Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    **ข้าวต้มรอบดึก...รวมข่าวสี่หนุ่มจากน.ส.พ.หลายสำนักค่ะ**

    กระดิ่งข้าวต้มรอบดึกเปิดร้านแล้วค่ะกระดิ่ง

    สวัสดีมามา1 2 3 5 และ จจ.มม.ที่รักทุกท่านค่ะจุ๊บๆ ซื่อมามาไม่ได้เปิดร้านขายข้าวต้มซะนานhaha

    flower F4 รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวใต้หวัน  กระแสความนิยมคงเดิมแต่สภาพเปลี่ยนไป

    หน่วยงานการท่องเที่ยวใต้หวันช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ได้ทุ่มเงิน 90 ล้านเหรียญใต้หวันเชิญวงไอดอลเป็นพรีเซ็นเตอร์  6/3 สี่หนุ่มเริ่มเดินทางจากประเทศใต้หวันมุ่งสู่ประเทศญี่ปุ่น   นี่เป็นครั้งแรกที่สี่คนเดินทางพร้อมกันตั้งแต่เหยียนเฉิงซวี่บินเดี่ยว  วันนั้นภาพลักษณ์ของสี่คนดูเหมือนเปลี่ยนไป  ผมของเหยียนเฉิงซวี่ยิ่งไว้ยิ่งยาว  ส่วนไจ๋กลับตัดผมสั้นจุ๊ดจนแฟนๆแทบจำไม่ได้  ใบหน้าของเสี้ยวเทียนดูซูบผอมลงเล็กน้อย  แวนเนสถือไม้ท้าวเพราะขาแพลง
    ถึงแม้ว่าสี่คนจะแยกย้ายกันทำงานมาระยะหนึ่งแล้ว  แต่ทุกคนก็แสดงความดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้  คิดว่ามีความสุขที่ได้ไปเที่ยวงานปาร์ตี้
    ----------------------------------------------------------------
    flower F4 อันตรายเจอฟ้าผ่ากลางอากาศ  
    ระหว่างเดินทางไปญี่ปุ่นเครื่องบินบินอยู่กลางอากาศ  ได้เกิดฟ้าผ่าดังเปรี้ยง  สี่หนุ่มตกใจมาก! ทำให้ไจ๋คิดถึงคำเตือนของหมอดูเมื่อหลายปีก่อนว่า  “สี่คนห้ามนั่งเครื่องบินลำเดียวกัน” เค้ายังพูดเล่นว่า “ถ้าเกิดเป็นไรไป อยู่บนสวรรค์อย่าทุกคนอย่าโทษผมนะ”
    เหยียนเฉิงซวี่ตกใจรีบถามว่า “ต้องใส่เสื้อชูชีพมั้ย” หลังจากอาการตกใจผ่านไปยังพูดหยอกเย้าตัวเองว่า “น่าเสียใจที่เมื่อก่อนไม่เคยตั้งใจฟังแอร์โฮสเตสสาธิตเลย”
    แวนเนสรีบประสานมือสวดมนต์ขอพรพระเจ้า
    เสี้ยวเทียน “ผมยังไม่อยากตายยยยย ผมยังไม่แต่งเมียเลย”
    -----------------------------------------------------------------
    flower เหยียนเฉิงซวี่อวยพรให้หลินจื้อหลิงแต่งกับเสี่ยวไค
    ไปโปรโมทการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นเหยียนเฉิงซวี่ปั้นหน้าตลอดเวลา
    เยี่ยหวั่นหยูรายงานจากโตเกียว (จำชื่อยัยนักข่าวคนนี้ให้ดีนะคะหาเรื่องตี่ตี๊ตลอด)

    F4 ไปโปรโมทการท่องเที่ยวใต้หวันที่ญี่ปุ่น  แต่ว่าเหยียนเฉิงซวี่ปั้นหน้าไว้ตลอด  ทำให้ทุกคนคิดว่าเค้าอารมณืไม่ดี  แวนเนสรีบอธิบายแทนเค้า: “เค้าตื่นเต้นมาก  ตอนผ่านด่านที่สนามบินยังเรียกให้ผมจับหัวใจเต้นของเค้าเลย!” ถูกถามถึงข่าวงานแต่งของหลินจื้อหลิง  เค้าถามกลับก่อนว่า “กับใครล่ะ” พอรู้ว่ากับชิวซื่อไข่  เค้าตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “ยินดีกับเธอด้วย”
    บอกว่าตัวเองตื่นเต้นมาก..

    flower แสดงความยินดีกับเพื่อนอย่างใจกว้าง  แต่ว่าเมื่อวานนี้ไม่ว่าเจอร์รี่ไปถึงไหนสีหน้าก็แสดงอาการเหมือนโดนช่วงชิงให้เห็นอย่างเด่นชัด  นอกจากทำหน้าเคร่งเครียดที่สนามบินนาริตะเมื่อวานซืนนี้แล้ว  เมื่อวานนี้ในงานแถลงข่าวที่มีนักข่าวเบียดเสียด 200 กว่าคนก็ยังเผยรอยยิ้มให้เห็นน้อยมาก  พอไมค์ไม่ได้อยู่ในมือเค้าเท่านั้นแหละ  ถ้าเค้าไม่ก้มหน้าก็ไม่แสดงอาการใดๆบนสีหน้า  เจอร์รี่ยอมรับว่า “เป็นเพราะว่าผมตื่นเต้นมาก  ทำงานเพื่อชาติความหมายจะต่างกัน”  
    เพราะเกรงว่าเพื่อนรักจะถูกเข้าใจผิด  แวนเนสก็โดดออกมายืนยันว่า “เค้าตื่นเต้นมากจริงๆ  ตอนอยู่สนามบินรอผ่านด่านนั้น  พอเค้ารู้ว่าข้างนอกมีแฟนๆหลายพันคนกำลังรออยู่  เค้าตื่นเต้นจนจับมือผมไปทาบที่หัวใจของเค้า  เต้นแรงมากจริงๆ” ผู้จัดการที่ปรึกษาคนใหม่ที่เพิ่งจะร่วมงานกับเค้าคุณ Billy ก็ยืนยันอีกคนว่า  ก่อนเริ่มงานแถลงข่าวหน้าเวที  เจอร์รี่ก็จับมือผมไว้แน่นมากหวังจะคลายความตื่นเต้นลงได้บ้าง
    ---------------------------------------
    flowerเนื่องจากมีข่าวลือว่าทางการท่องเที่ยวหวังอยากให้สี่คนรวมตัวกันให้ครบ  เพื่อถ่ายละครไอดอล  แต่ต้องติดขัดอยู่ที่เหยียนเฉิงซวี่คนเดียวที่ไม่ยอดตอบรับ  เมื่อวานนี้ F4 ระหว่างที่รับการสัมภาษณ์อยู่นั้น  นาทีแรกที่เหยียนเฉิงซวี่โดนถามถึงเรื่องนี้  อาจเป็นว่านักข่าวขวัญผ่าซากถามตรงเกินไป  เค้าเปลี่ยนสีหน้าทันที  สีหน้าบ่งบอกถึงโดนรังแกกำลังกล้ำกลืนความไม่เป็นธรรม (น่าสงสารจังเลย)
    ไจ่ไจ๋พูดขึ้นก่อน “พวกเราสามคนยังรู้สึกกล้ำกลืนความไม่เป็นธรรมแทนเค้าเลย”
    แวนเนสก็รู้สึกมีอารโกรธเล็กน้อย “พวกเราสี่คนรักกันมากจริงๆนะ ไม่ได้เสแสร้งทำให้คนดูนะ”

    flower และเกอฝุหงผู้จัดการตงฟงผู้รับผิดชอบงานครั้งนี้  เมื่อวานได้เปิดเผยว่า  เหยียนเฉิงซวี่ได้มาประท้วงกับฉัน “ทำไมภายนอกจะต้องคิดว่าผมเป็นตัวปัญหาตลอดเลย ?  คุณต้องอธิบายให้ผมนะ”  เกอฝุหงบอกว่า “ละครไอดอลตั้งแต่ต้นก็ไม่ได้ทาบทามเหยียนเฉิงซวี่เข้าร่วมอยู่แล้ว  ดังนั้นเค้าไม่ได้ปฏิเสธรับเล่น  ตั้งแต่เริ่มแรกก็ทาบทามให้เค้าเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณา และก็งานมีมติ้ง  จะไม่ถ่ายละคร  F4 จะออกงานมีทติ้งในวันที่ 22/4 (เจาะจงเฉพาะแฟนญี่ปุ่นและเกาหลี) ถ่ายโฆษนาภาพนิ่ง โฆษนาทีวี  แพลนงานไว้ต้องเสร็จก่อนเดือน11”
    flower ตัวเจอร์รี่เองก็เปิดเผยตอนอยู่บนเวทีว่าปีนี้มีละครสองเรื่องแล้ว  และภาพยนต์อีกหนึ่งเรื่องที่รอเปิดกล้อง (เพี้ยง! ขอให้เป็นจริงเถอะรอจนคอยืดคอยาวแล้วตี่ตี๊เอ๋ย)

    แก้ไขเมื่อ 09 มี.ค. 50 22:38:42

    จากคุณ : พี่ R - [ 9 มี.ค. 50 22:34:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom