Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Let's talk about Jerry [ 2007-3- 12]

    http://www.jerryyan.org/discuz/viewthread.php?tid=15353http://www.jerryyan.org/discuz/viewthread.php?tid=153

    จดหมายตอบ  ถึงคุณหลิง แฟนคลับสาขาญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ก็ให้กับแฟนๆที่รัก Jerry ทุกคน


    By janneyhome   2007-3-9


    ไม่ทราบว่าข้อสงสัยของหลิงแฟนคลับสาขาญี่ปุ่น จะแทนความวิตกกังวลของบันดาแฟนใหม่ที่เพิ่งมารัก Jerry หรือไม่ ? ดังนั้น จึงอยากจะนำคำตอบของฉันที่เขียนถึงหลิงมาโพสต์ในที่นี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อจะได้ให้คนอีกจำนวนมากเข้าใจในตัวเขา อย่าได้เข้าใจเขาผิดไป

    บางที นิสัยของ Jerry  อาจไม่เหมือน ....ที่ทำให้คนถูกใจได้  แต่จะทำไงได้หละ ? ฉันชอบเขาที่เป็นคนแบบนี้  ชอบรอยยิ้มจริงใจที่มีให้กับบรรดาแฟนๆที่จริงใจกับเขาเท่านั้น

    หวังว่า ความคาดหวังของฉันคงไม่มากเกินไป ถ้าประเทศที่คุณอาศัยอยู่ไม่ใช่ไต้หวัน และคุณรู้ภาษาจีน ขอให้ช่วยแปลให้กับแฟนๆทั้งหลายที่ให้การสนับสนุน Jerry ได้อ่านกัน  ขอขอบคุณทุกๆคน !!

    หากว่าวันหน้าวันหลังมีโอกาสได้พบกับ  Jerry ด้วยตัวเอง  ฉันคิดว่า เขาน่าจะรู้สึกปลาบปลื้มมากที่สุดที่จะได้ยินสองประโยคนี้


    “  ไม่ว่าคนอื่นจะว่าอย่างไร พวกเราจะเชื่อแต่คุณ และจะให้การสนับสนุนคุณตลอดไป  !


    >>>>>>>>>>>>>>


    Dear หลิง :

    เป็นไปได้ว่าพี่น้องทางญี่ปุ่นค่อนข้างจะไม่เข้าใจว่าพวกเราแฟนๆทางไต้หวันห่วงใย  Jerry มาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน  ด้วยสาเหตุที่เขามีนิสัยค่อนข้างตรงไปตรงมาซ้ำยังเป็นคนขี้อาย  สำหรับหลายๆเรื่องที่ถูกสื่อในสายงานเดียวกันฉกฉวยผลประโยชน์ เจตนาป้ายสี หรือว่าเอเยนซี่ที่มีความคิดแอบแฝง บ่อยครั้ง เขามักไม่รู้ว่าควรจะตอบโต้อย่างไร (  เพราะว่าเขาเป็นคนดัง ดังนั้นจึงมีการจงใจปล่อยข่าวแง่ลบต่างๆของ Jerry เพื่อยกดาราในสังกัดของตัวเอง.. อย่างเช่น ว่าเขาวางมาด  เรื่องมาก .... )  แต่ว่าเขามักใจกว้างมากๆ มักเลือกวิธีที่จะไม่อธิบาย  ไม่ใยดี บ่อยครั้งมักเป็นพวกเราบรรดาแฟนๆทั้งหลายในไต้หวันอดรนทนไม่ได้ ออกหน้ามาโต้แย้งเอง  ขอให้หนังสือพิมพ์ฉบับนั้นออกมาขอโทษ   จึงระงับมรสุมเหล่านั้นลงได้    หลังจากนั้น หลายวันต่อมา หนังสือพิมพ์ฉบับนั้นจึงออกข่าว  ‘ ที่เป็นจริง ’ แต่เรื่องทำร้ายจิตใจของ Jerry  ก็เป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้เสียแล้ว  ตัว Jerry เอง ปากก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่แคร์  แต่ว่าพวกเราบรรดาแฟนๆที่รักและคอยปกป้องเขา มองออกแต่แรกแล้วว่าเขาเจ็บปวดจริงๆ พวกเราจะโง่ยังไงก็สามารถรับรู้ เพราะในขณะที่เขาออกงาน  เขาไม่สามารถฝืนตัวเองให้เค้นรอยยิ้มออกมาได้  หนำซ้ำขณะหันหน้าก็จะเห็นเขามีอาการคับข้องใจจนอยากร้องไห้....


    อย่างเช่นการเป็นพรีเซนเตอร์ให้การท่องเที่ยวไต้หวันในครั้งนี้ ก็เช่นเดียวกัน ตั้งแต่แรกเริ่ม พวกเราแฟนทางไต้หวัน  ข่าวที่ได้เห็นจากหนังสือพิมพ์ คือ ‘ เป็นเพราะตัว Jerry ที่เกี่ยงงอนเรื่องค่าตัวและส่วนร่วมมากน้อยในละครไอดอล ทำให้เอฟโฟร์ไม่สามารถเป็นพรีเซนเตอร์การท่องเที่ยว..’

    ข่าวลือแบบนี้ถูกปล่อยออกไปนานมาก ยิ่งวันยิ่งมีหนังสือพิมพ์มากขึ้นที่ลงข่าวแบบคัดลอกกัน ทำให้แฟนจำนวนมากเกือบจะเชื่อว่าเป็นจริงกันไปหมด แต่สุดท้ายผลที่ออกมากลับเป็น ‘ ไม่ได้วางแผนให้ Jerry ร่วมแสดงละครตั้งแต่ต้นแล้ว ’ นี่เป็นเรื่องที่ทำให้พวกเราเจ็บปวดมากที่สุด เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ถูกสื่อและคนที่คิดแอบแฝงทำร้ายจิตใจอีกแล้ว

    แน่นอนว่าแฟนๆอย่างพวกเราไม่สามารถจะเข้าใจว่าทำไมเรื่องที่เอฟโฟร์เป็นพรีเซนเตอร์จึงเจรจากันนานขนาดนี้ ?  ความจริงเป็นเช่นไรไม่ชัดเจนจริงๆ   แต่ว่าหนังสือพิมพ์ก็ออกข่าว ‘ เพราะ Jerry คนเดียว เป็นตัวถ่วงเอฟ 3 ’ ทั้งๆที่เรื่องราวทั้งหมดยังไม่มีการยืนยัน เป็นเหตุให้ Jerry ถูกคนเข้าใจผิดมากมายที่ไต้หวัน  ว่าเขาเห็นแก่เงินไม่รักไต้หวัน  ดังนั้น ครั้งนี้ที่ทุกคนได้เห็น จึงเป็นแบบที่เห็นกันในเวลานี้  เหมือนกับหลายๆครั้งในอดีตหลังจากที่ถูกทำร้ายจิตใจ ‘ในขณะที่เขาออกงาน  เขาไม่สามารถฝืนตัวเองให้เค้นรอยยิ้มออกมาได้  ’  
    หลิง  เรื่องโดยรวมแล้วจึงเป็นเช่นนี้  ส่วน หนังสือพิมพ์ ที่เขียนข่าวแบบนี้ คุณสามารถตรวจสอบได้จากส่วนของข่าวในคลับ  มีหลายวันที่ลงข่าวนี้

    ขอบคุณมากๆที่คุณมีน้ำใจพูดแทน  Jerry ในไต้หวันก็มีพี่น้องจำนวนมากที่รักและเอ็นดูเขา ให้การสนับสนุนเขา  พวกเราจะเฝ้าดูแลเขาตลอดไป หากว่า Jerry  มีเรื่องอะไร  ทุกคนมาช่วยกันสนับสนุนเขาเถอะ !

    ดีใจที่ได้รับจดหมายจากคุณ ( หากเป็นไปได้ และคุณสะดวก  ช่วยแปลกระทู้เดิมของฉันแล้วโพสต์ให้แฟนๆชาวญี่ปุ่นได้รับทราบ ไม่ว่า Jerry จะถูกรังควาญเช่นไร  ฉันจะสนับสนุนเขาตลอดไปอีกทั้งให้ความเชื่อถือเขา  ขอบคุณหลิง  พี่น้องที่แสนดีของพวกเรา )


    >>>>>>>>>>>>>>


    pic credit to  alicelee    
    @http://www.hkjerry.com/cgi-bin/topic.cgi?forum=4&topic=6063&show=0

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 12 มี.ค. 50 10:38:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom