Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [AF3บ้านเลขที่4/5 ซอย 50+(4*4)] พวกเราจะรักมิ้นร่าตลอดไป 4*5 Forever{แตกประเด็นจาก C5074037}

    45 เป็นเลขที่คู่กัน ถ้าจะนับเลข เมื่อมี 4 ก็ต้องต่อด้วย 5

    ตั้งแต่ตอนที่ประกาศผล 13 นักล่าฝัน ซาร่ายังไม่รู้จักมิ้น ยังไม่รู้ว่ามิ้นเป็นใคร มาจากไหน เป็นคนอย่างไร รู้แต่ว่าเป็นคนที่น่ารักดี และพอได้จับฉลากเลือก V ซาร่าได้ V4 มิ้นได้ V5 เราได้อยู่ใกล้กันตลอด ทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น และทำให้ซาร่าคิดว่า คนนี้แหละที่จะเป็นเพื่อนที่ดีกับเรา เป็นคนที่น่าคบ เพราะเวลาได้คุยด้วย ได้อยู่ด้วยแล้วมีความสุข และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้น ที่โชคชะตาฟ้าลิขิตให้เราได้มาเจอกัน

    เราสนิทกันตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน ไปไหนไปด้วยกัน เดินด้วยกัน นั่งด้วยกัน กินด้วยกัน เล่นด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน และเราก็เป็นเพื่อนกัน พอเราได้เข้าไปอยู่ในบ้าน ซาร่าดีใจมาก ที่มีมิ้นมาอยู่ร่วมด้วยกันในบ้าน เราต้องเจอกับสิ่งต่างๆมากมาย ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้สนิทกันมากๆ จนเพียงแค่เรามองตากันก็รู้แล้วว่าคิดอะไร รู้สึกอย่างไร เวลาซาร่าทำอะไร เล่นอะไร มิ้นก็จะขำตลอด สิ่งนั้นทำให้ซาร่ามีความสุขมาก เมื่อเห็นคนที่อยู่ข้างๆเรา หัวเราะได้และมีความสุข เราหัวเราะด้วยกัน เรามีความสุขด้วยกัน ถึงแม้จะมีทุกข์บ้างแต่เราก็สู้กันสุดๆ พยายาม อดทน จนกระทั้งวันที่เราร้องไห้ด้วยกัน เราก็ยังคงมีกันและกัน

    ตลอดเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันถึง 10 week มันเหมือนฝัน ฝันที่ซาร่าไม่อยากให้มันหายไป เหมือนฟ้าได้ยิน เพราะเราเคยสัญญากันไว้หลังคอนเสิร์ตวันหนึ่งว่า เราต้องอยู่ด้วยกันไปตลอดเลยนะ และเราก็ได้อยู่กันจริงๆ ซาร่าไม่อยากให้ถึงวันที่เราต้องแยกกันเลย และความรู้สึกของซาร่าที่มีให้มิ้น ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิท แต่มันเป็นเหมือนญาติ เหมือนพี่น้อง ที่ไม่อยากให้ห่างไปไหน แต่วันนั้นก็มาถึง วันสุดท้ายของการล่าฝัน วันที่เราต้องไปใช้ชีวิตของแต่ละคน เจอกับเรื่องต่างๆทั้งดีและร้าย เจอกับหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ เจอกับคนมากมายที่เข้ามาในชีวิต เจอกับเรื่องราวมากมายที่ไม่คาดคิด และนั้นก็คือชีวิต ชีวิตแห่งความเป็นจริง
    แต่ทุกความรู้สึกของซาร่าที่ได้อยู่ในบ้านกับมิ้น มีทั้งสุขทุกข์ เหงาเศร้า หัวเราะร้องไห้ ดีใจเสียใจ มันเป็นความรู้สึกที่จริงใจที่ซาร่าไม่มีวันลืม

    ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ร่ามิ้นได้ร่วมแชร์ความรู้สึกที่จริงใจเหล่านั้นกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต 45 ที่ซาร่าได้เล่นร่วมกับมิ้น ขอบคุณที่ทำให้ซาร่าได้นึกถึงทุกช่วงเวลาในบ้าน นึกถึงเมื่อไรก็อดยิ้มไม่ได้
    ขอบคุณแฟนคลับที่รักมิ้นและรักร่า และรักพวกเราทั้ง 2 คน ขอขอบคุณที่ทำให้ร่ามิ้นได้อยู่ด้วยกัน ร่วมล่าฝัน ด้วยกันจนวันสุดท้าย และจนมาถึงวันนี้วันที่ซาร่าได้เล่นคอนเสิร์ตกับมิ้น เพื่อนที่ซาร่าภูมิใจ

    ซาร่ามีสิ่งหนึ่งที่อยากบอกมิ้นว่า “ถ้าฉันทำอะไรให้เธอไม่สบายใจ หรือทำให้เธอเสียใจ ฉันขอโทษด้วยนะ”

    สำหรับคอนเสิร์ตที่ผ่านมาถ้าซาร่าทำอะไรผิดพลาดประการใดก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

    ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

    ^_^ZARA^_^
    นลินธารา โฮเลอร์ V4

    จากคุณ : 45 (Zara-Fairy)  - [ 22 ม.ค. 50 22:59:20 ]

    ************************************

    หัวใจคนละดวง

    เดินทางมาจากคนละที่

    แต่มารักและก่อเกิดมิตรภาพดี-ดี

    นั่นก็เพราะ...พวกเรามี...เธอ  ซาร่า มิ้น

    จากคุณ : your love fertilize me  - [ 23 ม.ค. 50 23:14:45 ]

     
     

    จากคุณ : stubbornkid - [ 24 ม.ค. 50 12:39:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom