมือไหว้น่ะไม่มีพี่คนไหนสนใจเลย เพราะมัวแต่เขินน้อง ก่อนจะออกเลยแซวซะหน่อยมิ้นมาสายแน่เลยถึงยังไม่ได้แต่งหน้าเนี่ย น้องหันมายิ้มให้ค่ะ55 ถามว่าวันนี้กลับยังไง น้องบอกว่าคุณพ่อคุณแม่มารับ พอออกจากห้องน้ำมาก็มีการ์ดคุมค่ะ ก็เดินๆตามกันไปจนถึงบูธ แล้วก็แตกไปหาที่เหมาะๆยืนกันเตรียมตัว แต่ไอ่ที่เหมาะๆเนี่ย มันเป็นข้างเวลาแล้วก็ย้อนแสงสุดริดค่ะ แต่โชคดีที่พอน้องออกมาแล้วยืนข้างนี้ตลอด
    เพลงแรกออกมาร้องเพลงชาติ AF แต่ไม่ได้อัดคลิปเนื่องจากกำลังหาที่ยืนที่เหมาะอยู่ แล้วก็เป็นบอยออกมาร้องตามด้วยน้องมิ้น ถ่ายคลิปค่ะแต่ไม่ดีหรอกแสงเยอะมาก ดูของคุณอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนละกันค่ะ แล้วก็เพชร ตามด้วยอกหักไม่ว่า มีช่วงหลังที่ทุกคนออกมาเต้นด้วย ถ่ายคลิปมานิดนึงค่ะ ก็น้องเต้นน่ารักอ่ะ แล้วเนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดเพชร ก็เลยมีการอวยพรและเป่าไฟแช็คค่ะ ไม่ผิดหรอกค่ะเป่าไฟแช็คจริงๆ แล้วเค้าก็บอกว่ามีมีท@กรี๊ดค่ะ (ตรงไหนเนี่ยอย่างงี้เองน่ะเหรอ เพิ่งเคยรู้จัก) แล้วก็รับของถ่ายรูป พอน้องลงจากเวทก็ตามไปข้างหลังค่ะ เดินไปทีแรกหาน้องไม่เจออยู่ตรงไหนเนี่ย มองๆไป อ้าว..โดนมุงอยู่ตรงหน้าเรานี่เอง ก็ตามไปเรื่อยๆ กลายเป็นไปอยู่ตรงหน้าคอกพอดี แล้วก็เจอชาวเราที่แยกย้ายกันไปกลับมารวมตัวอีกครั้งตรงหน้าน้องมิ้น  ก็มีคนเรียกพี่มิ้น พี่มิ้น แล้วก็ขอถ่ายรูป ขอจับมือ  เราก็ พี่มิ้นคะ ขอจับมือหน่อย มีคนใกล้ๆพยายามที่จะเอานิ้วเราไปเกี่ยวนิ้วน้องให้ด้วย (ขอบคุณนะคะ) แต่พอมิ้นหันมาเห็น โห!!พี่... (น้องคงคิด พี่พวกนี้ทำเนียนอีกแล้ว) ถ่ายรูปกันไปคุยกันไป ขอลายเซ็นกันไป แล้วก็บอกมิ้นถ่ายทรูโมมิ้น มิ้นบอกยังไม่มีอะไรจะพูดอ่ะพี่ แล้วก็เซ็นลายเซ็นซักพักเงยหน้าขึ้นมาบอก อ่ะได้เลย ก็ถ่ายทรูโมมิ้นกันมาน้องพูดเรื่อง แอบหนีไปเที่ยวทะเล ขี่จักรยานน้ำ(???) พี่ก็ทำหน้างงสิคะ น้องจะว่ายังไงติดตามได้ในทรูโมมิ้น #13 ค่ะ ซักพักน้องๆก็เตรียมรวมพลกันเคลื่อนขบวนกลับ เป็นขบวนใหญ่มากคนเดินตามกันเป็นขบวน แล้วน้องก็ขึ้นรถตู้ไป พวกเราร่วมกับน้องๆ MRT สิบกว่าคน พากันเดินไปธันเดอร์โดมค่ะ เนื่องจากสายรายงานมาว่าน้องนัดคุณพ่อ คุณแม่ที่นั่น เราก็เดินกันเป็นขบวนไปเลย ขาไปมันมีแรงค่ะ มีแรงที่จะไปตามหาหัวใจ เดินเลี้ยวไปตรงทางแยก นั่นไง รถตู้จอดอยู่นั่น แล้วพี่นายก็ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ข้างรถ น้องน่ะยังไม่ได้ลงจากรถ พอเห็นพี่นายพวกเราบางคนก็ล่าถอยค่ะมาเป็นแถวหลัง แต่มีบางคนใจกล้าเดินไปถ่ายรูปน้องมิ้นที่นั่งอยู่ในรถตู้ค่ะ (พี่เค้าคงแปลกใจว่าพวกนี้เดินขบวนตามกันมาได้ยังไง) พอคุณพ่อขับรถมาถึงน้องมิ้นถึงได้ลงจากรถได้ค่ะ
    น้องลงรถมาก็ยกมือไหว้กราดอีกค่ะ คุณแม่ก็ลงรถมาตกใจที่เห็นพวกเราตามกันมากันได้เป็นขบวน ลงรถมาคุยกัน ถ่ายรูปกันอีกซักพัก ก็มีอีกขบวนตามมาค่ะ รวมแล้วแฟนคลับน้องมิ้นประมาณ 20 คนค่ะที่รวมตัวกันที่นี่ มีคนขอถ่ายรูปครอบครัวค่ะ คือถ่ายกันริมถนนนี่เลยนะคะ แล้วก็บอกอยากถ่ายรูปครอบครัวนี้ด้วยแต่ไม่มีใครยอมถ่ายค่ะ คุณแม่บอกเดี๋ยวถ่ายให้ก็ไม่มีใครยื่นกล้องให้เลย มีรถที่ผ่านแถวนั้นคันนึงที่ชะลอแล้วจอดรถดูพวกเราค่ะแป๊บนึง จริงๆคือดูน้องมิ้นนั่นล่ะ55 น้องบอกว่าจะไปเยี่ยมแฟนคลับคนนึงที่ป่วยเป็นไข้เลือดออกอยู่แล้วถึงจะกลับบ้านไปอ่านหนังสือค่ะ พอส่งน้องขึ้นรถไปได้พวกเราถึงได้รวมตัวกันถ่ายรูปหมู่แล้วก็แยกย้ายกันกลับค่ะ
    อ้อ..บอกน้องมิ้นไปนะคะว่าถ้าจะเข้าโพรงช่วงนี้ให้เตรียมกระโถนไว้ข้างๆด้วยเพราะมันเลี่ยนค่ะ

    ปล.จริงๆแล้วชาวโพรงกับน้องๆMRTเราก็รู้จักกัน ตามไปด้วยกันนะคะ แต่เค้าแยกกันที่อายุจริงๆค่ะ ลอกแล้วว่าชาวโพรงเรียกน้องมิ้น ส่วนน้องๆ MRT เรียกพี่มิ้น   เดี๋ยวนี้เราเลยเนียน เรียกพี่มิ้นบ้างไงคะ จะได้ไม่มีการแบ่งแยก 555

    จากคุณ : nothing n

     
     

    จากคุณ : Th@nY@ - [ 12 ธ.ค. 49 00:15:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom