Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [[VCC]] Where will the King of Stage going to rock next!!{แตกประเด็นจาก C5425629}

    เสร็จสิ้นไปกับโชว์เคสที่ฮ่องกงนะคะ เป้าหมายหน้า ... คุณแวนจะไปตระเวณทัวร์แผ่นดินใหญ่อีกครั้ง ก่อนกลับไปญี่ปุ่น .... แฟนชาวไทยก็รอกันต่อไป ...


    รูปที่ฮ่องกงติดตามได้ที่บ้านเก่าค่ะ ขอบคุณป้าบองและทวดสำหรับรูปมากๆ รักคุณ

    เอาบทความมาฝาก เป็นของที่แมวเขียนเอง ลงหนังสือ A-star แต่ไม่ได้เอามาลงตั้งแต่ตอนที่เพิ่งกลับ เนื่องจากต้องรอให้หนังสือออกก่อนค่ะ

    ===============================

    V. DUBB :: Vanness Wu 2nd Solo Album

    MY KINGDOM

    ตำนานบทใหม่กำลังจะก่อกำเนิดขึ้น

    บอกลากับเด็กหนุ่มหรูหราในรักใสๆฯ

    เอเชียกำลังจะถูกทำให้ตกหลุมรักความสามารถอันน่าทึ่งของเขา

    อู๋เจี้ยนหาว กับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา V.DUBB


    =================================

    Source :: A-STAR MAg
    By :: แมวจรจัด http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=homlesscat&month=05-2007&date=18&group=10&gblog=1

    หลังจากการร่วมออกอัลบั้มคู่ดูโอกับนักร้องชื่อดังอดีตสมาชิกวง H.O.T อย่าง Kangta ในปี 2006 คือ scandal ร่วมกัน แวนเนสสามารถเปิดตลาดของตัวเอง และแสดงศักยภาพของตัวเองให้โดดเด่นขึ้นไปกว่าเดิม ดูได้จากคอนเสริตเดี่ยวของแวนเนสในโตเกียวที่ประเทศญี่ปุ่น Vandalism สามารถขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ


    ปัจจุบันแวนเนสไม่ได้เป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มผมยาว สมาชิกของ F4 แล้ว ในปีที่ผ่านมา เขาได้ทำงานอย่างหนักทั้งด้านดนตรีและภาพยนตร์ เขาได้สร้างสมประสบกาณ์และความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของตัวเอง จากสมาชิกวง F4 ที่มีความสามารถอันโดดเด่นคนหนึ่ง แวนเนสได้เติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะ หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอมานานถึง 5 ปี ตอนนี้ อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่สองของเขาในชื่อ V.DUBB ได้ออกวางแผงให้กับแฟนๆทั้งหลายได้ชื่นชม


    ในวันที่ 19 เมษายน วันแถลงข่าวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของแวนเนส V.DUBB มีแฟนๆเข้าให้กำลังใจและเป็นพยานในการเปิดตัวศิลปินที่รักของตนอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นแฟนเจ้าถิ่นอย่างไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง และแน่นอน จากประเทศไทย แวนเนสได้เปิดตัวด้วยชุดเสื้อแบบมีฮู้ดสีเทาผ่าหน้าอวดหุ่นที่สวยงามและฟิตอย่างเต็มร้อย พร้อมกับทีมแดนเซอร์กับเพลง Never Let you go ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวของเขา และได้สร้างเสียงกรีดร้องอย่างตื่นเต้นจากแฟนเพลงที่ได้เห็นมันก่อนใคร


    งานแถลงข่าว เพื่อนฝูงและครอบครัวล้วนเป็นกำลังใจ

    ในงาน มีการเปิด VCR คำอวยพรจากเพื่อนๆ และญาติพี่น้องของแวนเนส ซึ่งประกอบด้วย คำอวยพรจาก ไจ่ไจ๋ กังทา เจฟฟรีย์ วงมาจิ และแพตตี้ โฮว (โหเพ่ยฉิน) พิธีกรชื่อดัง สมาชิกในครอบครัวอย่างคุณปู่คุณย่า พี่สาวทั้งสองคนคือสเตซี่ และเวนดี้ รวมถึงน้องสาวเมโลดี้ น้องชายเจฟรีย์ ที่เรียกเสียงเอ็นดูจากคนในงานมากที่สุดก็คือคำอวยพรจากน้องนานะ หลานสาวของแวนเนส คำอวยพรปิดท้ายด้วยคำอวยพรจากหญิงที่แวนเนสรักที่สุดในโลก นั่นคือแม่ของเขานั่นเอง ซึ่งสร้างความซาบซึ้งให้กับแวนเนสเป็นอย่างมาก


    นอกจากนั้นแล้ว แวนเนสยังมีแขกรับเชิญพิเศษคือหวังหลี่หง ที่มาอวยพรให้แวนเนสประสบความสำเร็จกับอัลบั้มชุดนี้ สองหนุ่มต่างพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ก่อนหลี่หงจะจากไป ได้ให้ของขวัญฉลองอัลบั้มใหม่ของแวนเนสเป็นปืนยาวหนึ่งกระบอก ซึ่งได้ทำให้แวนเนสดีใจมาก หลังจากนั้นก็เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของแวนเนส เขากล่าวว่า อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ความเป็นผู้ใหญ่ และนอกเหนือจากนั้น เต็มไปด้วยความเซ็กซี่มากไปกว่าที่เคยเป็น แวนเนสได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายในที่ถูกซ่อนภายใต้รอยยิ้มจริงใจของเขาออกมาให้แฟนๆได้รู้จักกัน


    ชื่อ V.DUBB ที่เป็นชื่ออัลบั้มนั้น มาจากชื่อเล่นของเขา


    ในอัลบั้มนี้ แวนเนสได้ใส่สิ่งที่เขาได้เรียนรู้มาตลอดหลายปีในวงการลงไป ไม่เพียงแต่จะได้การช่วยเหลือจากเพื่อนสนทิ อดีตสมาชิกวง Soild Jae Chong ชาวเกาหลี อันเป็นโปรดิสเซอร์คู่บุญของวง มาจิ กลุ่มเพื่อนของพวกเขามาช่วยโปรดิสซ์อัลบั้มแล้ว เขายังได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆไม่ว่าจะเป็นจิมมี่ ฮวง สมาชิกวงเทนชั่น ที่มีชื่อเสียงด้านเสียงร้องที่ไพเราะและฝีไม้ลายมือการกำกับเอ็มวีที่สวยงาม สมกับที่เป็นลูกไม้ตกใต้ต้นของพ่ออย่างหงจินเป่า คอรัสจาก นิกกี้ ลี่ หนุ่มเกาหลีอารมณ์ดีที่มาออกอัลบั้มในสังกัดมาจิ จนได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลนักร้องชายยอดเยี่ยมในงาน GMA ครั้งที่ 18 ปีนี้ นอกจากความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิททั้งหลายแล้ว แวนเนสยังได้เชิญผู้ฝึกสอนและคิดท่าเต้นของ Missy Elliot Kevin Macher มาช่วยจัดการเรื่องท่าเต้นของอัลบั้มนี้ โดยKevin ได้คิดท่าเต้นที่มีลักษณะเฉพาะและเหมาะสมกับแวนเนส จนถูกเรียกว่า แวนเนสสไตล์ เพื่อส่งเสริมการเป็นเจ้าแห่งเวทีของเขา

    ด้วยความตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อจะได้งานที่ดีที่สุดและสื่อความเป็นตัวเองออกามา แวนเนสได้ตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า V.DUBB ซึ่งเป็นชื่อเล่นของเขา มันมาจากอักษรตัวแรกของชื่อของเขาและนามสกุลของเขา เพราะว่าชื่อเขาขึ้นต้นด้วยตัว V และนามสกุลตามด้วยดับเบิ้ลยู เพื่อนจึงเรียกเเขาว่า V.DUBB แวนเนสตั้งชื่ออัลบั้มด้วยชื่อเล่นของเขาเพื่อแสดงตัวตนที่แท้จริงของเขาให้กับแฟนๆได้เห็น ตัวจริงของเขาที่มีแค่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ เนื่องจากอัลบั้มนี้ใช้เวลาการรอคอยถึงห้าปี เขาจึงอยากจะแนะนำตัวเองอีกครั้งกับแฟนๆ ทั้งในไต้หวันและทั่วโลก โดยหวังจะให้แฟนๆทั้งหลายหลังจากฟังเพลงในอัลบั้มนี้แล้ว เรียกเขาว่า V DUBB เหมือนอย่างที่เพื่อนๆของเขาเรียกกัน

    แฟนเพลงเข้าคิวหนึ่งวันก่อนวันงาน

    วันที่ 20 เมษายน หนึ่งวันก่อนงานแจกลายเซ้นต์ของแวนเนสที่ซีเหมินติง กลุ่มแฟนที่เหนียวแน่นของเขาได้รวมตัวกันตั้งแถวเพื่อรอบคอยการได้พบหน้าไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ เชื่อหรือไม่ว่า พวกเขาตั้งแถวตั้งแต่ 4 โมงเย็นของวันนี้ เพื่องานในเวลาบ่ายสองของอีกวันถัดไป พอแปดโมงเช้า แถวของพวกเขาก็ข้ามไปถึงอีกบล้อกหนึ่งของถนน
    เวลาบ่ายสองของวันที่ 21 เมษายน แฟนเพลงที่นั่งรอแวนเนสอย่างอดทนได้ปลดปล่อยพลังออกมาอย่างสุดกลั้น เมื่อขวัญใจของพวกเขาก้าวขึ้นมาบนเวทีและโชว์การเต้นที่เร่าร้อน ป้ายชื่อของแฟนเพลงจากหลายๆประเทศได้ถูกชูขึ้นสูงเป็นจังหวะตามเสียงเพลง เสียงกรีดร้องและเรียกชื่อชายผู้เป็นคิงออฟสเตทได้ดังขึ้นเรื่อบๆ แวนเนส วู เขาไม่เคยอนุญาติให้แฟนของเขาจากไปไหนจริงๆ (Never let you go)

    เอลว่ามาเป็นแขกพิเศษ

    ในวันงานที่ซีเหมินติง แขกพิเศษของแวนเนสคือ เอลว่า ชู สาวสวยเสียงดีที่เคยตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกันมาก่อน แต่แวนเนสได้ปฏิเสธไปและกล่าวว่านั้นเป็นเพราะพวกเขาเป็นเด็กนอกเพิ่งกลับมาไต้หวันในระยะเวลาไล่เลี่ยกันต่างหาก เอลว่าได้อวยพรให้อัลบั้มแวนเนสประสบความสำเร็ฌจและได้ให้ของขวัญเป็นโลชั่นที่ทาแล้วทำให้มีประกายแวววาว เพื่อให้เค้าเปล่งประกายบนเวที และยังได้ทาให้แวนเนสอีกด้วย ทำให้แฟนๆต่างกรีดร้องด้วยความอิจฉา หลังจากนั้นแวนเนสก็ได้ทักทายแฟนๆจากนานประเทศ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และแน่นอน แฟนชาวไทยด้วยภาษาของแต่ละชาติอย่างคล่องแคล่ว ช่างสมกับการเป็นศิลปินของเอเชียจริงๆ หลังจากนั้นก็มีการให้ตัวแทนแฟนของแต่ละประเทศขึ้นไปถ่ายรูปกับแวนเนสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

    ยืนหยัดแจกลายเซ้นต์ให้กับแฟน

    หลังจากการทักทายและสัมภาษณ์พี่ๆสื่อมวลชน แวนเนสก็ได้ทำการแจกลายเซ้นต์ให้กับแฟนทันที แฟนแต่ละคนก็ไม่ได้ถือขึ้นไปคนละปก แต่เป็นสิบๆปกกันเลยทีเดียว แต่แวนเนสก็ยังยืนหยัดเซ้นต์ให้แฟนๆ พร้อมรอยยิ้มอย่างอดทน ความมีมิตรภาพและเป็นกันเองต่อแฟนเพลงทำให้สาวๆหลายคนลงมาจากเวทีแล้วถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความปลาบปลื้ม


    ตามกำหนดการแล้ว แวนเนสต้องไปแจกลายเซ้นต์ที่ Xin Zhu ซึ่งอยู่ห่างจากไทเปไปประมาณ 1 ชม. ทำให้เขามีกำหนดการที่จะอยู่ที่ซีเหมินติงเพียงแค่บ่าย 4 โมงเท่านั้น เมื่อถึงเวลา แวนเนสก็ต้องหลบไปขึ้นรถ แต่ด้วยความมีน้ำใจของเขา เพียงชั่วครู่ เขาก็กลับออกมาอีกครั้ง และทำการเซ็นต์ซีดีทุกแผ่นที่งานซีเหมินติงจนหมด สร้างความปลาบปลื้มให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก แม้ว่าในคิวหลังๆ แวนเนสจะเหนื่อยมากจนแขนถึงกับสั่นด้วยความเมื่อยล้า แต่เพื่อนชดเชยการรอคอยของแฟนเพลง แวนเนสพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดเสมอ

    อัลบั้มของแวนเนส V. DUBB มีแผนการจะวางแผนในไทยภายในเดือนนี้ค่ะ

    อัลบั้มคุณแวนออกวางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 26 มิย นะคะ

    แก้ไขเมื่อ 29 พ.ค. 50 14:21:26

    แก้ไขเมื่อ 28 พ.ค. 50 13:21:28

     
     

    จากคุณ : แมวจรจัด - [ 28 พ.ค. 50 13:17:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom