CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ควันหลง จาก Tour อีเจ๊ ขอเชิญมาโหวตกันเล่นๆ ว่า ถ้าคุณสามารถเลือกไปดูโชว์อีเจ๊ได้ คุณอยากเลือกที่จะดูรอบไหน?

      รอบ Opening Night ตัวอย่าง : RiT รอบแรกที่ Forum (8 คน)
      รอบแสดงที่ Out door สนามกีฬาใหญ่ๆ ตัวอย่าง : Girlie Show Live Down Under (1 คน)
      รอบแสดงที่ Madison Square Garden ตัวอย่าง CT -I Love NY (0 คน)
      รอบที่ตรงหรือใกล้กับวันเกิด อีเจ๊ ตัวอย่าง : RiT รอบ 15 ส.ค. 2004, CT รอบ 16 ส.ค.2006 (4 คน)
      รอบสุดท้าย Final ตัวอย่าง Blonde Ambition รอบที่ Nice ฝรั่งเศส (1 คน)
      รอบอื่นๆ (ระบุได้นะ) (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 14 คน

     57.14%
     7.14%
     0.00%
     28.57%
     7.14%
     0.00%


    คือไม่เฉพาะ ทัวร์ล่าสุดนะ พูดถึงทัวร์โดยรวมๆ  มาว่ากันที่ละรอบ

    1. รอบ Opening Night  :  รอบแรกเปิดโชว์ไปเลย  อะไรที่เห็นก็ดูตื่นเต้น สดใหม่ทุกอย่าง ยิ่งทัวร์หลังๆ สื่อสารเทคโนโลยี ทันสมัย ยิ่งทำให้ความตื่นเต้น ลดน้อยลงไป เพราะทั้งภาพทั้งเสียงที่เราได้เห็นหลังจากรอบแรก คงออกสื่อเป็นว่าเล่น  ยกตัวอย่าง Rit รอบแรก ฟังเสียงแล้วขนลุก เวลาขึ้นต้นเพลงแต่ละเพลงคนดูก็เดากันไปว่าเพลงอะไร ยิ่งอีเจ๊เป็นประเภทนานๆ จะเล่นเพลงเก่าให้ฟัง คนดูก็กรี๊ดๆๆๆๆ กันเป็นบ้าเป็นหลัง ยังกับเห็นผีเลย สุดยอด ชอบๆๆ

    2. รอบแสดงที่ Out door สนามกีฬาใหญ่ๆ  : รอบนี้ก็น่าจะสนุกนะ เพราะเล่นกลางแจ้ง คนเยอะๆ กรี๊ดกันดังๆ  ดังเช่น Girlie Show ที่เล่นที่ออสเตรเลีย  คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากเนาะ สุดยอดทั้งคนดูและอีเจ๊

    3. รอบแสดงที่ Madison Square Garden  : สาเหตุที่เลือกที่นี้มาเป็นชอยส์ เพราะ จากการไล่อ่านรีวิวจากแฟน ตามเวปต่างๆ เค้าว่ากันว่า ที่นี่ คนดูให้ความร่วมมือดีมาก สถานที่อำนวย จุคนได้ประมาณ 16,000 +/- อีเจ๊ให้ความสำคัญกับที่นี่เสมอ ยกตัวอย่าง ทัวร์ล่าสุด ยิ่งมี I Love NY ด้วย โห คนดูคงกรี๊ดกันสลบ

    4. รอบที่ตรงหรือใกล้กับวันเกิด อีเจ  :  รอบนี้สำหรับแฟนๆ เดนตายที่อยากมีครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะได้ร่วมร้องเพลง Happy Birthday ให้กับอีเจ๊สุดที่รัก สุดบูชา สุดเทอดทูญ จนไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้ว เอาเป็นว่า รอบนี้การันตีว่าจะได้รับความรู้สึก อบอุ่น ตื้นตันใจ ร่วมไปกับ อีเจีเราแน่นอน

    5. รอบสุดท้าย Final :  ต้องรอบนี้เลย เพราะรอบสุดท้ายทีไร อีเจ๊มักจะมี Something special ให้ ไม่กับคนดูก็ กับทีมงาน  ขอบคุณกันสนุกสนาน จำ Blonde ที่เล่นที่ Nice ฝรั่งเศส รอบสุดท้ายได้มั้ย อีเจ๊แกเล่นขนทีมงานทุกชีวิต ขึ้นเวทีมากอดขอบคุณกันยืดยาว รอบนี้จะเป็นอีกรอบที่เชื่อขนมกินได้เลยว่า ต้องได้เห็นน้ำตาอีเจ๊กันบ้างล่ะ ยิ่งหลังๆ นี่บ่อน้ำตาเธอตื่น ร้องไห้เก่ง หุหุหุ

    6. ส่วนรอบอื่นๆ ที่น่าสนใจ ก็มี รอบที่เล่นที่ บ้านเกิด มิชิแกน, หรือรอบที่เล่นที่ พ่ออีเจ๊มาดู รอบนี้อีเจ๊จะแอ๊บแบ๊ว สุภาพน่ารัก กว่ารอบอื่นๆ เจ๊บอก จะไม่พูดคำหยาบ เพราะพ่ออยู่ กลัว Papa will preach ว่างั้น

    ส่วนตัว ผมขอเลือก รอบ แรก Opening Night เท่านั้น เพราะชอบอะไรที่สดใหม่ ตื่นเต้นดี ได้ฟังเสียงแล้ว ภาวนาอยากให้ตัวเองมีโอกาสอยู่ในคอนเสิร์ตอีเจ๊รอบแรก แล้วอีเจ๊เล่นเพลงดังๆ ฮิตๆ อืมมมมม คงไม่มีอะไรเยี่ยมยอดไปกว่านี้แล้ว    

    เพื่อนๆ ชอบรอบไหนกันบ้างอะครับ ขอความเห็นหน่อยเร้ว

    แก้ไขเมื่อ 11 ม.ค. 50 20:44:01

    แก้ไขเมื่อ 11 ม.ค. 50 20:27:41

     
     

    จากคุณ : Beloved_ - [ 11 ม.ค. 50 20:26:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com