Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ไม่ใช่รีวิว: bangkok jazz festival - day1: this's a party on greengrass field

    ขอบคุณครับ
    bigboyd กับการนำผมเข้าสู่งานวันแรก

    **********************************************

    ได้เข้างานตอนทุ่มกว่า..........ความตั้งใจอยากจะดูฮิโรมิมาก แต่ดูได้สองเพลง เข้าเรื่องเลยดีกว่า

    ฮิโรมิ
    ดูได้สองเพลงแต่ผมว่าก็คุ้มมากที่ดูเธอตัวเป็นเป็นหลังจากได้รู้จักเธอผ่านทางอุดมดอกที่ผ่านมาจากเจ้าคุณท่านอีกที..........สมแล้วที่เป็นเปียโนดาวรุ่งแห่งวงการ ผมรู้สึกสนุกกับเธอเอามากมาก เธอเล่นดนตรีเหมือนเด็กที่อยากเรียนรู้ตลอดเวลา มีจินตนาการสูงและกล้าเล่นในสิ่งที่เธอคิด พลังในโน้ตดนตรีของเธอหายห่วง ร่าเริง สนุกสนานและแอบบ้าบอไม่น้อย


    เซเลน่า โจนส์
    คุณป้าเซเลน่าใจดีมาพร้อมกับแบคอัพไทยฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก ร้องเพลงตลาดที่เรารู้จักดีในแบบสแตนดาร์ดที่หาฟังได้ตามโรงแรมชั้นดี.........ผมรู้สึกดีมากที่ได้ฟังแก แกเหมือนคุณป้าใจดีร้องเพลงกล่อมเราให้สบายใจ ผ่อนคลายจนทำให้ผมเหงาใจอย่างแรง พาลนึกไปว่า ทำไมเราถึงนั่งเป็นโสดอยู่ ทั้งที่คนเป็นโสดก็นั่งล้อมหน้าล้อมหลังให้อบอุ่นกันไป


    ลี ริทนาวส์
    ได้เดฟ กรูซินมาเล่นเปียโนด้วย ส่วนแบคอัพจำได้ว่ามือเบสคนนี้เคยมาเล่นกับแกเมื่อสี่ปีที่แล้วด้วย...........หากสี่ปีที่แล้วยังไง ตอนนี้ก็อย่างนั้น หากคุณชอบเมื่อสี่ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกไมต่างกัน......... ฟังสบาย สนุกสนาน เร้าใจไม่ทรมานกระเพาะอาหาร


    ทาว์เวอร์ ออฟ พาวเวอร์
    นี่ไม่ใช่วงที่จะมานั่งฟัง คุณควรออกมาเต็นซะดีดี กว่าคนดูจะไหวตัวทันก็จะจบโชว์อยู่แล้ว........เสียดายแทนพวกคุณจริงจริงที่ไม่มาเต้นกันตั้งแต่แรก

    ส่วนตัวแล้วไม่รู้เลยว่าแกร้องเพลงอะไร ผมนั้นรู้อย่างเดียวว่า วงนี้ไม่ควรใส่ใจการฟังให้มากกว่าสนุกกับดนตรีที่เขาเล่นและแสดงออกอย่างจริงใจกับความรู้สึกนั้นซะ

    *********************************************

    ส่วนตัวผมรู้สึกว่าผมไม่อึดอัดกับงานแบบนี้เท่าไหร่แล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีองค์กรหลายองค์กรจัดงานแจ๊สดีดีเยอะ และก็เหมาะกับคนที่ชอบและรักฟังแจ๊สแบบขึ้นสมองไม่น้อย สนองกิเลสคอแจ๊สจริงจริงได้ระดับหนึ่ง......... ส่วนงานแบบนี้ผมกลับเริ่มมองว่าเป็นงานรื่นเริงสโมสรปาร์ตี้ผู้ฟังแจ๊สเป็นกระสัย ไม่นิยมความเข้มข้นมากแต่ยังพอหาคุณภาพจากศิลปินได้ ซึ่งผมว่ามันก็เป็นทางเลือกสำหรับผู้เริ่มต้นดีเหมือนกัน

    วันนี้คนน้อย ผมชอบที่มันเป็นอย่างนี้ แต่ก็อยากให้คนเยอะหน่อยเพราะคนจัดจะได้มีเงินต่อเงินไปทำงานปีหน้าอีก เพราะลำพังสปอนเซอร์ก็แย่งกับงานอาทิตย์ที่แล้วปางตายไม่น้อย ต่อไปไม่รู้จะหวังพึ่งสปอนเซอร์ได้แค่ไหน


    ห้องน้ำดูจะไม่ต่างจากงานอาทิตย์ที่แล้ว เข้าใจว่าโถปัสสาวะชายคงเป็นโถจตุมิตรหรือสามัคคีชุมนุมเหมือนเดิม

    แต่ที่ต้องชมอย่างแรงก็คือระบบเสียง ดูดีกว่างานอาทิตย์ที่แล้วเยอะ ไม่มีหอน ไม่มีเสียงรบกวน ซาวน์ก็แน่น เสถียรดี ขับเสียงและได้เนื้อเสียงที่เหมาะกับคอนเสิร์ตดี........ที่แน่แน่ผมกำลังคิดว่า นี่เป็นการปรับปรุงที่เห็นชัดจากปีที่แล้วที่สุด

    ผมรู้สึกว่าทีมงานมีการปรับปรุงงานให้ดีขึ้นและคืนกำไรให้คนดูที่ดูจะมาดูจริงมากกว่าได้บัตรสปอนเซอร์มากมายเหมือนงานโน้น(อันนี้เดาเองครับ อย่าเชื่อผม)


    หมดแล้วครับ ขี้เกียจเขียนครับ ช่วงนี้เหนื่อยกายเหนื่อยใจ หมดแรงกับทาว์เวอร์ออฟพาวเวอร์แล้ว ถึงตาคนอ่านและคนที่ไป มาเขียนอะไรที่ประทับใจและเป็นประโยชน์ติชมงานได้เลย

    ส่วนผมขอไปนอนฝันเห็นงูก่อน แต่ถ้าฝันเห็นปู สงสัยต้องอยู่คนเดียวดีกว่ามั้ง


    ปล.วันนี้ตอนบ่ายโมง ห้องแจ๊สมีโชว์ดีมาอวด แต่คงไม่ใช่โชว์ห่วยขายของ แต่เราขายโชว์ที่หลายคนตั้งใจมากและก็มีตั้งใจสนุกไม่น้อยในวันพรุ่งนี้ ใครว่างก็ไปที่สโมสรนอร์ทปาร์ค วิภาวดีรังสิต...........ว่างก็ไปเย้วเป็นกำลังใจให้นักดนตรี นักร้องและหางเครื่องด้วยนะ

    จากคุณ : นายกลางคืน - [ 16 ธ.ค. 49 01:41:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom