Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ***** คำแปลคลิป F4 Exclusive Interview ช่อง Cable ฮ่องกง วันที่ 10 มี.ค. ****

    เอาเฉพาะส่วนที่ F4 พูดนะคะ ช่วงบรรยายเป็นกวางตุ้ง ฟังไม่ออกค่ะ

    ไจ๋...เพราะว่า...เพราะว่า..เมื่อเร็วๆ นี้มีเพื่อนที่ดีคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุบางอย่าง แล้วก็เสียชีวิตไป ทำให้สภาพจิตใจของผมในตอนทำงานมีอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง สภาพจิตใจตกต่ำเหมือนอยู่ก้นเหว ก็เลยหวังว่าตัดผมซักหน่อยเพื่อให้ตัวเองมีบรรยากาศใหม่ๆ แล้วก็เป็นการทำให้เพื่อนๆ ทั้งหลายที่เป็นห่วงผมเห็นว่าจริงๆ แล้วผมเข้มแข็งมาก เพราะว่าผมไม่โดนเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือว่าคำพูดของคนอื่นมาทำร้ายให้บาดเจ็บได้

    ไจ๋....ก็ดีใจมาก เพราะสามารถได้ทำหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยวให้กับไต้หวันในครั้งนี้ แล้วก็ทำให้พวกเรา 4 คนมารวมตัวกัน มีโอกาสให้พวกเราได้เห็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันระหว่างแฟนเพลงและ....ความรู้สึกนั้น  มันไม่เลวเลย

    เคน.....ผมคิดว่าจริงๆ แล้วทุกคนล้วนแต่อบอุ่นมาก พูดจริงๆ นะ ว่าสำหรับพวกเราแล้ว จริงๆ แล้ว แฟนเพลงก็คือแฟนเพลง จริงๆ แล้วไม่มีอะไรที่แตกต่าง ขอเพียงเป็นคนที่สนับสนุนพวกเรา พวกเราก็ล้วนแต่รู้สึกขอบคุณมาก ขอเพียงเป็นคนที่ตั้งใจดูผลงานของพวกเรา จริงๆ แล้ว สำหรับพวกเราก็ถือว่าเหมือนกันหมด

    ถามเกี่ยวกับสาวในแต่ละประเทศ

    ไจ๋.....ผมรู้สึกว่า....เอ่อ....ผมพูดถึงสาวไต้หวันซักหน่อยแล้วกัน ผมพูดถึงสาวไต้หวันแล้วกันนะ สาวไต้หวันจริงๆ แล้ว ค่อนข้างจะซื่อสัตย์ แล้วก็มีบุคลิกเก็บตัวไม่แสดงออก มีหลายคนที่เก็บอะไรบางอย่างไว้ภายใน ค่อนข้างไม่ทำอะไรตามที่ใจคิดออกมา ค่อนข้างจะเก็บไว้ในใจ ต้องพยายามขุดค้นถึงจะค้นพบน้ำใจที่อบอุ่นของเธอ นี่แหละคือสาวไต้หวัน

    แวนเนส....ตอนนี้ พวกเค้าถามพวกเราถึงความแตกต่างของสาวๆ ในประเทศต่างๆ สาวเกาหลีใจดีมาก มีความคิดละเอียดอ่อน พวกเธอรู้วิธีที่จะดูแลหนุ่มๆ ของพวกเธอ และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราผู้ชายรู้สึกซาบซึ้งใจมาก แล้วก็   แล้วก็ พวกเธอก็น่ารักมากด้วย

    เจอร์รี่......ผมรู้สึกว่าความรู้สึกที่ผมมีกับสาวญี่ปุ่นก็คือพวกเค้าอ่อนโยนมาก แล้วก็ที่เห็นส่วนใหญ่จะสุภาพมาก พวกเค้าจะไม่...จะไม่กล้าแบบว่าเข้ามาใกล้มากๆ แล้วก็รบกวนพวกเรา แล้วก็รู้สึกว่าจริงๆ แล้วเป็นกันเองมาก

    แวนเนส.....ครั้งสุดท้ายที่พวกเราได้รวมตัวกันก็ประมาณ 1 ปีมาแล้ว ที่ฮ่องกง สำหรับงานคอนเสริต์ พวกเราหวังว่าปีนี้พวกเราจะสามารถมีคอนเสริต์ร่วมกันอีกครั้ง ได้มาที่เกาหลีและออนทัวร์ไปทั่วโลก ก็หวังว่า ถ้ามีการวางแผนและจัดตารางที่ดีได้ ฝันนี้ก็คงจะเป็นจริง

    เจอร์รี่......เช่นกันครับ (Me too)

    แวนเนส....นอกจากนี้ทริปที่มาเกาหลีครั้งนี้แล้ว พวกเรายังมีงานใหญ่อีกงานหนึ่ง ก็คืองาน Fan Meeting ในวันที่ 22 เมษายน ที่ไต้หวัน ก็หวังว่าทุกๆ คนจากเกาหลีและจากที่ต่างๆ จะสามารถมาร่วมงานได้ ผมคิดว่าคุณจะสนุกสนานมาก พวกคุณจะได้ชมทิวทัศน์ของไต้หวัน ทานอาหารอร่อย พบกับคนที่พิเศษ หวังว่าจะได้พบกับทุกท่านที่นั่นนะครับ ในวันที่ 22 เมษายน

    เจอร์รี่....ก็ดีใจมาก เพราะว่าครั้งนี้พวกเรา 4 คนได้มารวมตัวกัน แล้วมันก็ยากมากที่พวกเรา 4 คนจะมาที่เกาหลีพร้อมกัน หวังว่าพวกเราจะมี....คราวหน้าจะมีโอกาสที่พวกเราจะสามารถมาทำงานร่วมกันที่นี่ ซึ่งอาจจะเป็นงานคอนเสริต์อะไรพวกนั้น ขอบคุณครับ

    แวนเนส.....อยากจะขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพวกเรา พวกเราจะพยายามกันต่อไป และหวังว่าจะได้มาเกาหลีอีกในเร็วๆ นี้ เพื่อเปิดคอนเสริต์ให้กับทุกๆ คน ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ
    เคน.....จริงๆ แล้วครั้งนี้รู้สึกขอบคุณมากที่ได้มาเกาหลีเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวให้กับไต้หวัน แล้วก็หวังว่าผู้คนใน 2 ประเทศจะมีการติดต่อสัมพันธ์กันมากขึ้น มีความเข้าใจในวัฒนธรรมซึ่งกันและกันมากขึ้น

    (สับสนว่าไจ๋จะพูดดีไม๊ แล้วก็ตกลงกันว่าจบดีกว่า จากนั้นมีการนับ 1  2  3)

    F4....(ภาษาเกาหลี) ขอบคุณมากครับ Bye Bye

    จากคุณ : Bam (Wen Wen) - [ 12 มี.ค. 50 22:33:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom